Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ของอร่อยบอกต่อด้วย กับจอลลี่จัมโบ้แบร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จอลลี่จัมโบ้แบร์เป็นสินค้าใหม่ฉลองอายุครบ 30 ปี ของจอลลี่แบร์ ที่ออกแพ็คเกตมาใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมสิบเท่าก็ว่าได้ แถมยังเพิ่มรสชาติใหม่มาให้ลองชิมกันอีกด้วย นี่ๆๆๆๆ อยากจะบอกว่า ต้องรีบไปหามาชิมกันด้วยนะเพราะจอลลี่แบร์นี้จะผลิตมาแค่ 1 แสนชิ้นเท่านั้น OMG รอไรล่ะ ช้าหมด อดไม่รู้ด้วยนะ เฮ้ย เฮ้ยๆๆๆ (ทำเสียงแบบพี่ศักรินทร์ ดาวร้าย) ฮ่าๆ

 
สีแดง รสสตรอเบอร์รี่
 


รสชาติหวานอมเปรี้ยวนิดๆ มีกลิ่นคล้ายๆ สละอร่อยเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือขนาดใหญ่ขึ้น
สำหรับรสนี้เราให้ คะแนน 10/10 เลยจ้า เพราะเราชอบสีแดง อิอิ



สีม่วง รสองุ่น


 
 สำหรับใครที่ชอบกินองุ่น ตัวนี้เลยมีความเป็นองุ่นชัดทั้งกลิ่่นและรสชาติ กินเข้าไปประหนึ่งว่าตัวเองยืนอยู่กลางสวนองุ่น ฮ่าๆ   สำหรับคะแนน เราให้ 8/10 แล้วกัน 



สีเขียว รสแอปเปิ้ล



สำหรับรสชาตินี้ ฮื้อหืออร่อยมากกกก มันแบบอธิบายไงดี มันแบบรสชาติบาลานซ์กันระหว่างความเปรี้ยวและความหวาน หอมกลิ่นผลไม้สังเคราะห์จริงๆ มันฟินมาก ไปลองต้องลอง ส่วนคะแนนไม่ต้องพูดถึง 10 เต็มทะลุ 11 เลยเอ้า !!!! 


สีส้ม รสส้ม



สำหรับรสนี้ เค้าก็บอกอยู่ว่าส้มอ่ะ รสชาติก็จะแบบเปรี้ยวแบบส๊มสม มีความหวานมนๆ รวมๆแล้วก็โอนะ เหมือนกินส้ม ส่วนตัวให้คะแนนสัก 6/10 แล้วกัน


สีเหลืองเข้ม รสสับปะรด



สำหรับสีนี้มีความเปรี้ยวพุ่งทะยานโด่งเด้งเด่นกว่ารสอื่นๆ แต่น้อยกว่ามะนาว เอ้อก็จะมีรสหวานตบท้ายเบาๆด้วย  รู้สึกว่าเป็นรสที่มีความหวานน้อยสุดล่ะมั่ง สำหรับใครที่ไม่ชอบกินหวาน ขอนำเสนอสีนี้เลยจ้า สำหรับคะแนน ให้เอาใจคนกินหวานน้อยอย่างเราสัก 8/10 แล้วกัน อิอิ


สีเหลืองอ่อน รสมะนาว





ต้องบอกก่อนว่า มะนาวสีเหลืองอ่อนนะ ย้ำ!!! สีเหลืองอ่อน ระวังหยิบผิดเป็นสับปะรดไม่รู้ด้วยนะ สำหรับรสชาติ ก็มีความเปรี้ยวมากกว่าหวาน แต่หวานก็หวานแบบลงตัวซึ่งดีมากกก เป็นการตัดรสหวานแก้เลี่ยนจากสีอื่นๆ ได้ดีเชียวแหละ สำหรับคะแนนรับไป 9/10 เลยจ้า


 
เป็นไงกันบ้างนะ หิวไหมส่วนใครที่ยังไม่ลอง รีบไปหาเลยนะ พุ่งเข้า 7-11 เลยจ้า ราคาตัวละ 39 บาทเท่านั้น ว่าแต่ใครไปลองซื้อมากินแล้วบ้าง รสชาติเป็นยังไงมาแชร์ประสบการณ์กัน แล้วให้คะแนนกันเท่าไหร่เอ่ย


 
จากwww.facebook.com/KinNhom

แสดงความคิดเห็น

>