Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

G-รอบ2 พอเข้าใจอารมณ์นี้มั๊ยครับ " W T FFFF*

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 #อธิบาย  ณ ตอนที่สอบคือเมื่อวาน11/3/60  
G/รอบสอง  ผมสอบไปเรื่อยๆผมไม่รู้เวลา  ผมโดนสั่งให้เอานาฬิกาไปเก็บ ผมก็สอบครับสอบไป สอบไปๆ จนผมได้ยินเสียงประกาศเเต่ เเต่เสียงนั้นเบามากจนไม่รู้ว่าคือเสียงใกล้หมดเวลา เเล้วทำก็ทำต่อไปโดยไม่รู้ว่าอีกกี่นาที    สักพักผู้คมุสอบบอกว่า
" ถ้าครูบอกให้วางปากกาดินสอ ทุกคนต้องวาง " ซึ่งผมก็รับทราบ     OK  SAYYES   ผมลืมบอกไปว่า" นาฬิกาประจำห้องมันมีครับ ซึ่งผมมองไปกี่รอบๆ มันก็ไม่เกินเก้าโมงเลย เเหะๆ  ผมก็คิดในใจว่าสบายๆ [:)] " ซึ่งความจริงนาฬิกาในห้องมันตายยยยครับ เเละไม่กี่นาทีต่อไป ผู้คุมสอบบอกว่า "หมดเวลา"   GGWP ทำข้อสอบGไม่ทันครับ 5555
*[หากพิมพ์ผิดคำไปหรือไม่เข้าใจต้องขอโทษด้วยนะครับ]

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

อัราย 12 มี.ค. 60 เวลา 12:44 น. 1

จขกท ใส่นาฬิกาแบบไหนไปหรอค่ะ ถ้าแบบเข็มใส่ได้นะคะ ส่วนเรื่องเวลาเราเคยโดนตอนสอบ กสพทค่ะ คือสอบในมหาลัยแห่งหนึ่ง เป็นห้องที่ไม่ได้ยินเสียงด้านนอกเลยค่ะ พอหมดเวลากรรมการบอกว่าวางดินสอ คือยังฝนไม่เสร็จหลายข้อมากกกก

1
maxkyy2 12 มี.ค. 60 เวลา 18:27 น. 1-1

ของผมใส่ g-shock กึ่งเข็มกึ่งดิจิตอล ใช่ครับเสียงที่ประกาศเหมือนผมนั่งสอบอยู่หลังเขา

ไม่ได้ยินเลย #5555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

SweEtY 14 มี.ค. 60 เวลา 02:22 น. 4

นี่ก็โดนสั่งเก็บนาฬิกาค่ะ นาฬิกาเข็มคลาสสิคสุดๆ เขาบอกมีนาฬิกาหน้าห้องก็โอเคๆ แต่พอเข้าไปนั่ง ได้ริมหน้าต่างไง เลยมองไม่เห็น ตอนนั้น10โมง แต่เราตกใจลนเป็น11โมง. เหมือนบ้าเลย-*- เสียงประกาศก็ไม่ได้ยิน(วันที่สอง) วันแรกก็ด้วย ไม่ได้ยินเลยจ้าเขาประกาศให้ทำ กว่าครึ่งห้องนั่งอึน ไม่ได้ยินค่ะ คนคุมก็ไม่พูดไม่บอก แต่พอเห็นเพื่อนที่อยู่ริมๆที่พอได้ยินเสียงแกะแม้กเลยแกะตาม-*-

0