Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 instagram จอมยั่วน้ำลาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชานี ชี้จุดกินวันนี้  ชวนทุกคนท้องร้อง จ๊อกๆ กันแต่เช้า ชานีเชื่อว่าคนยุคนี้ ร้อยทั้งร้อยเล่น instagram กันแน่นอนและในinstagram ของทุกคน follow อะไรกันบ้างคะ ดารา เซเลป? ออกกำลังกาย? อ่านข่าวสาร??? แต่สำหรับสายแ_ก อย่างชานีเราไม่พลาดที่จะติดตาม follow รีวิวอาหารร้านเด็ด ร้านดัง ถึงแม้ว่าทุกครั้งที่เราเปิด มันจิทรมานร่างกายและจิตใจ มากมายแค่ไหนก็ตาม ยิ่งช่วง diet นี่ อือหือออ รับประกัน มีล้านให้ล้านไดเอ็ทเฟล ตบะแตกกระจุยกันทุกคน และชานีจะไม่ยอมทรมานร่างกายอยู่คนเดียวตามลำพัง วันนี้ชานีจึงคัดเลือก 5 instagram เด็ด ขอย้ำว่าเด็ดจริง เด็ดที่สุดใน instagram จริงๆ รีวิวที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และทุกร้านที่เค้าลงคือดีงามมอร่อยจนฟิน น้ำหนักขึ้นแบบไม่เสียใจ มาแชร์ให้ทุกคนท้องร้องไปพร้อมกับชานีค่ะ อ่ะ อ่ะ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยละคะ
 
คำเตือน โปรดหยิบขนมนมเนยมาไว้เคี้ยวเล่นแก้หิวระหว่างดูเดี๋ยวจะหาว่าชานีไม่เตือนนนนนนน
1 aroibkk เพจรีวิวอาหารยั่วนำลาย เพจแรกๆใน instagram ที่สายฟู๊ดดี้ต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน จุดเด่นของเพจนี้คือความคมชัดของภาพ เสียง และวีดีโอ ให้ความรู้สึกดุจดั่งเราไปร่วมกินกับเค้า เพจนี้ยังรวบรวมคนรักการกินมาแชร์อาหารโดยผ่าน#aroibkk ผ่านวีดีโอ รูปภาพ และคำบรรยายที่ทรมานจิตใจพวกเราได้อย่างดีเยี่ยม เอ้าช้ากันอยู่ไร รีบไป follow aroibkk ใครไม่ฟอลถือว่าผิดดดดด 

2 aroicity เพจประจำในดวงใจชานี ที่รีวิวมีคุณภาพ รีวิวแต่ร้านเด็ด ร้านอร่อย โดยถ่ายทอดผ่านวีดีโอ ได้ทั้งภาพ ได้ทั้งเสียง จนมโนเกือบจะได้กิน สายแ_กห้ามพลาดที่จะกด follow เพจนี้ คือชานีตามติดไปทุกร้าน ดีงามเหลือเกินพ่อคุณณณณ 

3 aroihere สายอาหารญี่ปุ่นเชิญทางนี้ ร้านเด็ดราคาโดน เพจนี้นี้เค้าจัดให้เราตลอด อัพเดทโปรโมชั่นดีงาม กระแทกใจสายแ_ก ที่แอบประหยัด เอ้ยย รู้จักการใช้เงิน ราคาเต็มไม่ ราคาโปรโมชั่น 50% เราชอบบบ เป็นอีกหนึ่งเพจที่ชานีตั้ง notification ไว้ คืออัพเมื่อไร ชานีพร้อมตั้งรับ มุ่งหน้าไปกินร้านนั้นทันทีเลยค่ะคุณขาา
4 aroisnap ใครบอกเพจน้องใหม่ไม่น่าติดตาม เพจนี้ไม่จำเป็นต้องมีคำอธิบายใดๆให้ลึกซึ้ง ไม่ต้องวีดีโอ present อะไรให้เยอะแยะ แต่แค่รูป และคุณภาพของร้านที่ไป อาหารที่น่าทาน เพจนี้เค้าเอาอยู่  ฆ่าตายทุกเพจด้วยมุมกล้อง แสงสี ชวนหิว ท้องร๊องจ๊อกๆยามค่ำคืนกันเลยละค่าาา

 
5 aroifinbkk_  อีกเพจหนึ่งที่น่าติดตาม ความน่าสนใจไม่ได้อยู่ที่แค่การลงภาพ เพราะส่วนใหญ่บล๊อคเกอร์อาหารลงภาพสวยทุกคน !!!  แต่เพจ aroifinbkk_ มีเอกลักษณ์ตรงการถ่ายทอดออกมาเป็นคำพูดเรียกว่า ถ้าดูตอนเที่ยงคืน กลืนน้ำลายแทบไม่ทัน บรรยายอะไรเบอนั้น มาพากย์เชฟกระทะเหล็กมาหรือไร แถมร้านนี้รีวิวโคตรโดนใจ เพราะลงแต่ร้านโปรดชานี 

แสดงความคิดเห็น

>