Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แต่งสวยแล้วไปดูหนัง รีวิวเครื่องสำอาง Collection Beauty and The Beast จากหลายแบรนด์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


     สวัสดีค่าาาา เพื่อนๆชาวเด็กดี เห็นความฟรุ้งฟริ้งจิงเกอเบลของเครื่องสำอางด้านบนมั้ยยย....// ไม่ได้ตามกระแสแต่อดไม่ไหวจริงๆจ้านาทีนี้ 55555 เพราะรู้สึกว่ากระแสหนังเรื่อง Beauty and The Beast จะมาแรงมากกกก แรงเหลือทน เหล่าเครื่องสำอางจากหลายแบรนด์ก็พากันออกคอลเลคชั่นนี้กันมาไม่หยุดหย่อนเลยอ่ะ สุดท้ายนี่ก็เป็นอีกคนที่ทนไม่ไหว ต้องไปหามาเป็นของตัวเองบ้าง วันนี้เลยหยิบมาถ่ายรูปให้สวยงาม พร้อมทำรีวิวมาฝากเพื่อนๆในบอร์ดนี้กันด้วย


   
(อันนี้ไม่ใช่เบลล์พูดล่ะ 5555)
อ่ะๆไม่พูดพร่ำทำเพลงมารีวิวแต่ละตัวกันเลยค่ะ
เริ่มจากตัวแรกที่ออกมาก่อนเพื่อน เครื่องสำอางจาก Cute Press
ยี่ห้อนี่มาด้วยกัน 2 ชิ้นเป็นลิปสติกกับไฮไลท์ อย่างที่เคยเห็นกันมาบ้างว่าโปรดักซ์เขามีหลายตัวแต่เราได้มาแค่นี้เอง ไม่รู้จะหาซื้อยากไปไหน๊ เราจะรีิวิวไปทีละตัวเลยนะ

Lipstick >> Cute Press Beauty and The Beast  Comfort Matte Lipstick สี 01
ราคา 259 บาท


 
ลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม มาเริ่มจากแพคเกจกันก่อน มาในกล่องกระดาษพิมพ์ลายเบลล์ชุดเหลืองซิกเนเจอร์ถือดอกกุหลาบกระโปรงพริ้วแบบรูปวาดสวยงาม กล่องจะเงาๆ หน่อย น่ารักดีน่าเก็บสะสม แกะออกมาเป็นลิปแท่งไม่ใหญ่ไม่โต ขนาดกระทัดรัด ลวดลายกุหลาบเงาๆคล้ายกับกล่องแต่ไม่มีเบลล์ ไม่มีชื่อหนังแล้ว


มาดูสีกับเนื้อลิปกันบ้างค่ะ

จริงๆเขามี 4 สีนะ แต่เราเลือกสีนี้มาเพราะสีน่ารักน่าจะใช้ได้บ่อยๆ เบอร์ 1 สีชมพูพีชแบบนี้ ฉ๋วยยย เนื้อลิปทาไปแล้วรู้สึกกำมะหยี่ๆ ไม่แมทขนาดนั้น สามารถเอามาทาแก้มได้ เกลี่ยแล้วสีน่าร้ากกก
ดูเป็นสีเบบี้ สุขภาพดี มีกลิ่นหอมหวานด้วย
เรื่องความติดทน >> ทนประมาณนึงแต่ไม่ได้ทนลืมโลกอะไรขนาดนั้น
กินข้าวกินน้ำก็ค่อยๆหลุดจางหายไป แต่ถ้าใช้ทาแก้มก็ทนทั้งวันอยู่ค่ะ โดยรวมแล้วปลื้มๆ สีน่ารัก เกลี่ยแล้วสีสวยระเรื่อ

ตัวที่สองจาก Cute Press กันบ้าง ตัวนี้เป็นไฮไลท์เอาไว้ทำให้หน้าพุ่งทะลุจอภาพยนตร์ ฮ่าๆๆ
 
Highlighter >>   Cute Press Beauty and The Beast Romantic Light Highlighter เบอร์ 01
ราคา 229 บาท


อ่ะ มาดูกล่องกันก่อน ตัวนี้เป็นรูปวาดเช่นเดิมแต่เป็นรูปเบลล์ในชุดลำลองหน่อย คือเบลล์อยู่บ้านกำลังเกาะอยู่บนบันไดลิงและหนีบหนังสือเอาไว้ ดูเป็นผู้หญิงสวยและมีความรู้ค่ะ กล่องก็จะเงาๆแบบเดียวกับกล่องลิปสติก สวยงามดี ส่วนด้านใน ตัวตลับจะพิมชื่อหนังสีเงินๆ เปิดออกมาก็มีกระจกด้วย

ข้ามมาที่ตัวโปรดักซ์มั่ง


แกรๆๆจะบอกว่าไฮไลท์จริงๆนางก็มี 3 สีนะ ส่วนตัวไปลองเล่นเทสเตอร์แล้วชอบเบอร์ 2 จะออกสีแชมเปญ แต่ที่ไม่ซื้อเพราะมันไม่มี 5555 มันมีสีนี้ด้วยความวอแว งอแง ก็เลยซื้อมาตอนมาลองสวอชที่บ้านก็คิดในใจนะว่าจะรอดมั้ย ขาวเชียว สรุปแล้วก็โอเคแต่ก็ไม่ได้ปังเท่าไหร่ ในใจคิดว่าน่าจะเอามาทำเป็นอายแชโดว์มากกว่าอ่ะ เนื้อสีแบบกำมะหยี่  ลื่นๆ เล่นแสงดี ไม่มีกากเพชรเม็ดใหญ่
เรื่องติดทนไม่เท่าไหร่นะ ระหว่างวันก็จางลงตามสเต็ปนะ แต่โอเคอยู่ค่ะ

มาต่อกันอย่างต่อเนื่องเลยดีกว่า ถัดมาเป็นโลชั่นน้ำหอมที่เราไปเจอมาในเซเว่น (งงล่ะสิ เซเว่นแต่มีคอลเลคชั่นเบลล์ขายด้วย) พอไปเจอเราก็รีบคว้าหมับมาก่อนเลยแล้วค่อยมาเห็นว่าเป็นของ
Snowgirl นั่นเองค่ะ
Snowgirl Beauty Rose Essence Perfume Lotion
ราคา 69 บาท


เริ่มจากแพคเกจเหมือนเดิม คือรูปเบลล์(เอมม่า วัตสัน)ใหญ่มาก มีความสวยเห็นแล้วสะดุดตาแน่นอน ตัวซองจะเป็นสีทองและเหลือง มีลายดอกกุหลาบเป็นแบล็กกราวน์ด้านหลัง ไม่พอๆ พลิกมาข้างหลัง กรี๊ดดดด ยังไม่จบเป็นลายสีน้ำเงินค่าา ชอบบบ รูปเบลล์กำลังก้มลงมองไปที่กุหลาบพันปี สวยอ่ะ จากนั้นก็จะเป็นคุณสมบัติของครีมตัวนี้ ซึ่งเขาบอกว่าเป็นโลชั่นที่ผสมน้ำกุหลาบแท้ลงไป สามารถทาได้ทั้งตัวตั้งแต่คอลงไปทา บำรุงเล็บได้ด้วย ช่วยให้ผิวใสเนียนนุ่ม


 
มาดูที่เนื้อครีมและกลิ่นกันบ้าง



เนื้อครีมสีขาว ไม่หนืด ซึมลงผิวไว แล้วที่สำคัญกลิ่นหอมมากกก.....หอมจริงๆ หอมหวานแต่ไม่เลี่ยนไม่แสบจมูก นี่คือช็อค ปลื้มปริ่ม จริงๆซื้อมาเพราะแพคเกจล้วนๆแต่พอเจอกลิ่นแล้ววิ่งไปซื้อเพิ่มมาทาทั้งกลางวันกลางคืนเลยค่ะ 5555 ทาแล้วชุ่มชื้น หลังทาเสร็จผิวจะลื่นและนุ่ม ชอบนั่งๆอยู่ก็หยิบมาทามือ ทาแขนเล่นทั้งวันอ่ะอ้อ อีกอย่างเนื้อครีมจะมีวิ้งค์เล็กๆแทบมองไม่ออกแต่พอโดนแดดแล้วผิวปิ๊งปั๊งมากอ่ะ 55

ส่วนเรื่องติดทนก็ติดทนใช้ได้เลยนะ ถ้าไม่ได้ไปวิ่งเหงื่อออกซ่กๆ ทาแล้วเดินเล่น 4-5 ชั่วโมงเอาแขนมาดมก็ยังมีกลิ่นติดผิวเป็นกลิ่มหอมอ่อนๆอยู่  แถมกลิ่งฟุ้งกระจายดี คนข้างๆยังทักว่าตัวหอม อันนี้ดีงาม ซื้อง่าย ราคาไม่แพงด้วย <3 ดี!
ตัวสุดท้ายของคอลเลคชั่นในวันนี้แล้ว
ศรีจันทร์ Translucent Powder
ราคา 280 บาท


มาถึงแป้งศรีจันทร์บ้างค่ะ เริ่มจากแพคเกจกล่องมีเอมม่า วัตสันรูปจริงและลายดอกกุหลาบประกอบ ตามภาพด้วยสวยงามด้านข้างกล่องก็จะมีลายด้วยเช่นกัน ลักษณะเปิดกล่องเป็นแบบเปิดฝาตามภาพเลย เปิดออกมาจะเจอตลับแป้งลายดอกไม้ สวยนะ ตัวกระปุกสีชา งดงามดีค่ะ ชอบๆ
ด้านในก็จะมีพัฟแล้วก็ตัวล็อค หมุนเปิด ปิดแป้งด้วย

ส่วนเนื้อแป้งจะเป็นเนื้อแป้งเหมือนเดิม คือแป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อละเอียดดี


คนที่เคยใช้รุ่นเก่าน่าจะพอทราบว่าคุณสมบัติเป็นยังไงเนาะแต่เราจะขอสรุปไว้คร่าวๆสำหรับใครที่ยังไม่เคยลองใช้นะ ตัวแป้งละเอียด ช่วยคุมความมันได้ดีค่ะ ไม่มีกลิ่น ทาแล้วให้ผิวแบบแมทค่า
 
เป็นไงกันบ้างๆๆตอนนี้รู้สึกเบลล์มากอ่ะ พร้อมจะไปดูหนังแบบเต็มที่และ 5555
จริงๆไม่ต้องมีหมดก็ได้แต่ถ้าใครชอบก็ซื้อสะสมไว้ไม่เสียหายเพราะของพวกนี้เป็น limited มาแค่ช่วงนี้แล้วก็ไม่มีอีกแล้ว ส่วนเราด้วยความเป็นแฟนของเอมม่าเลยจัดซะหน่อย อิอิ
วันนี้ต้องปิดกระทู้ไปก่อนละค่าา บะบายจ้า


 

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Annie J. Marketing 21 มี.ค. 60 เวลา 11:54 น. 1

เมื่อวานพี่เพิ่งไปดูเรื่องนี้มา คืออินมากก เบลล์สวยยอม อยากได้ไอเท็มทุกชิ้นเลยยย



ปล. ไม่ทราบว่าจะร่วมกิจกรรมนี้ไหมเอ่ย ถ่าร่วม อย่าลืมใส่แบนเนอร์กิจกรรมด้วยนะคะ

www.dek-d.com/nugirl/45090

0
cakeangle 21 มี.ค. 60 เวลา 17:07 น. 3

เราใช้น้ำหอมของสโนว์เกิล์ลแล้วหอมติดตัวเช้าถึงเย็นเลยนะ อยากให้เขาทำแบบขวดใหญ่ออกมาขายเลยอ่ะ กลิ่นหอมมาก

0
noomnarakke 24 มี.ค. 60 เวลา 12:01 น. 10

อยากดูเรื่องนี้ตั้งแต่ได้ข่าวว่าเอ็มม่าจะแสดงแล้ว พอไปดูแล้วไม่ผิดหวัง เอ็มม่าสวยมาก สวยทุกช็อท ไปดูกันเยอะๆนะ (จากติ่งเอ็มม่า 555)

0