Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวเปิดกรุลิปมัน Nivea lip care ชอบจริงอะไรจริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่า ใครว่าหน้าร้อนแล้วปากไม่แห้ง ส่วนตัวแล้วหน้าร้อน หน้าหนาว จะหน้าไหนๆก็แห้งหมดหละ บางครั้งถ่ายรูปทีเห็นปากแห้งชัดกว่าถุงใต้ตาอีกค่า ยิ่งวันหยุดยาวๆช่วงนี้แล้วหละก็จะไปเที่ยวไหน ขาดไม่ได้เลยจริงๆพวกลิปแคร์เนี่ย วันนี้เลยอยากลองจัดลิปแคร์สามตัวนี้มาให้ดูกัน เป็นแบบหลากสไตล์ ทั้งแบบออริจินอล ส่วนอีกสองตัวเป็นแบบมีสีอ่อนๆ พร้อมกลิ่นผลไม้เข้ากับซัมเมอร์สุดๆ
 


 
เริ่มจากอันแรกเลย อันนี้เป็น NIVEA ORIGINAL CARE เป็นลิปแคร์บำรุงริมฝีปากสูตรออริจินัลสุดคุ้นเคย ตัวนี้มันไม่มีสี น่าจะเหมาะกับสาวๆที่ไลฟ์สไตล์ที่ไม่ชอบความยุ่งยากนะคะ เพราะตัวนี้ขอบอกว่าตัวนี้สตรองมากกกก เรียกได้ว่าอยู่ได้ทั้งวัน ไม่ต้องเติมหลายๆรอบ หรือถ้าใครที่ชอบบำรุงริมฝีปากตอนกลางคืนจะใช้ทาก่อนนอนก็ดีนะคะ เพราะที่สำคัญคือนางไม่เหนียวเหนอะด้วย 
 

 
ส่วนอันนี้เป็น NIVEA STRAWBERRY SHINE ตัวนี้เป็นลิปแคร์กลิ่นสตรอเบอร์รี่ แถมยังมีสีแดงอ่อนๆด้วย   อย่างแรกที่เลิฟตัวนี้มากเลยคือกลิ่นมีความสตรอเบอร์รี่สดๆ คือให้ความรู้สึกอยากลองกินเลยค่า แต่เวลาทากลิ่นมันไม่ได้แรงมากนะ เหมาะกับสาวหวานๆ เพราะทาไปสีจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูแดงหน่อยๆ ไม่ได้ฉูดฉาด ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นไม่ต้องกังวลเลย ถึงจะเป็นแบบมีสีแต่ยังคงประสิทธิภาพเป๊ะเวอร์
 

 

ตัวสุดท้าย NIVEA BLACKBERRY SHINE ว๊ายยยอันนี้ขอกรีดร้องก่อนเลย ตัวนี้สีสวยมากกก ออกม่วงๆแดงๆแต่ยังคงธรรมชาติ สีนี้กรี๊ดเป็นพิเศษแถมกลิ่นยังเหมือนหอมหวานๆ เหมือนอยู่กลางทุงแบล็คเบอรี่ ตัวนี้ก็ชุ่มชื่นนานจริง เก๋ไม่เหมือนใคร เหมาะกับสาวๆแนวชิคๆ ถ้าสาวๆคนไหนเป็นคนปากแห้งมากๆ แล้วอยากได้สีแจ่มๆ  แนะนำตัวนี้เลย เอาอยู่จริง
 


 

โดยรวมแล้ว ถ้าพูดถึงพวกความชุ่มชื้น ติดทนอยู่นาน ก็ไม่ต่างกันเท่าไรนะคะ แต่พวกที่มีกลิ่นผลไม้แล้วจะสดชื่นขึ้นอีกเบอร์ เอาจริงๆก็ถือว่าโอเคทั้งสามตัวนะ แล้วแต่โอกาส กับสไตล์สาวๆแต่ละคนมากกว่า Original คงเหมาะกับสาวๆที่ต้องการบำรุงล้ำลึกไม่เอาสีสัน ส่วน Strawberry  อันนี้สายหวานก็จัดกันไป Blackberry ก็สาวๆแนวเก๋ๆหน่อย ส่วนตัวแล้วเลิฟหมดเลือกไม่ได้มีลิปมันพวกตระกูลเบอร์รี่นี่ขอให้บอก ที่สำคัญสุดเป็นลิปแคร์ที่ราคาย่อมเยา ไว้เปลี่ยนกันใช้ในแต่ละโอกาสสวยๆหลายสไตล์กันไป
 

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

moddtanoy 3 เม.ย. 60 เวลา 23:16 น. 2

ชอบเหมือนกัน เคยใช้ทั้งหมด 3 สีเลย ที่ชอบสุดๆคือสีแดงค่ะออกสีนิดๆไม่แดงมากดูเป็นธรรมชาติ

0
fonnveete 4 เม.ย. 60 เวลา 19:06 น. 3

น่าใช้มากค่ะ ปกติเป็นคนปากแห้งมากก ใช้มาหลายตัวยังไม่ได้ผลปากก็ยังแห้งอยู่ เดี๋ยวลองใช้นีเวียบ้าง

0
gogonan 5 เม.ย. 60 เวลา 20:58 น. 5

ใช้ครบ3สีละคะส่วนตัวชอบสีน้ำเงินนะเพราะทาทั้งวันปากก็ยังไม่แห้ง ให้ความชุ่มชื้นดีมาก

0
ooleww 7 เม.ย. 60 เวลา 19:04 น. 8

ส่วนตัวใช้แต่สีน้ำเงินอย่างเดียว เพราะสีอื่นทาแล้วไม่เข้ากับหน้าเลยค่ะ

0
ค่าาา 29 มิ.ย. 64 เวลา 07:51 น. 11

เราเคยใช้ตัวมีสีละเจ็บใจจจจจ นางทำปากกาเราแห้งแตก พวกตัวมีสีความชุ่มชื้นจะน้อยมากเติมบ่อยสุดๆ แต่ก็สัมพันธ์กับราคาของลิปค่ะ เข้าใจใครอยากลอง ลองดูค่ะ อีกอย่างเอาตัวกลิตเตอร์วิบวับออกได้ไหมคะ;-; มันดูแปลกๆ

0