Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

*เจโฮปอปป้าคนเก่งความหวังของบังทัน(BTS)* ใครติ่งใหม่ๆหรือติ่งเก่าก็เข้ามาเถอะแล้วคุณจะตกหลุมรักผู้ชายคนนี้^_^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ยาวไปมั้ยย แต่อยากให้อ่านและก็เม้นกันน้าาาา อยากรู้อะไรถามเล้ยยย
สวัสดีจ้า อาร์มี่ที่รักกก ใครจะใช่ไม่ใช่อาร์มี่ก็เข้ามาอ่านเถอะจ้าาา มีติ่งบังทันมาใหม่ๆเยอะมาก เราชอบน้า เวลามีคนมารักบังทัน เราติ่งมานานพอสมควรแล้วแหละ คุยกับเราได้เราไม่กัด อิอิ //heartheartheart 


​วันนี้เราจะมาแนะนำ เจโฮปอปป้า ให้รู้จัก และให้ตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ คนที่รู้จักแล้วก็รู้จักอีก ไม่เป็นไร 55555555

 

J-Hope - จองโฮซอก
เมนแดนเซอร์สุดเทพ และ แรปเปอร์คนเก่งของบังทัน
 


โฮปอปป้าเป็นคนที่มีความสุขมากๆ เวลาเต้นcheeky โฮปเต้นเก่งมากเพราะเรียนเต้นมาตั้งแต่เด็ก สกิลการเต้นของโฮปเรียกได้ว่า มืออาชีพ เลยทีเดียว

​โฮปเป็นคนที่เต้นแล้วเก็บรายละเอียดดีมาก ท่าคมชัด body rolls เค้านี่ลื่นพริ้วไหวเชียว 55555 ไลน์เต้นสวย มีลูกเล่นในการเต้น ทำให้ไม่น่าเบื่อ //yesyesyes

แนะนำ jhope focus no more dream dance break เลยจ้าาา /และก็ jhope focus perfect man // เอา no more dream ไปก่อนเน้อออ


 
​อีกสิ่งหนึ่งที่พิสูจน์ว่าโฮปเป็น real dancer นั่นก็คือ โฮปเต้น ฟรีสไตล์ แดนซ์ และ improvise ท่าเต้นได้ พูดง่ายๆ คือ สามารถด้นท่าเต้นสดๆได้ ประมาณว่า เปิดเพลงมาปุ๊ป ฟังเพลงปั๊ป โฮปก็สามารถเต้นออกมาได้อย่างสวยงามทันที ซึ่งการทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ยากระดับนึง คนที่เต้นสวยเต้นดีไม่ได้หมายความว่าจะทำได้ ต้องใช้ทักษะและไหวพริบอย่างมาก
โฮปยังสามารถออกแบบท่าเต้นได้อีกด้วยจ้า ท่าบางท่าของบังทันโฮปก็จะมีส่วนร่วมในการออกแบบท่าร่วมกับทีม choreographer จ้า // เก่งจริงๆเลยคนดีของมี่kissheart

 
นอกจากจะเป็นเมนแดนเซอร์แล้ว โฮปยังเป็นแรปเปอร์ที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองอีกด้วยจ้า


เพื่อนๆบางคนยังแยกเสียงแรปของชูก้า กับ โฮป ไม่ออก จขกท.คิดว่า เนื้อเสียงของสองคนนี้คล้ายกันก็จริง แต่สไตล์การแรปต่างกัน enlightenedenlightened

ม่อนกับชูก้า จะเหมือนกันตรงที่ มาดแรปเปอร์เค้าออก มีความ swag แบบถ้ามองปุ๊ปต้องเป็ฯแรปเปอร์แน่ๆ วิธีการแรปและเสียง ก็จะทุ้มๆ ต่ำๆ สากๆ แรปเร็ว ตรงตามแรปเปอร์แท้ๆ // yes

แต่โฮปเป็นแรปเปอร์ที่โดดออกมา เพราะเสียงเค้าจะ โหนๆ สูงๆ หลงๆนิด สดใสหน่อยๆ กวนเบื้องล่างเยอะๆ สไตล์การแรปของโฮปจะเป็นการผสมผสานระหว่างการแรปและร้องหน่อยๆ ทำให้ท่อนของเค้าในบางเพลงจะมีความโดดและต่างจากม่อนและชูก้าออกมา แรปแล้วใส่อารมณ์สุดๆ

 
เพลงที่จขกท.คิดว่าโฮปแรปได้โดดมากๆ คือเพลง dead leaves และ young foreve จ้า
​เอา dead leaves ไปก่อนน้า ช่วงที่โฮปแรปblush



 
เจโฮปไม่ได้มีดีแค่เต้นเก่ง
​นอกจากแรปที่มีเอกลักษณ์ และเต้นอย่างเทพแล้ว โฮปยังมีเสียงที่ดีในระดับนึง ต้องบอกก่อนว่าโฮปไม่ใช่นักร้องมืออาชีพที่มีพลังเสียงพ่นไฟได้ แต่จริงๆแล้ว นอกจาก vocal line ของบังทัน โฮปเป็นคนนึงที่คุมเสียงร้องได้ดี ร้องตรงคีย์ เสียงน่าฟัง// laughheartlaugh

​ถ้าเพื่อนไปฟังเพลงสมัยก่อนๆ จะสังเกตุว่า โฮปจะได้รับหน้าที่ทั้งแรปและร้อง บางเพลงแรปอย่างเดียว บางเพลงร้องอย่างเดียวแต่น้อยมาก บางเพลงทั้งร้องทั้งแรป

 
นี่จ้ารวบรวมตอนโฮปร้องเพลง ไม่ได้มีแค่นี้นะ ยังมีมากกว่านี้ที่ไม่ได้อยู่ในคลิป จขกท.อยากบอกว่าโฮปเสียงน่าเอ็นดูมากเวลาร้องเพลง อิอิอิ
แรป เต้น ร้อง ทำอะไรได้อีก
​โฮปทำบีทบ็อกซ์ได้ด้วยนะจ๊ะ แต่เหมือนว่าจะทำเล่นๆ เป็นงานอดิเรก หรือเวลาไปรายการแล้วเค้าให้โชว์ถึงโชว์ สมัยยังละอ่อนๆทำบ่อยมาก แต่ตอนนี้ไม่เห็นทำแล้วนะ ซึ่งถ้าโฮปฝึกต่อ จขกท.เชื่อว่าเค้าจะทำได้กีกว่านี้มากๆเลยจ้า จขกท.อยากให้บังทันทำเพลงแล้วให้โฮปบีทบ็อกซ์แทรกเข้าไปในเพลงด้วยมากๆๆเล้ยยย // enlightenedenlightened
 
สมัยยังละอ่อน ไม่ต้องดูหมดก็ได้น้าา มันยาว 5 นาทีแหนะ

 
ร้องเพลงได้ แรปดี เต้นเทพ บีทบ็อกซ์ มีอะไรอีกมั้ยคุณโฮซอก //heart
โฮปยังสามารถแต่งเนื้อเพลงได้ และโปรดิวซ์เพลงได้อีกด้วยจ้า
​เมมเบอร์ในบังทันจะมีส่วนร่วมในการทำเพลงเกือบทั้งหมดเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งส่วนมากคนที่แต่งเยอะๆก็จะเป็น rap line
ส่วนท่อนแร็ปของแต่ละเพลงคนที่แรปท่อนไหน ก็แต่งท่อนนั้นจ้า

จขกท.แนะนำอันนี้เล้ยย boy meets evil โฮปเป็นโปรดิวเซอร์เอง แต่งเนื้อเพลง และเต้นโซโล่เองด้วยจ้า //โฮปเหมาหมด 5555// body rolls กระชากใจจจ เลือดกำเดาพุ่งงcheekyblush

 


โฮปอปป้าเป็นคนหนึ่งที่มีจิตวิญญาณด้าน performance สูงมากyes เวลาอยู่บนสเตจโฮปดูมีความสุขทุกครั้ง แววตามันออก ดูมีenergy ล้นเหลือ เหมือนจะไม่เหนื่อย ยิ้มตลอด ใส่เต็มตลอด มีเล่นหูเล่นตา แรปใส่อารมณ์เต้นก็ใส่ค่ะ 55555  เอ็นเตอร์เทนคนได้ดี ไหวพริบดี รู้ว่าต้องทำอะไร laugh

 
ความสามารถแบบเต็มร้อย แต่เสน่ห์และหน้าตาก็ไม่เป็นสองรองใคร ใครหล่อน้อยหรือมากกว่าไม่รู้ แต่โฮปหล่อแล้วกัน 555//angel

จขกท. บอกเล่าก่อนเลยว่าตอนเดบิวต์ใหม่ๆ นางโดนโจมตีเรื่องรูปลักษณ์พอสมควร เหมือนกับแร็พมอนสเตอร์
​แต่เอาจริงๆ มันไม่เห็นจะmake senseตรงไหน เพราะนางก็เป็นคนหน้าตาใช้ได้คนนึง แล้วยิ่งตอนนี้ โอ้พระเจ้าช่วยยย มีความสัมมีขาาาามาก 

จขกท.ว่า เมื่อก่อนนางออกจะน่ารักกก ซึ่งไอดอลที่เพิ่งเดบิวต์ใหม่ๆ โดยเฉพาะ 3-4 ปีก่อน หน้าตาจะยังไม่เป๊ะมากกันทุกคน ไม่มีใครที่จะหล่อโฮกกกกกโอ้มายก้อดมาเลยตั้งแต่เดบิวต์ มันต้องมีจุดบกพร่องบ้างแหละ // บางทีหน้าตาของศิลปินขึ้นอยู่กับการแต่งหน้าด้วยเนาะ  


โฮปเป็นคนที่มีความหล่อ สวย และน่ารักผสมกัน จริงๆนะ 55555 ตอนหลังสเตจก็อีกอย่าง พอขึ้นสเตจปุ๊ปโฮปได้โชว์ของปั๊ป คาริสม่านางมา 10000 เปอร์เซ็นจ้า จากเดิมหล่อเท่าไหร่ ยิ่งหล่อเข้าไปอีก มีเสน่ห์ดึงดูด บางมุมเหมือนเด็ก บางมุมเหมือนแบดบอย

 
ที่สำคัญ หลายๆคนตกหลุมรักรอยยิ้มของผู้ชายคนนี้เยอะมากค่ะ เค้ามีรอยยิ้มที่จริงใจและสวยมากจริงๆ





 
ความสามารถเริ่ด หน้าตาเหมือนสัมมีแล้วยังนิสัยดีอีกด้วย
นิสัยและบุคลิกของโฮป บอกได้เลยว่าสมชื่อเค้าจริงๆ เค้าเปรียบเหมือน sunshine ของบังทันและอาร์มี่ ที่ทำให้ทุกคนยิ้มและหัวเราะมีความสุขได้

​ถ้าจีมินคือนางฟ้า โฮปก็คือเทพบุตรดีๆนี่เอง นางไม่ได้แค่หัวเราะร่าเริงทำท่าตลกไปวันๆ แต่โฮปใจกว้างมาก และใจดี

​โฮปดูและเทคแคร์เมมเบอร์ทุกคนอย่างเปิดเผย โฮปคอยสอนเมมเบอร์เต้น เทรนทุกคนให้เต้นเป๊ะๆ คอยเช็คท่าเต้นเพื่อนๆอยู่เสมอ 

 
my flower boy surprisecheekyblush


ที่สำคัญที่สุดโฮปเป็นคนที่คอยสนับสนุนช่วยเหลือเมมเบอร์ทุกคน และคอยผลักดันให้เมมเบอร์คนอื่นได้ฉายแสงในขณะที่ตัวเองอยู่ข้างหลัง และถ่อมตัว คิดว่าเมมเบอร์คนอื่นๆเก่งนู่นเก่งนี่ โฮปจะให้เมมเบอร์คนอื่นๆอยู่ข้างหน้าก่อนเสมอ

แต่เมมเบอร์คนอื่นๆ ก็เห็นความสามารถของโฮปและเห็นว่าโฮปคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ จึงคอยผลักดันโฮปให้ฉายแสงเหมือนกัน // นี่เป็นสิ่งที่อบอุ่นมากๆ คอยผลักดันซึ่งกันและกัน yesyesheartsmiley

สุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะเห็นความน่ารัก และความสามารถของโฮป และก็เอ็นดูโฮปกันเยอะๆนะคะ ตอนนี้นางไป wings tour คิดถึงนางมากกกกกกก
​ใครอยากรู้อะไร หรืออยากบอกรักโฮปดังๆๆ ก็เม้นเลยจ้าาาาาาาา

​คุยได้เราไม่กัด อิอิอิอิ

ขอบคุณค่าาา

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

hobihopie 3 เม.ย. 60 เวลา 12:12 น. 1-1

เราก็เมนโฮปเหมือนกันจ้าาา อิอิดีใจจจจ หาพวกๆๆ 5555555

0
kimjinjutha 3 เม.ย. 60 เวลา 14:11 น. 2

ใช่เลยจขกท. เจโฮปดูเป็นคนที่ดีมากๆๆๆ เทคแคร์ตลอดสอนท่าเต้นคนนู้นคนนี้ไม่มีบ่นเลยอ่ะ เป็นคนที่สร้างสีสันกับบังทันอ่ะเนอะ อยากให้มีซิงเกิ้ลแรปเดี่ยวเป็นของตัวเองบ้าง แต่เจโฮปร้องเพลงเพราะจริงๆนะอย่างบมนัลนี่ก็เพราะแต่ก็ยังมีเสียงความแรปเปอร์อยู่ ยังแหบๆแห้งๆแต่ก็ใช่ได้เลยนะ แล้วเรื่องเต้นอีก ตอนไปวีคลี่ไอดอลที่ฮยองดนให้เต้นบาเซฮู้อ่ะ5555 ตลกมากเลยแล้วเต้นนี่เจ๋งมากคิดได้ไงไม่รู้เนอะ แล้วตอนไปออกล่าสุดนี่ก็บีทบ๊อกอีก ฮันอู ฮันอู555555 นางเป็นคนปลอบใจไม่เก่งอ่ะ แต่ให้กำลังใจเก่งมาก จำไม่ได้ว่าใครร้องไห้นี่แหละ แล้วโฮปก็มาลูบๆหลังแล้วก็เดินจากไปเหมือนเศร้าด้วยอ่ะ ฮืออออออ เอาจริงๆทุกคนในบังทันมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมเลยนะ ตอนที่จขกท.ลงรูปโฮปรัวๆนี่รีบเลื่อนเลยค่ะ เขินน เล่นในคอมด้วยรูปโฮปใหญ่ขึ้นไปอี๊กกกกก55555

1
hobihopie 3 เม.ย. 60 เวลา 15:03 น. 2-1

555555 เสน่ห์โฮปมันเกินห้ามใจจจ ดีใจที่มีคนรักโฮปน้าาา

0
LovelyLucky 27 ส.ค. 61 เวลา 22:25 น. 3

รักเจโฮปที่สูดดดหลงรอยยิ้มนางมากตอนรู้จักบังทันแรกๆเราเมนเจโฮปเพราะรอยยิ้มนางเลยยมีความสุขเวลาเห็นเจโฮปยิ้มมงุ้ยนเวดวดว

0
RinkyZ 24 ก.ย. 61 เวลา 09:40 น. 4

ส่วนตัวแย้วเมนโฮปกับม่อนนะ แต่เราเทไปให้ทางโฮปมากกว่า สำหรับเราโฮปเป็นคนที่น่ารักมาก อารมณ์ขันนางคือดีย์ เราเพิ่งมาเมนโฮปได้สองเดือน พอมาอ่านบอร์ดนี้ ใจละลายเลยค่ะ


ปล.เราเมนท๊อปบิ๊กแบงด้วย คนนี้เมนมาปีกว่าแล้ว 55555 หวังว่าจะเมนเจโฮปได้เป็นปีเช่นกันค่ะ <3

0
Panjira49 1 ก.ย. 62 เวลา 11:22 น. 5

ชอบโฮปมากๆค่ะ นางเป็นคนน่ารัก สวย หล่อในเวลาเดียวกัน (ขอโทษที่มาช้าไปเพิ่งมาเห็นตอนปี2019)

0