Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 อย่าง...ที่ผู้ชายปฏิบัติต่อคนที่เขารักเท่านั้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะชาวเด็กดี เชื่อว่า หลายคนเคยตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยชัดเจน ผู้ชายบอกว่ารักคุณมาก ขาดคุณไม่ได้ บลาๆๆ ทว่าการกระทำของเขากลับสวนทางกับคำพูดเสียอย่างนั้น! อย่างเช่น เวลาคุณทำผิดเล็กๆน้อย เขาก็ทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ระดับชาติ ยกมาพูดจาเสียดสีคุณบ่อยครั้งที่มีโอกาส :( หรือเวลาคุณต้องการเขา พ่อเจ้าประคุณกลับหายหัวเข้ากลีบเมฆ...

OMG! การกระทำและคำพูดของเขามันช่างทำให้คุณสับสน! อย่างไรเสีย...ในความสัมพันธ์ 'การกระทำ' คือหลักฐานชิ้นสำคัญของความรัก...

Mathew Boggs -- นักพูด นักเขียน และ 'dating & relationship coach' แนะนำ 5 'หลักฐาน' ชิ้นสำคัญ ที่แสดงให้เห็นว่า แฟนหรือคนรักของคุณนั้น รักคุณจริงๆ...ไว้ดังนี้ค่ะ

1. 'เขามักพูดจานุ่มนวล & ให้อภัยง่าย เวลาคุณทำผิดเล็กน้อยๆ' ยกตัวอย่าง เวลาต้องออกไปไหนด้วยกันแล้วคุณเผลอลืมของต้องกลับไปเอา หรือเวลาที่เราทำอะไรเชื่องช้า เขาก็จะไม่ทำเหมือนรำคาญ ไม่พูดจาถากถางให้คุณรู้สึกแย่ แต่จะแสดงออกว่าไม่เป็น มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แล้วก็ไม่ยกมาเป็นประเด็นอีก

2. 'เขามักแสดงออกให้คุณเห็นว่า คุณสวยและควรค่า ...' 

เชื่อว่าผู้หญิงอย่างเราๆบ่อยครั้งก็อ่อนไหวง่าย และถ้า ผช เขารักและใส่ใจความรู้สึกของคุณ เขาก็จะอยากทำให้คุณมั่นใจ ว่าคุณสวยและเลอค่าในสายตาเขาเสมอ อาจจะด้วยการ กล่าวชมรูปร่างหน้าตาของคุณ (ชมจากใจและต่อเนื่องนะ) ให้ของขวัญแบบไม่เจาะจงโอกาส เซอไพรส์คุณอะไรประมาณนี้ พาคุณไปออกเดตในฝัน

และนอกจากความสวยงามภายนอกแล้ว เขามักแสดงให้คุณเห็นอีกด้วยว่าภายในของคุณก็สวยและควรค่าใช่ย่อย ด้วยการสนใจและสนับสนุนความฝันของคุณ สนับสนุนสิ่งที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นอาชีพหรืองานอดิเรกต่างๆของคุณ... 

3. 'เขาจะวางความสำคัญของคุณเอาไว้ ในลำดับต้นๆ'...เวลาผู้ชายเขารักคุณจริงๆ เขาอยากจะอยู่กับคุณ อยากใช้เวลา prime time วันหยุด วันสำคัญต่างๆกับคุณ ถ้าอยากรู้ว่าคุณสำคัญกับเขามากแค่ไหน ก็ให้ดูเอาว่าเขาใช้เวลากับคุณมากแค่ไหน!

4. 'เขาจะให้เกียรติและเคารพความรู้สึกของคุณเสมอ...' ผู้ชายที่รักคุณจริงๆ เขาจะให้เกียรติคุณทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่บังคับข่มเหงน้ำใจคุณไม่ว่าในกรณีใดๆ ไม่เอาความรู้สึกของคุณมาเป็นตัวประกันเพื่อหาผลประโยชน์เข้าตัวเอง (emotional hostage taker) ไม่อยากให้คุณทำในสิ่งที่ขัดต่อความรู้สึกและความต้องการของคุณเอง

5. 'เขาจะปฏิบัติตัวต่อคุณอย่างกับคุณเป็นเพื่อนสนิทของเขา จะคอยซัพพอร์ตคุณ คอยระวังหลังให้คุณ คอยให้กำลังใจคุณ...'


เป็นไงคะ นี่แค่ห้าข้อเบาๆ อิอิ ^__^ สาวๆคนไหนที่มี คุณผู้ชาย แบบนี้ข้างกาย คุณโชคดีมากนะคะ :) ยินดีด้วย

นอกจากนั้น Mathew Boggs ยังแนะนำสาวๆไว้อีกว่า 'เราดึงดูดสิ่งที่เราเป็นเข้าหาตัว ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ' ดังนั้นหากสาวๆอยากดึงดูด ผช แบบไหนเข้าหา ก็ให้เป็นคนแบบนั้นเองค่ะ ถ้าอยากดึงดูดผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ รักและทรีตคุณด้วยการกระทำทั้งห้าข้อที่กล่าวเอาไว้ข้างบน สาวๆก็อย่าลืมนำทั้งห้าข้อนั้นไปปฏิบัติเองด้วยนะคะ ฮั่นแน่... ไม่ใช่เอาไปปฏิบัติกับคนรักเพียงเท่านั้น แต่ที่สำคัญที่สุด เอาไปปฏิบัติกับตัวเอง เพื่อตัวเองค่ะ...


Cheers!


.....................
Source:
[Mathew Boggs]. (2016, Feb 4). 5 Ways Men Treat Women They Love . [Video File]. Retrieved from https://www.youtube.com/watch?v=9uImSyh5_xA.

แสดงความคิดเห็น

>