Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

FRIENDSTHESERIES

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#FRIENDSTHESERIES 
EP.1 : THE BEGINING OF LOVE

โรตี โรตี โรตีใส่ไข่สูตรของผมใส่ทั้งนมใส่ทั้งไข่ เสียงกลองที่ตีตามจังหวะ กับเสียงเพลง ของการรับน้อง ของคณะศิลปศาสตร์ ปีนี้เป็นปีที่เด็ก 58 เข้ามหาลัย มีคนหลากหลายผู้คนมากหน้าหลายตาเข้ามาพบเจอกันในที่แห่งนี้ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เป็นน้องใหม่ของที่นี้ ผมชื่อ " ปัน " ศรัณย์ อนันตกุล เป็นนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ เอกอิ้ง  ผมมาจากสุราษฎร์ธานี เอาง่ายๆว่าเป็นคนภาคใต้เข้ามาเรียนในเมืองกรุงก็ว่าได้ หลายๆคนมองว่าหน้าตาอย่างผมเป็นคนดี แต่ความจริงก็ไม่มีใครรู้หรอกว่า ผมก็ไม่ได้ดีอย่างที่ใครหลายๆคนคิด รูปร่างหน้าตาผมก็ถือว่าไม่ได้แย่นะ สูง 180 หน้าตาก็ถือว่าหล่อเข้มๆ จึงมีผู้หญิงมาสนใจผมเยอะ แต่อย่างที่บอกนั้นแหละ ว่าผมไม่ใช่คนดี  5555
" เอาน้องๆ พี่จะให้ทำความรู้จักกับเพื่อนๆนะ ในไลน์ของตัวเองนะ'' เสียงรุ่นพี่ที่เป็นตุ๊ดอ้วนๆกับตุ๊ดเตี้ยๆปี2พูดแทรกเข้ามา
ผมได้มองสาวๆที่อยู่กลุ่มเดียวกันโดยที่ไม่ได้สนใจเพื่อนข้างๆที่แอบมองผมอยู่นานสองนาน '' เห้ย!ปัน เราฟาร์มนะเว้ย ยินดีที่ได้รู้จักนะ'' -เนี่ยมันชื่อ-ฟาร์มเพื่อนคนแรกในชีวิตมหาลัยของผมเลย นิสัยมันก็ แปลกๆดีนะ 555 แต่แม่งก็มันเนี่ยแหละ ชวนผมเข้ากิจกรรมตลอดเลย " เออฟาร์ม วันนี้-ข้าวไหนดีวะ หน้ามอปะ กูมีร้านเด็ดๆร้านนึงสาวๆนี่เพียบเลย" ปันตอบกลับอย่างไม่ลังเล "ได้เว้ย กูโคตรหิวละ ร้านไรก็-หมด" อ้าา ผมลืมบอกไป เพื่อนๆในกลุ่มผมมีหลายคนนะ ทั้ง-ฟาร์ม -กราฟ -เมล่อน -บาส -กั๊มพ์ -แมน -เดล แล้วก็-ดรีม แต่-ดรีมนี่มันแปลกๆ มันไม่ค่อยคุยกับผม 5555 ดูติ๋มๆยังไงไม่รู้พิลึก !! 
ผ่านกิจกรรมรับน้องไป4 อาทิตย์ ผม ฟาร์ม แล้วก็ดรีม ตัดสินใจที่จะย้ายมาอยู่หอเดียวกัน จริงๆอยู่หลายๆคนก็สนุกดีนะ -ฟาร์มก็คะยั้นคะยออยากอยู่หอนอกจังวะ 555 เอาเถอะ ก็ดีเหมือนกันเปลี่ยนบรรยากาศ แต่ผมยังงงอยู่เลย -ดรีมมันจะย้านมาอยู่หอทำไมวะ อยู่บ้านก็ดีนี่หว่า แต่ ! ช่างแม่งเหอะ 555555 
แต่อะไรบางอย่างบอกผมว่าการมาอยู่หอด้วยกันครั้งนี้ จะทำให้เกิดเหตุการณ์อะไรสักอย่าง ผมก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน !!!!

ติดตามต่อ Episode 2 

แสดงความคิดเห็น

>