Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวแผ่นกระชากสิวเสี้ยนจมูก หลุดสะใจตอเป็นตอ !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
      วันนี้เราจะมาขุดกระชากตอ (สิว)  โชว์ค่า   55555  อย่าเพิ่งตกใจว่ามันดูรุนแรงนะ แต่มันก็รุนแรงจิงๆ   5555 กับการแค่ลอกสิวเสี้ยนที่จมูกแค่นี้เองเรานี้  น้ำตาจะไหลเลยจ้า   แต่ด้วยความที่สิวที่จมูกมีหัวสิวดำๆแบบเห็นชัดเจนแล้ว เลยได้เวลาขุดตอสิวซะทีรอเวลานี้มานาน หึหึ !!  รีวิวนี้มีเพื่อนร่วมขบวนการขุดตอสิว กระชากให้หนังจมูกด้วยอีกสองคน คือเพื่อนที่หอเราเองจ้า   เลยมาทำรีวิวเปรียนเทียบให้ดูเลยสามยี่ห้อ  แผ่นแปะที่ใช้ในวันนี้ผลออกมาจะหลุดมามากน้อยแค่ไหน  มาดูกัน   

 

   แผ่นแปะทั้งสามในวันนี้ค่ะ
1.Biore Pore pack
   2.Mint Julep Masque
                                 3.Cathy Doll Super Girl Charcoal Nose
            การใช้งานแผ่นแปะลอกสิวที่จมูกก็ง่ายๆ แค่ล้างหน้าให้สะอาดแล้วชโลมน้ำบริเวณจมูก ถ้าเปียกไม่พออาจจะไม่ติดนะ 555 แล้วใช้มือกดแน่นๆให้แผ่นติดที่จมูกให้แน่นด้วย จากนั้นก็ไปหาอะไรทำ ดูยูปทูป อะไรไป สักประมาณ 15 นาทีค่อยลอกแผ่นแปะออก   

 
     เริ่มที่ Biore Pore pack   กันเลยค่า  เป็นแผ่นขจัดสิวเสี้ยน  ‘สีขาว’   ที่ขจัดสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกทำให้ผิวดูเรียบเนียน ผิวบริเวณจมูกก็ต้องเรียบเนียนนะคะ (ความผู้หญิงก็ต้องเนียนค่า)   ของ  Biore เป็นกล่องสีขาวมี 5 แผ่น  ในราคา 69.-บาท ซื้อมาจากร้านวสันต์นะคะ    
 
  
     ดึงออกมาแล้วเจอตอดำจิงๆค่ะ สิวหัวดำออกมาเลย อันนี้ถือว่าใช้ได้ถ้าใครที่มีสิวหัวดำ ใช้บีโอเรโอเคเลยไปลองดูกันได้ ฟินมากเวลาเจอหัวดำออกมาเหมือนเราทำภารกิจสำเร็จลุล่วง 55555  อะไรดำๆดึงออกมาให้หมดค่า

                                                มาดึงตอต่อค่ากับ Mint Julep Masque   

      Mint Julep Masque  เป็นแผ่นแปะสีดำอันนี้ตรงด้านที่เป็นแผ่นสีดำจะมีความเหลวๆเหมือนกาว   จะติดนิ้วได้ง่าย เวลาลอกแผ่นใสออกแล้วแนะนำให้รีบเอาแปะจมูกเลย กดแรงๆให้สนิททั่วจมูก แล้วทิ้งไว้ ไปทำอย่างอื่นรอก่อน  ประมาณ 15 นาทีค่า ค่อยดึงออกค่ะ 



หืมม  เห็นความตอ!!  ที่เยอะเหลือเกินของมันมั้ยคะ คิดว่าคุ้มค่ากับการลอกมาก   อันนี้เพื่อนเราซื้อมาที่เซเว่นซองนึง ราคา35.- บาทในซองมี 3 แผ่น ด้วยความที่แผ่นนี้เป็นกาวๆซึ่งเหนียวมากก เลยขุดตอออกมาได้เยอะเลยทีเดียวค่า ปลิ้มมมม 

 
อันสุดท้าย Cathy Doll Super Girl Charcoal Nose

 
      Cathy Doll  ( Made in Korea)  แผ่นมีความหนามากกว่าแผ่นอื่นๆทั้งสามอัน  เราลอกแล้วน้ำตานี่แทบไหลเลย แนะนำว่าเวลาแปะแผ่นลงไปพยายามอย่าให้มันขึ้นสูงไปถึงใต้ตามาก ไม่งั้นคุณอาจจะน้ำตาตกเวลาที่ดึงออก  5555             
                                                           พื้นที่นี่แลดูน่ากลัวมั้ยคะ 5555
     
หลุดมาทุกตอเลยค่า ความรู้สึกตอนลอกออกมานี่น้ำตาจะไหลจิงๆ คลอเบ้าเลย   คือแผ่นมันหนาและเหนียวมาก  เลยได้สิวออกมาเยอะมาก ทั้งสิวหัวดำของเรา และสิวหัวขาวๆ ดูจากรูปสิวที่ได้มาทั่วจมูกเลย Cathy Doll   ซื้อมาจากเซเว่นค่ะ เป็นแบบซองละ 1 แผ่น ราคาแผ่นละ 12.- บาทค่า   การลอกสิวที่จมูกควรจะทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งนะ เพราะสิวมันขึ้นใหม่ไวมาก

 
 รวมคะแนนรีวิว    
        
                                

Biore
ผลิตภัณฑ์ :   โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์ยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่นะคะ เพราะมันไม่เหนียวมาก แผ่นบาง สิวออกมาน้อย ถ้าทำออกมาแผ่นหนาแล้วเหนียวมากกว่านี้เราว่าหัวดำๆคงหลุดมาเยอะกว่านี้
ผลลัพธ์ที่ได้ :  อันนี้ออกมาแค่สิวหัวดำประมาน 3 หัวได้ ถือว่าสิวยังออกมาน้อยมาก และสิวขาวๆก็ไม่ค่อยหลุดมานะ แต่ก็ยังดีที่มีหัวดำหลุดมาบ้าง 555
ราคา :   หักไปสามคะแนนด้วยความที่ได้มา 1กล่อง  5แผ่น กับราคา69.-บาท   ตกอันละ 13.8 บาทค่ะ   

Cathydoll
ผลิตภัณฑ์ :   แผ่นแปะหนาและเหนียวติดจมูกง่ายมากไม่ต้องกดแรงๆ ก็ติดจมูกได้สบาย คนที่สิวหัวขาวเยอะๆซื้อใช้ได้ใม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้ : สิวหัวเล็กๆหัวใหญ่และตอดำๆออกมาครบค่า ทั่วแผ่นและขนบนผิวจมูกก็ออกมาด้วย นางดึงออกมาได้ทุกซอกทุกมุมจิงๆค่ะ ทั่วแผ่นมีสิวติดมาเต็มแผ่นเลย   
ราคา : ราคาก็ แผ่นละ 12 บาท เองค่ะ

 
 Mint Julep
ผลิตภัณฑ์ :  หักไป 1 คะแนนเพราะว่ามันเหนียวเป็นกาวติดมือมาเลย  แต่ติดจมูกสะใจดีค่ะ แค่มันเหนียวยืดไปนิสนึง
ผลลัพธ์ที่ได้ : หัวสิวขาวๆติดออกมาเยอะเหมือนกันค่ะ แต่ออกเฉพาะสิวหัวใหญ่ๆสิวเล็กๆออกมาไม่หมดนะ    
ราคา :    ราคา  35 บาท ได้มา 3 แผ่น ตกแผ่นละ 11.7.- บาท   ราคาก็ชนะเริ่ดด้วยความที่หารออกมาแล้วนางคุ้มค่าที่สุดค่า
สรุปผลค่า   Cathydoll  นางทำได้ดีกว่าตัวอื่นเพราะนางหลุดมาแบบทุกซอกทุกมุมของรูขุมขนจิงๆค่า สิวออกมาได้มากกว่า ซอกซอนทุกมุมจิงๆ ราคาก็ 12 บาท แต่ราคาของ Mint Julep  ชนะไปนะเพราะนางถูกสุด 11 บาทเอง  วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ  เจอกันใหม่รีวิวหน้าค๊า



 
​​

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Seohee_Exo 8 เม.ย. 60 เวลา 00:41 น. 1-1

ใช่ค่ะ เคยใช้เหมือนกัน หลุดออกมาเยอะเลยค่ะ แต่ไม่ได้ใช้นานแล้ว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

pondieie 8 เม.ย. 60 เวลา 13:31 น. 5

ปกติใช้แต่บีโอเร แต่แพงกว่าเพื่อนเลย คงต้องไปลองอันอื่นๆบ้างแล้วแหละ


0
พี่ชายชั้นหนาวจังเลย 9 เม.ย. 60 เวลา 12:01 น. 6

เราใช้Bioreอันนี้อยู่เราว่าโอเค ตอนจะแปะล้างน้ำให้จมูกเปียกหนักๆเลยแล้วก็แปะทิ้งไว้นานหน่อย(สำหรับเรา15นาทีรู้สึกว่าแผ่นยังไม่ค่อยแข็งอ่ะ) พอลอกออกมาหลุดเยอะมาก จมูกก็เนียนอยู่หลายวันเลย เคยใช้Bioreสีดำแต่พอเทียบกันดูเราว่าสีขาวดีกว่า

0