Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แพ้สำลี มีคลีนซิ่งตัวไหนแนะนำมั้ยคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นคนแพ้ง่ายมากค่ะ แล้วก็พึ่งมารู้ตัวว่าสำลีเช็ดหน้าค่ะ คือก่อนหน้านี้ก็เคยใช้มานะ เวลาใช้มันจะเป็นผดๆเราก็คิดว่าแพ้เครื่องสำอางที่แต่ง แต่หลังๆสังเกตแบบผดไม่ได้ขึ้นตอนแต่งหน้า แต่ชอบขึ้นเวลาบางทีเราล้างเครื่องสำอางค์แล้วล้างแค่น้ำเปล่าเพราะขี้เกียจ มันจะชอบเป็นผดเป็นปื้นเลย แต่ถ้าล้างโฟมด้วยก็จะขึ้นนิดหน่อย เลยไปถามเพื่อนๆแนะนำให้ลองไม่ใช้สำลี ละล้างแค่โฟมล้างหน้า สรุปคือไม่มีผด แต่สิวขึ้นแทนเพราะเหมือนโฟมมันล้างไม่สะอาดอ่ะ เลยอยากปรึกษาใครมีอะไรที่แนะนำได้มั้ยคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ploykwan 9 เม.ย. 60 เวลา 19:30 น. 2

โห โคดลำบากอ่ะะะ เราว่าเธอลองใช้เป็นแบบเช็ดหน้าดูดิ จะแพ้ป่ะนะ ไม่แน่ใจ เพราะเราก็เห็นเพื่อนเราแพ้หลายคน แต่ไม่เคยเจอใครแพ้สำลีเช็ดหน้าเลยอ่ะ สู้ๆนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

nccs' 12 เม.ย. 60 เวลา 18:40 น. 3-3

มีเยอะเลยนะ ของนีเวีย ของperfect wips ของบีโอเร ของฮาดะลาโบะ ยังไงลองเเอดไลน์มาหาเราได้นะ ถ้าไม่เจอ 55555 nccswag เด้อ

0
Ning` 11 เม.ย. 60 เวลา 03:31 น. 4

อ้าว เป็นเหมือนเราเลย นี่คิดไปเองนะว่าตัวเองบ้า เป็นอยู่คนเดียว เพื่อนชอบด่าว่ากระแดะ แพ้ง่าย ก็แม่งแพ้จริงให้ทำไง แต่โชคดีเราเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าอ่ะ เลยไม่ค่อยเป็นปัญหา แฟนเคยซื้อที่ล้างหน้าอันนึงของ Nivea มาให้อ่ะ แบบที่เป็นเนื้อครีม เทใส่สำลีก่อนเช็ดหน้าแล้วล้างออก แต่เราไม่ค่อยชอบอ่ะมันเหนียวเหนอะหนะมาก ใช้เฉพาะจำเป็นเท่านั้นอ่า :(

0
jaskhem 11 เม.ย. 60 เวลา 21:43 น. 5

มีคนเป็นเหมือนเราด้วยหรอแอบตกใจ 5555 เราก็แพ้สำลีค่ะ เอามาใช้เช็ดหน้าไม่ได้มันจะคันๆผื่นขึ้น ตอนนี้ใช้ตัวบีโอเรที่เป็นคลีนซิ่งมิลค์อยู่ ดีมากเลยนะคะ คือไม่ต้องใช้สำลีเลย ขวดเดียวเอาอยู่ทั้งหน้าตาปาก ประทับจิตมาก แนะนำให้ไปโดนค่ะ

0
Zennyyee 19 เม.ย. 60 เวลา 18:43 น. 6

เอ...? ตัวเองลองสำลียี่ห้ออื่นๆ บ้างมั้ยคะ? อาจจะแบบแพ้เป็นบางยี่ห้อก็ได้นะคะ หรืออาจจะเกิดจากฝุ่นที่สะสมในตัวสำลีถ้าเราเก็บไม่มิดชิดพอ ซึ่งตัวเส้นเองก็เลยนะ ลิมปิดฝาเก็บสำลี สิวขึ้นพรึบพรับเลย


แต่เห็นว่าตัวอยากได้คลีนซิ่งเราแนะนำให้ใช้แบบผิวแพ้ง่ายไปก่อนเพื่อปรับสภาพผิวและลดการอักเสบของสิวก่อน ซึ่งตอนนี้เราใช้ Great Snow Water ค่ะ ใช้ดีมากๆ ไม่แสบผิว+ไม่ต้องล้างน้ำตามก็ได้เพราะเป็นไมเซล่า แถมยังมีสารบำรุงผิวด้วยนะ เราเลยใช้มาขวดที่สามล่ะ เลิฟๆ ค่ะ

0