Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5Itemเปลี่ยนหน้าสดเป็นหน้าสวย[Review]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีกันอีกครั้ง>< วันนี้เกียร์จะมารีวิวของเพื่อความสดสวยของทุกคนไม่ได้หวังอย่างอื่นจริงจริ๊งงง(แหมมันก็มีกันบ่างแหละก็ของรางวัลเป็นถึงกระเป๋าสุดสวยจากNuGirlกันเลยนี่นา=3=) โอเค! เรามาเริ่มกันดีกว่าา

ภาพรวมจร้า ไม่มีอะไรมากแค่อยากจะอวด555+ เก๋ไหมล่ะ มีกระทั่ง Healty Item ด้วยนะเออ Review by Gear

สำหรับสิ่งแรกที่เกียร์จะมานำเสนอในการรีวิวครั้งนี้คือ...คือ...คือ....!!!!!

1.ครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ของเบบี้มายด์
         ครีมตัวนี้เนื้อเนียนดีจร้า ทาแล้วเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราได้อย่างดี(สาวผิวมันชอบบอกอิตัวนี้จะทาทำไมเนี้ย อยากจะบอกนิดนึงว่าความมันกับความชุ่มชื้นมันคนละอย่างกันนะจ้ะทาไปเถอะเพื่อผิวที่เนียนนุ่ม) โดยเฉพาะสีนี้เป็นสูตรสำหรับคนที่ผิวบอบบางด้วยนะเออ!
ไอเท็มตัวนี้เกียร์ให้คะแนนอยู่ที่ 8/10
ขอหักคะแนนตรงที่อิสีนี้เนี้ยมันแพงกว่าสีอื่นน้าา(เกียร์เป็นคนที่เกลือเรียกพี่555+) แต่สำหรับความแพงกับคุณภาพมันก็โอเคอ่ะนะ ถือว่า...ซื้อมามีดีกว่าที่คิดน้า ดีกว่าสีอื่นด้วย อย่างเช่นตัวฝาสีน้ำเงินเนื้อครีมก็จะข้นกว่ามากก(เริ่มออกทะเลละ)


2.ครีมกันแดดจากOPหรือโอเรียนทอลพริ้นเซส
        แหมๆแบรนด์นี้ออกจะดังและเด็ดดวงมากกกก ขึ้นชื่อว่าโอเรียลทอลก็ต้องบอกเลยว่าครีมกันแดดตัวนี้หอมม๊ากมากกกกก(เพิ่มก.ไก่ไป100ตัว) แถมเนื้อยังเป็นสีข้นอีกต่างหาก ทำให้เวลาเรานำมาทาผิวหน้าเนี้ยมันจะช่วยปกปิดจุดด่างดำไปในตัวด้วย แถมมีSPFตั้ง40เข้ากับแดดเมืองไทยมาก555+ แต่มันจะเกาะผิวต้องล้างด้วยคลีนซิ่งให้สะอาดทุกครั้ง
จาก10คะแนนตัวนี้ก็ให้8/10อีกเช่นเคย
เพราะตัวครีมเกลี่ยค่อนข้างยาก(หากทาครีมตัวบนก่อนจะช่วยให้เกลี่ยนง่ายขึ้น เพราะครีมของเบบี้มายด์ตัวบนมีเนื้อครีมค่อนข้างเหลวและมีความชุ่มชื้น)และหากล้างหน้าไม่สะอาดอาจมีสิ่งตกค้างได้ เพราะฉะนั้นตัวนี้จึงเหมาะกับคนที่มีความอดทนและขยันล้างหน้านั่นเอง555+

3.ปิโตเลียมเจลจากวาสลีน
           ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง มีสรรพคุณในการคืนความชุ่นชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้านได้อย่างดี ตัวสีเหลืองเป็นอะไรที่มีติดกันไว้ทุกบ้านทาได้ทั้งปาก ข้อศอก และก้นเด็ก555+  ตัวสีชมพูเกียร์อยากจะบอกว่าเกียร์ชอบตัวนี้มากกกก(ก.ไก่ล้านตัว ขออภัยที่เล่นมุขซ้ำ)เพราะตัวนี้มีไว้ทาปากโดยเฉพาะ มันจะช่วยให้ริมฝีปากของเรากลับมามีสีอมชมพูอีกครั้ง แถมโรงเรียนไหนไม่ให้แต่งหน้าก็สามารถทามันได้ด้วย><(มีกลิ่นอื่นด้วยนะแต่เป็นสีอื่นเช่นกลิ่นอัลมอลมีส่วนช่วยให้ริมฝีปากมีความชุ่มชิ้นและนุ่มดั่งใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มมาแปรงฟัน)
ให้คะแนน 3ผ่าน เต็มสิบ สิบ สิบ ไปเลยจร้าาาา 100/10เกียร์ก็ให้555+

หลังจากที่หน้าสวยหน้าเป๊ะไปกันแล้ว เราก็ต้องลำไส้สวยด้วย!

4.น้ำดื่มคริสตัล
         "คิดจะดื่มน้ำ..ดื่มคริสตัล"คำนี้คงคุ้นหูกันมาตั้งแต่เด็กๆกันแล้วใช่ไหมล่ะ ใช่!เกียร์ก็เป็นคนหนึ่งที่เลือกคริสตัลมาดื่ม ส่วนตัวที่ชอบตรานี้ก็เพราะว่ามีความหอมอ่อนๆและรสชาติดี(หลายคนงงว่าน้ำเปล่ามันต่างกันตรงไหน555+ ต้องใช้ใจสำผัสตึ่งโป๊ะ!) ด้วยเหตุที่ว่าน้ำเปล่านี่ล่ะคือขุมทรัพย์แห่งชีวิต!!! เพราะมีส่วนช่วยให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง ปรับสมดุลร่างกาย ระบบขับถ่ายและไหลเวียนเลือดเป๊ะ แถมยังช่วยให้สมองส่วนไฮโพทาลามัสทำงานเป็นปกติ!(งานวิทย์ก็มา)
คะแนนให้เต็ม10อีกแล้วจร้า เพราะในโลกนี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าน้ำเปล่า555+


5น้ำดื่มผลไม้ตราดอยคำ!
          หลายคนเห็นรูปแล้วตะลึง! แม่เจ้า! นี่แหละคือสิ่งที่เป็นเจ้าแม่แห่งความผิวสวยและมีสุขภาพดี น้ำมะเขือเทศตราดอยคำ! เพราะในมะเขือเทศมีไลโคปีนซึ่งมีส่วนช่วยในการรักษาคอลลาเจนในร่างกาย แถมยังวิตมินCสูงอีกตะหาก แต่!!!! แต่ แต่ แต่ แต่...รสชาติของมันอภิมหาบรมอร่อย!อร่อยมาก!อร่อยแบบเกือบอาเจียน ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่คู่ควร!!!555+(หากดื่มไม่ไหวแนะนำให้เอามามาร์คหน้า แต่กลิ่นมันก็ไม่หายนะเออ)
คะแนน9/10 ติดอย่างเดียวที่รสชาติ
***ตัวนี้ราคา15บาทย่อมเยาว์นักเรียนก็ซื้อได้(แต่ระวังกินไม่หมด)ซื้อหาง่ายตามร้านค้าทั่วไปและ7-11


หมดแล้วน้ากับ5Itemเปลี่ยนหน้าสดเป็นหน้าสวยที่เกียร์นำมารีวิว
ใครมีไอเท็มเด็ดและโดนก็นำมาแชร์กันได้เลยน้าไม่ต้องกั๊ก555+ แล้วพบกันใหม่กับเกียร์จากเพจทฤษฎีโลกสวยของนุ้ง'เกียร์จร้าาาา
(ปล.สำหรับที่ใครจะดื่มดอยคำก็สู้ๆนะ!ของเค้าดีจริงไรจริง สู้ๆ!)
v
v
v
(นี่แหละที่เกียร์อยากได้ น่ารักใช่ไหมล่าา ใครอยากได้ก็มารีวิวด้วยกันน้าาา)

บุ้ยบุย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น