Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(REVIEW) กันแดดสำหรับผิวบอบบาง Helionnof A SPF 50 PA +++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนนนนนนนน……

          ป้าสวยมาแล้วววววว….ห่างหายกันไปนาน กลับมาวันนี้ในห้องเด็กดีก็กลับมารีวิวความสวยความงามกันต่อเช่นเคยค่ะ  ซึ่งวันนี้ต่องบอกเลยว่าสำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางจะต้องดีใจและตื่นเต้นแบบป้าสวยแน่นอน  ก็ล่าสุดนี้ป้ไปเจอกันแดดตัวหนึ่งที่ดีต่อใจมากๆ  ผิวแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้เดิมทีเดียว นั้นคือ ครีมกันแดดสูตรไพร์มเมอร์  Helionnof A SPF 50 PA +++ 

        หลายคนอาจรู้สึกป้าๆ ป้าสวยจะมาดีใจไรแถวนี้  ฮะฮ่า!! ต้องบอกว่าป้าสวยดีใจมากที่ปกติใช้กันแดดตัวไหนก็ไม่อยู่ในเรื่องเครื่องสำอางติดทนนาน  แต่วันนี้ดีใจเป็นพิเศษจึงไม่พลาดที่เอามาอวดกัน อิอิ
 

ไพร์เมอร์ คืออะไร

ไพรเมอร์  เป็นตัวประสานหรือช่วยยึดติดเครื่องสำอางให้ติดทนใบหน้า ซึ่งมีลักษณะสีที่แตกต่างกันออกไปตามยี่ห้อและสูตรนั้นๆ  ซึ่งปกติแล้วไพร์มเมอร์ที่มีส่วนผสมของโพลิเมอร์ซิลิโคน เช่น Dimethicone จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน ซึ่งอาจไม่เหมาะกับผู้ที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่าย แต่สำหรับครีมกันแดดสูตรไพร์มเมอร์  Helionnof A SPF 50 PA +++  จะเป็นสูตรพัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิกที่เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางและแพ้ง่ายแบบเรา จึงไม่น่าแปลกใจชิมิล่ะว่าทำไมป้าสวยจะต้องตื่นเต้นด้วย ฮึฮึ 


จากข้อมูลข้างกล้องที่เบรนด์เครมมา Helionnof A SPF 50 PA +++ เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า  สูตรพัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิก  สูตรปกป้องรังสียูวีเออย่างเต็มประสิทธิภาพจากอนุมูลอิสระ  สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย  ดูแลปกป้องผิวอย่างต่อเนื่องตลอดวันด้วยแมทติฟายเออร์ ซิสเต็ม  เหมาะสำหรับการใช้เป็นประจำทุกวัน



        เนื้อครีมกันแดด Helionnof A SPF 50 PA +++ มีสีเขียวอ่อนๆ เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่ายมาก เนื้อครีมละเมียดละไมมาก  มีความลื่นมากยิ่งเวลาเกลี่ยเนื้อครีมให้สัมผัสบางเบาแบบเกลี่ยไพรเมอร์ทั่วไปเลยค่ะ  แต่จะต่างกันที่ตัวนี้เป็นกันแดดสูตรไพร์เมอร์  ที่มีสรรพคุณทั้งกันแดด กันคราบเหงื่อ ล็อคเครื่องสำอางได้ดีมาก

        

        เมื่อเกลี่ยเนื้อครีม  ครีมจะซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว  ไม่ทิ้งความมันวาวหรือความมันส่วนเกินแบบเยิ้มๆ ให้เห็นต่างหน้า


        เจ้ากันแดดสูตรไพร์มเมอร์ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นสูตร 2 in 1  ที่เอาใจสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าก็ว่าได้เพราะช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าเนื่องจากเป็นทั้งกันแดดและไพร์มเมอร์ในตัว  ลดขั้นตอนการลงไพร์เมอร์ไปหนึ่งขั้นตอน ซึ่งถือว่าเป็นกันแดดที่สนองนิสคนขี้เกียจแบบป้าได้มาก 555++

ผลจากการใช้งาน
        ป้าคิดว่า Helionnof A SPF 50 PA +++ เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่ดีนะ เพราะผิวแห้งแพ้ง่ายและผิวบอบบาง แบบป้าใช้ได้แบบไม่แพ้หรือเกิดปฏิกิริยากับผิวป้า  อาจจะเพราะส่วนหนึ่งเป็นสูตรที่พัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิก  ซึ่งกันแดดสูตรไพร์มเมอร์ของ  Helionnof A SPF 50 PA +++ ตอบโจทย์ป้าได้ดีในแง่ของการทำให้เครื่องสำอางติดทน ไม่ตกร่องผิว  ใบหน้าไม่หมองคล้ำหรือผิวดรอฟลงไป อีกทั้งช่วยบำรุงผิวหน้าป้าให้ดูกระจ่างใสได้อีกด้วย

เมาส์มอยก่อบจบ
        
การรีวิวครั้งนี้เป็นเพียงการใช้ผลิตภัณฑ์ Helionnof A SPF 50 PA +++  กับผิวหน้าของป้าสวยเท่านั้น  ผลจากการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละคนอาจมีผลที่แตกต่างกัน ทั้งนี้เกิดจากปัญหาสภาพผิวหน้าที่แตกต่างกันด้วยนะคะ  






แสดงความคิดเห็น

>