Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 5 ไอเท็ม เปลี่ยนเรื่องสิวให้เป็นเรื่องสิวๆ แกเชื่อฉัน มันดีย์กว่าที่คิด! ชิ้นเดียวก็ช่วยหลายเรื่องได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ชื่อกระทู้ยาวมาก 5555555555 เพราะตัวที่เราจะมาบอกคือนังดีมาก ทั้งสรรพคุณที่มีมากเหลือล้น ใช้อันเดียวแต่ได้ผลดีอื่นพ่วงติดมาเป็นพรวน แล้วก็ขอบอกก่อนว่าไอเท็มทั้งห้าตัวที่จะมาบอกเล่าเก้าสิบให้ฟังนี้ ทุกตัวล้วนใช้แล้วซื้อซ้ำรอบที่ล้าน(เว่อร์วัง) ปกติเราจะไม่ใช้อะไรซ้ำๆเพราะชอบลองค่ะ แต่จะมีเจ้าพวกนี้ติดบ้านตลอด กันพลาด แล้วก็เราเป็นคนที่ไม่ได้มีสิวตลอดนะคะ จะมีเป็นช่วง แต่มาแล้วไม่ไปค่ะเกาะอยู่กับหน้านานมาก ก็ค้นหาตัวช่วยมาตลอดจนเจอเจ้าพวกนี้


มาที่ตัวแรก Clenascar gel เป็นเจลแก้แผลเป็นค่ะ เนื้อสีใสค่อนข้างหนืด เวลาเราแกะแล้วสิวกลายเป็นแผล เอาเจ้านี่แต้มเลยค่ะ แผลจะนุ่มและลอกง่ายไม่ทำให้เป็นแผลเป็น ใช้ได้นานค่ะ บีบนิดเดียวแทบจะทั่วหน้าได้ 555555555 ที่สำคัญคือนางใช้กับผิวตัวรอยแผลเป็นก็จางค่ะ!
ราคา : ประมาณ 135 บาท
พอกัด : ร้านขายยา


ตัวที่สอง ตัวนี้รักมากกกกกค่ะ Facy whitening C เป็นโคลนสาหร่ายที่เวลาพอกจะเย็นๆค่ะ ที่จริงซื้อเพราะมันบอกว่าเย็น แต่พอใช้ไป คือดีมาก เวลาเป็นแผลสิว ใช้เจ้านี่พอกไว้ทั่วหน้าเน้นตรงสิว รอให้แห้ง พอแห้งก็เอาน้ำมาแตะถูกวนๆแผลเลือดที่เคยเกรอะกรังจะหลุดออกง่ายมาก และไม่ทำให้เป็นแผลเป็นเลยค่ะ หน้าใสขึ้นด้วย สครับก็ไม่บาดหน้าแล้วยังเย็นสบายอีก! คุ้มค่ะ ราคาถูกแสนถูก สำหรับเราใช้ได้หลายครั้งมากกกกกก ไม่เคยปล่อยให้หมดเลย ต้องตุน ช่วยได้มากในวันที่ต้องการสวยเร่งด่วน ราคา : 49 (วัตสันมีโปรชิ้นที่สองหนึ่งบาทและลดครึ่งราคาค่อนข้างบ่อยค่ะ แนะนำ ของถูกขอให้ถาม)
พิกัด : วัตสันและห้างบางที่


ตัวที่สามมาบำรุงกันบ้าง leaders Clinic สูตร snail ซองม่วงค่ะ ตัวนี้แก้รอยดำรอยแดงด้ชะงัดมาก เคยคิดว่าการมาร์กจะไปช่วยอะไรได้ แต่พอลองตัวนี้รู้เลยค่ะ แค่ครั้งแรกหน้าก็ดีขึ้นมาก ใช้ไปเรื่อยๆรอยดำบนหน้าจางลงจนแทบไม่มี กลิ่นหอม หน้านิ่มขึ้น ชุ่มชื้น และใสค่ะ! ถึงจะแอบเหนียวนิดหน่อยแต่ยังถือว่าโอเคมากเมื่อเทียบกับอีกหลายๆยี่ห้อ
ราคา : 69 (มีโปรชิ้นที่สองหนึ่งบาทที่วัตสันบ่อยค่ะ)
พิกัด : วัตสัน

ตัวที่สี่ตัวนี้เด็ดมาก แต่แต่แต่ คนผิวบางหรือแพ้ง่ายเราไม่แนะนำค่ะ นั่นคือออ
สบู่มาดามเฮงเฮงเฮงงงง จริงๆมีหลายสูตรค่ะ และสูตรนี้ก็มีหลายกลิ่น หอมสมุนไพรทุกกลิ่นเลย ตอนเเรกเราซื้อมาเพราะเป็นสิวที่หลังค่ะ เราตัดแบ่งครึ่งมาใช้ ปรากฎว่าใช้แค่สองสามวันหลังเนียนมากกก สิวที่หลังหายหม๊ด ณ ตอนนั้น ที่หน้าเป็นสิวผดอยู่พอดี เป็นมาเกือบเดือน เลยลองเอาอีกครึ่งที่เหลือมาใช้ล้างหน้า ไม่เกินอาทิตย์ หน้าเรียบเนียนมากค่ะ! สิวผดที่ว่าแน่ก็แพ้มาดาม! แต่ถ้าใครผิวบาง ควรเลี่ยงนะคะ เราคิดว่าตัวสบู่น่าจะแรงอยู่ แต่หน้าเราโบกปูนล้านชั้น จึงไม่เป็นไรค่ะ ราคา : น่าจะอยู่ที่ไม่เกิน 50 บาทค่ะ เราซื้อเป็นเซตมาช่วงลดสามก้อนประมาณราคา 49 ค่ะ
พิกัด : เราซื้อตอนมาเปิดบูธที่ห้าง แต่คิดว่าน่าจะมีขายที่เพจหรือในเว็บค่ะ


ตัวสุดท้ายท้ายท้ายท้ายยยย super volcanic clay mousse mask
มูสโคลนจาก innisfree ที่จริงตัวนี้มีสองแบบคือแบบกระปุกเนื้อจะข้นๆทายาก กับตัวขวดๆแบบของเราตัวนี้เนื้อจะเหลวๆหน่อยค่ะ ทาง่ายมากกก ส่วนตัวใช้มาทั้งคู่รู้สึกว่าประสิทธิภาพเหมือนกัน แต่ตัวนี้จะทาง่ายล้างง่ายกว่า และมีสูตรสำหรับหน้ามันและหน้าแห้ง ตัวนี้สำหรับคนหน้ามันนะคะ เจ้านี่จะช่วยดูดสิ่งสกปรก และนางดูดจริงค่ะ! หลังใช้เสร็จจมูกนี่เนียนมีเงาวิ้งๆเลยทีเดียว ปกติที่คางเราจะมีสิวเล็กๆที่บีบไม่ค่อยออก หลังใช้เจ้าตัวนี้ นังโผล่หน้ากันออกมาทุกหลุมเลยค่ะ ใช้เล็บสะกิดๆก็หลุดมาเลย ตอนนั้นตกใจมาก แต่ไม่ได้หายขาดนะคะ แค่ลดลง และนางยังช่วยลดความมันด้วย คุ้มค่าและควรจะมีไว้ติดบ้านไว้ค่ะ
ราคา : ที่ช็อปน่าจะ 770 ค่ะ
พิกัด : ช็อปตามห้างสรรพสินค้า


nirada.so@icloud.com

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น