Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ไอเทมสุดชิค ที่ต้องมีในวันสงกรานต์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆ สงกรานต์นี้ไปเล่นน้ำที่ไหนกัน แต่ไม่ว่าจะเล่นที่ไหนก็อย่าลืมพกพา 5 ไอเทมสุดชิคๆ ไปด้วยจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย




1.ซองกันน้ำ คล้องคอ
ขาดไม่ได้เลยนะสำหรับซองกันน้ำเพราะมันจะช่วยป้องกันโทรศัพท์ แถมยังใส่แบงค์ใส่บัตรได้นิดๆหน่อยๆ อีกด้วยรับรองไม่มีเปียกพร้อมลุยทุกสถานการณ์ 






2.หมวก 7 สี มณี 7 แสง
หมวกกันน้ำ กันลม กันแดดหน่อยๆ ช่วยเราได้ เผื่อใครแพ้แสงเยอะ หรือกลัวผมเปียกแล้วไม่สวย นี่เลยหมวก7 สีช่วยคุณได้ นี่ๆๆๆ ...ทีเด็ดอยู่ที่ใครใส่สีจี๊ดเท่าไหร่ ยิ่งแซบบบบบบลืม แถมยังเด่นให้สายฝอมารอขอปะแป้งนะบอกให้ ฮ่าๆ







3. ปืนฉีดน้ำ สุดน่ารัก
ปืนฉีดน้ำเล็กๆ สุดน่ารัก เวลาเราหยิบขึ้นมาฉีดเล่นจะทำให้เราดูน่ารักขึ้นมาทันที หนุ่มๆก็จะฉีดน้ำรัวๆ มาที่เรา 
 



4.กระเป๋าพลาสติก ฟูฟ่องแต่ใส่ของเยอะ
สำหรับใครของเยอะใส่นิดๆหน่อยๆ ไม่พอแนะนำนี่เลย ใส่ของบรรจุได้เยอะ ไม่ว่าจะโทรศัพท์ กระเป๋าตัง เครื่องสำอางค์เผื่อใครจะคิ้วหลุด ปากหลุด ก็พกเครื่องสำอางค์ใส่ยัดๆ ไปเลยในใบนี้ช่วยคุณได้ แถมของข้างในก็ไม่เปียกอีกด้วย ดี๊ดี


5.แว่นกันน้ำ สายอ่อย
บางคนก็มักจะมีปัญหาน้ำสกปรกเข้าตาบ้างแหละ แป้งเข้าบ้างแหละ นี่เลยแว่นกันน้ำช่วยคุณได้ แต่ถ้าใครไม่อยากใส่แว่นสีๆ แบบเดิมๆ หันมาเพิ่มเติมใส่ข้อความเข้าไปนิดๆหน่อยๆ ให้รู้ว่าอ่อยเบาๆก็เก๋ๆ ไปอีกแบบ เผื่อจะมีหนุ่มๆเข้ามาขอปะแป้งเราก็ได้นะ เริ่ดเพอร์เฟก


เป็นไงกับ 5 ไอเทมสุดชิคช่วงสงกรานต์ ใครยังไม่มีอันไหนรีบไปหาซื้อกันเลยนะ เพราะใกล้ถึงวันแล้ว จะได้ไปสนุก ลุย เปียก สาด กันนนนนนนนให้เต็มที่ ดี๊ด้ากันให้สุดๆ 

 

แสดงความคิดเห็น

>