Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นคนอ้วน แล้วมันผิดตรงไหน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดรค่ะ เราชื่อดุ๊กดิ๊ก(นามสมมติ) เราอ้วนพอสมควรเลยอะ เเต่คนอ้วนอย่างเราทั้งหลายเคยเป็นกันใช่ไหมคะ ?
คือ ''การที่ได้แอบชอบใครสักคน'' แต่เวลาคนอ้วนจะแอบชอบใครนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราต้องเจอปัญหามากมาย เช่น คนอ้วนบางคน ผิวดำ หน้าสิว อ้วนปลิ้น หน้าไม่สวย ดั้งหัก บลาาๆๆๆๆ และต้องเจอกับคำว่าอ้วนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ /จนทำไห้คนอ้วนอย่างเรา บางครั้งก็ไม่กล้าไปแอบชอบใครหรอกจริงไหม และอีกอย่างหนึ่งเลย
เวลาเราแอบชอบ ทุกๆคนก็หวังให้อีกฝ่ายชอบกลับทั้งนั้น .... และคนอ้วนอย่างเราจะไม่หวังก็แปลกไหม
เราเป็นผู้หญิงเหมือนคนอื่น เเค่เราอ้วน อย่ามองเราเหมือนเราเป็นคนที่ดูไม่เข้ากับสังคมได้ไหม
แบบสมัยนี้ ผู้ชาย มักจะชอบ ผู้หญิง ขาเรียว สวย เหมือนเน็ตไอดอล (ถึงบางคนเบ้าหน้าจะ..-%^&*(+::';!!X)
จนบางทีเเม้คนเป็นเพื่อนก็ล้อคนอ้วนเหมือนไม่มีหัวใจ ทำเหมือนเราคนที่ดูตลกพูดไปล้อไปก็ขำไป แต่คนที่โดนล้อมันไม่สนุกด้วยเลยนะ ในใจของเขาอาจจะเสียใจและพังไปเลยก็ได้ใครจะรู้อะจริงป้ะ คนอ้วนด้วยกันที่เคยโดนจะเข้าใจ
ที่ดุ๊กดิ๊กมาเขียนกระทู้วันนี้เพื่ออยากไห้คนในสังคมโลกโซเชียลยอมรับเปิดใจไห้คนอ้วนดูนะคะ
แล้วดุ๊กดิ๊กจะกลับมาใหม่  ไม่มีใครอยากอ้วนจนโดนล้อหรอกค

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Amnesiaa 12 เม.ย. 60 เวลา 00:11 น. 1

อ้วน? เราต้องดูว่าเราอ้วนขนาดไหนอ่ะ หากอ้วนแบบอ้วนจนเกินไปจริงๆเช่นน้ำหนัก100กิโลกรัมอ่ะครับ คงไม่ไหวจริงๆครับ เพราะการที่เราไปชอบใครสักคน นั้นหมายความว่าเราอยากจะใช้ชีวิตกับเค้าอยากอยู่ร่วมกับเค้าให้นานที่สุดเท่าที่ตราบมีชีวิตอยู่ แต่อุปสรรคก็อาจจะอยู่ตรงที่อ้วนก็ได้ครับเพราะอ้วนนั้นไม่ดีเลยเพราะว่าอาจจะเกิดโรคต่างๆนานาตามมาได้ ส่วนถ้าอ้วนแบบท้วมๆหรืออวบๆมันอาจจะอยู่ที่สเป๊คของแต่ละคนและผู้ชายที่คุณเลือกด้วยครับ ถามว่าทุกคนมีสิทธิ์เลือกไหม? ก็มีครับก็ทุกคนแหละครับมีสิทธิในการเลือกแต่ก็มีสิทธิในการปฎิเสธเหมือนกัน หากสมมติคุณอ้วนแต่คุณต้องการคนที่หล่อ ดูดี หรือหน้าตาดูดีในระดับหนึ่ง ถามว่าเป็นไปได้ไหม? ก็เป็นไปไปได้ครับ แต่อย่าลืมว่าทุกคนก็อยากจะเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตนเองทั้งนั้นครับ หากคุณเจอคนแบบไม่สนใจรูปร่างหน้าตาแต่คุณมีคุณสมบัติเพรียบพร้อมทั้งสองฝ่ายคุณก็ถูกเลือกอยู่ดีครับ ซึ่งในกรณีก็ต้องมาดูอีกว่าอีกฝ่ายตรงกับที่คุณคิดไว้หรือเปล่า หากตรงตามที่คุณคิดไว้ทุกอย่างก็ดีไปครับ แต่ถ้าไม่นั้นก็เป็นคุณที่ตัดสินใจครับ ให้จำไว้เสมอว่าทุกคนมีสิทธิเสรีภาพในการเลือก แต่ก็มีสิทธิในการปฎิเสธเช่นกัน


ป.ล.สุดท้ายนี้ก็ขอฝากไว้นะครับ ทุกคนมีคุณค่าและเสน่ห์ในตนเอง สักวันหนึ่งคุณจะเจอคนที่เห็นคุณค่าและเสน่ห์ในตัวคุณ แต่อาจจะไม่ใช่ตรงตามที่คุณคิดไว้ ถึงตอนนั้นก็ขอให้พิจารณาดีๆนะครับ

0
Ploy muttanaporn 12 เม.ย. 60 เวลา 09:58 น. 2

เรามองว่าคนอ้วนน่ารักนะ แบบเค้าดูดุ๊กดิ๊กๆอะ55555

#เราถือคติว่าทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวเองทั้งนั้นแหละค่ะ มันขึ้นอยู่กับว่าคุณมองตัวเองยังไงมากกว่า :D

0
Andreas Serafim / Mr.strange 12 เม.ย. 60 เวลา 15:46 น. 3

สำหรับเรา อ้วนแล้วยังไง บางคนดูน่ารัก อบอุ่นด้วยซ้ำ ไม่มีอะไรน่ารังเกียจสักหน่อย แต่ถ้ามากไปนี่ต้องลดแล้วล่ะ ไม่อย่างนั้นแทนที่จะได้เจอความรักนี่ จะเจอโรคกลุ่ม NCDs ซะก่อน






0
พบกันใหม่. 12 เม.ย. 60 เวลา 21:42 น. 4

เราคนหนึ่งก็เป็นคนอ้วน เวลาใส่อะไรมันม่มั่นใจอ่ะ กลัวเวลาเจอเพื่อน เอ๋เพื่อนจะล้อไหม จะเอาไปพูดกันไหม ;-; แต่เราก็เป้นคนที่หน้าตาใช้ได้เลยเวลาถ่ายเรารู้มุมกล้องลยดูไม่อ้น เวลาใครเข้ามาก็เข้ามาเพราะหน้ตาอ่ะ อยากให้เข้ามาที่จิตใจมากกว่าสู้ๆนะคะ เราเชื่อว่าคุณก็มีเสน่หืในแบบของตนเอง เราเป้นคนลดน้ำหนักยากอ่ะ แต่ตอนนี้พยายามอยู่ สู้ๆนะคะ

1
meiyu11 13 เม.ย. 60 เวลา 15:31 น. 5

คนอ้วนดูดีมีสเน่ห์เยอะแยะมากนะคะ ส่วนมากชอบคุยกับคนอ้วนๆด้วย คุยด้วยแล้วจะมีเสน่ห์แบบสุดๆ แต่ทางที่ดีน่าจะลดน้ำหนักดีกว่า ลดพุงลดโรคนะคะ ตอนนี้เราก็อ้วนอยู่ พยายามจะลดน้ำหนักอยู่คะ


สู้ไปด้วยกันนะคะ

0
MaXMnosX 14 เม.ย. 60 เวลา 01:47 น. 7

คนอ้วนมีเสน่ห์มากนะคะ เป็นคนที่มีลูกเล่นเยอะกว่าคนผอมด้วยนะ ><' แขนก็นุ่มแก้มก็นุ่มกอดก็อุ่นนน~ ยิ่งถ้าเป็นประเภทอวบอึ๋มจะดูดีกว่าทุกแบบค่ะ ถ้าคนอ้วนลดน้ำหนักแล้วจะสวยกว่าคนปกติเลยล่ะค่ะ เราชอบคนอ้วนนะ...เพื่อน ผช. ที่อ้วนๆ ก็มีแต่คุยเก่งๆ นิสัยดี ขี้แกล้ง คือรวมๆ คนอ้วนพิเศษกว่าคนปกติค่ะ ขนาดเรายังอยากอ้วนเลยนะ...

ปล. เพื่อนกลุ่มเรามีแต่คนอ้วน โอ๊ยยยเป๊ะเวอรรร์ สู้ๆค่ะ

0
กระดาษอ้วน 15 เม.ย. 60 เวลา 18:29 น. 8

นี่ก็ชอบเพื่อนสนิทตัวเองค่ะ เพื่อนผู้ชายหน้าตาดีพอสมควรนางก็คลุกคลีอยู่กับเรานี่แหละตอนเป็นเพื่อนกันกอดกันจับมือกันอะไรก็ว่าไป พอบอกว่าชอบมันเท่านั้นแหละ เปลี่ยนไปเลยจ้าเริ่มไม่คุยกัน

แต่นางก็มีแซวบ้างแถมคนชอบนางก็เยอะแถมน่ารักๆกันทั้งนั้น แล้วอ้วนกลมใส่แว่นแบบเราจะสู้อะไรได้

ความอ้วนที่คนผอมไม่มีทางเข้าใจ (กระซิกๆT^T)


ความอ้วนที่แม้จะบอกว่าพรุ่งนี้ค่อยลดก็ไม่มีทางทำได้

0
คนมีพุง. 18 เม.ย. 60 เวลา 10:24 น. 9

กระทู้นี้โดนใจมากๆค่ะ

เราเองก็เป็นนึงในคนอ้วนนะ เคยอ้วนสุดตอน ป.5-6 อ่ะ ไม่กล้าชอบใครเลย เคยแอบชอบเพื่อนผช. แต่เราเป็นคนคิดแง่ร้ายอะค่ะ เลยชอบคิดว่า เราทุเรศน่ารังเกียจ จนไม่กล้าคุยกับใคร เก็บตัว แต่ตอนนี่น้ำหนักลดลงค่ะ 555 สูงขึ้นด้วย สูง 165 หนัก 53 เลยดูไม่อวบมากเย่ แต่ก็ยังนกเหมิอนเดิมนะ T_T

ปล.เราชอบผญ อ้วนนะ น่ารักดี (-///-) และถ้านิสัยดี + ตลกเฮฮา นะ เรายิ่งชอบเลยจ้าาา คนอ้วนไม่ได้แย่เสมอไปนะค่ะ จุ้บๆ

เป็นกำลังให้ค่ะ สู้ๆ

0