Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนห้องธรรมดา หรือ Eis ดี?? ใครมีอะไรแนะนำมั้ยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ หนูอยู่ม.1 ค่ะ หนูสอบติดแล้วค่ะ เหนื่อยเลยค่ะ ทำไม่ทันแหะๆ winkสนใจทั้ง 2 ห้องของรร.ระยองวิทยาคมเลยค่ะ เลยคิดไม่ออกว่าจะเรียนอะไร ใจจริงอยากเรียนทั้ง 2 ห้องเลย แหะๆ แต่มันต้องเลือกค่ะ ตอนสอบเค้าคะแนนออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็มีหวั่นๆว่าจะเข้าEisไม่ได้เหมือนกันค่ะ หถ้ามีคนเข้าเยอะ มอบตัวพรุ่งนี้ด้วยแฮร่cheeky  ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ พี่ๆ



ปล.ลองถามทางบ้านดูแล้วค่ะ แต่ท่านบอกเอาตามที่เราชอบ ก็เลยคิดไม่ออก พี่ๆที่เห็นช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ป้าเอง 18 เม.ย. 60 เวลา 20:11 น. 1

แนะนำให้เรียนห้องธรรมดานะ เพราะ Eis ถ้าหมายถึงห้องที่เรียนเป็นภาษาอังกฤษ เรียนแล้วได้แค่การฝึกฟังแต่แกรมม่าไม่ค่อยได้ คือเคยเห็นตัวอย่างเด็กหลายคนของ รร.ชื่อดังแถวสมุทรปราการ ยังเรียนสู้เด็กห้องธรรมดาที่สนใจเรียนภาษาไม่ได้เลย แต่ก็ขึ้นอยู่กับการสอนบวกความสนใจของเด็กอีกนั่นแหล่ะ แต่ถ้าไม่อยากเสียค่าเทอมสูงๆก็เลือกเรียนห้องธรรมดาดีกว่า เพราอย่างที่ยกตัวอย่าง คนเรียนห้องธรรมดาก็ติดจุฬาฯได้นะ และตอนสอบก็ได้คะแนนเต็มร้อยด้วยซ้ำไป สรุปอยู่ที่ความสนใจและมุ่งมั่นของเรา ที่แนะนำได้เพราะเด็กคนที่ยกตัวอย่างคือลูกป้าเอง สอบไดร้อยเต็มเกือบทุกเทอม รวมทั้งภาษาทีาสามด้วยก็ได้ร้อยเต็มเหมือนกันนะ

1
ปีศาจแมวว 18 เม.ย. 60 เวลา 21:05 น. 1-1

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ หนูเริ่มเห็นทางแล้วค่ะ ที่กลัวคงเพราะรร.หนูเน้นจีนด้วยค่ะ อังกฤษเลยไม่ถนัด ถ้าเข้าไปเราจะดูด้อยกว่าคนอื่นหรือป่าวทำนองนั่นอะค่ะ

0
Tonkhao_ 6 พ.ค. 63 เวลา 21:10 น. 2-2

EIS จัดอยู่วิทย์​-คณิต​ค่ะ อันนี้จากคนที่เรียนเองค่ะ

0