Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราจะต้องทำยังไงให้เทอกลับมา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเราชื่อมายเราเรียนอยู่ม.2เราเรียนอยู่โรงเรียนเทพวิทยาเราเปนคนร่าเริง โมโหง่าย งี่เง่าแต่เวลาเรามีแฟนเราก้อรักแฟนคนเดียวไม่เคยคิดนอกใจแฟนและวันหนึ่งมีผู้ชายคนหนึ่งได้เข้ามาในชีวิตเราผู้ชายคนนี้ชื่อซิ้งเขาเรียนอยู่ ม.2เหมือนเราเขาเรียนอยู่โรงเรียนศาลาตึกวิทยาเขาเปนคนที่กวนตีน สนิทกับคนง่ายผู้ชายคนนี้เปนคนที่เราสนิทมากและเปนคนที่เจอกันบ่อยมากเรารู้สึกว่าเรารักเขามากจนวันหนึ่งเราได้ตัดสินใจโพสไล้ทักในFacebookเพื่อที่จะได้คุยกับเขาเราคุยกันมาได้2วันเขาก้อมาขอเราเปนแฟนเนื่องจากเขาเคยเปนแฟนเก่าเพื่อนเรามาก่อนเราก้อไม่อยากทำผิดสันยาที่ให้ไว้กับเพื่อนแต่อีกอย่างหนึ่งคือเรารักเขาเราจึงตัดสินใจคบกับเขาและในวันที่24มีนาคือวันที่เราคบกับเขาวันแรกเขาก้อได้โทรมาหาเราเราตื่นเต้นมากและมีความสุขมากด้วยที่เราได้คบกับเขาและผ่านมาประมาณ2-3วันเขาก้อได้บอกความรู้สึกของเขาที่มีกับเราให้เราฟังและเขาก้อถามความรู้สึกของเราเราก้อเรยบอกความรู้สึกที่เก็บไว้นานให้เขาฟังว่าเรามีความรู้สึกกับเขาตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอเขาและเราก้อรักเขามาตั้งแต่เขาคบกับเพื่อนเราแร้วเราก้อคบกับเพื่อนเขาจนมาถึงวันหนึ่งวันที่เรานัดกันไปเร่นน้ำที่สวนน้ำไกล้ๆเราก้อเร่นน้ำกันปกติแต่เนื่องจากวันนั้นเราเปนวันนั้นของเดือนเราจึงอารมณ์แปรปรวนง่ายเราก้อไปชวนเขาทะเลาะและพอเรากลับบ้านมาเราก้อได้เจอข้อความข้อความหนึ่งที่เราไม่คิดว่าเราจะเห้นคำนี้ คือ
"เราเลิกกันนะ"พอเราได้เห้นคำนี้ในแชทของเขาอยู่ดีๆน้ำตาของเรามันก้อไหลออกมาเองเราก้อเรยถามเหตุผลเขาว่าทำไมเขาต้องบอกเริกเราเขาบอกว่าเราวุ่นวายกับชีวิตเขามากเกินไปเขาไม่ชอบเราก้อขอโทดเขาแต่เขาก้อไม่ให้โอกาสเราจนสุดท้ายเรากับเขาก้อต้องกลับมาเปนเพื่อนกันเหมือนเดิมแต่ถึงแม้ว่าเรากับเขาจะกับมาเปนเพื่อนกันเหมือนเดิมแร้วแต่ความรู้สึกของเราที่มีต่อเขาก้อยังรู้สึกรักเขาเหมือนเดิมเราสันยากับตัวเองแร้วว่าเราจะให้คนนี้เปนคนสุดท้ายเราจะไม่มีใครแร้วนอกจากคนนี้แระเราก้อจะจบการมีความรักในวัยเรียนไว้แค่คนนี้เราจะไม่มีใหม่เพราะเราจะรอผู้ชายคนนี้กลับมาหาเรา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น