Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฟิค Drrr Yaoi ชิซายะ มีใครชอบคู่นี้บ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือด้วยความอยากสนอง Need ตัวเองบวกกับจิ้นชิซายะมานานพอสมควรแต่อ่านฟิคคู่นี้แล้ว เรื่องสนุกๆมักแต่งไม่จบ(แป๋ว...) เลยจะแต่สนองนี๊ดตัวเองแต่ไม่รู้ว่าจะมีใครชอบคู่นี้มากแค่ไหน

อีกอย่างจะแต่งในไทม์ไลน์ 10 ปีต่อมาหลังจากจบภาค 2 ตอนที่ 36 ที่ชิสึโอะตันอิซายะจนเกือบจะฆ่าจะแกงกันอยู่แล้วเชี่ยว(ฉากนี้ในนิยายบรรยายซ่ะสะบักสะบอมไหงในเมะมันยังลุกมาเกรียนต่อได้ฟร๊ะ)

อิซายะเป็นตัวละครที่เราชอบมาเลย เกลียดไหมก็ไม่นะแค่หมั่นไส้ ตั้งแต่งอนเรื่องหม้อไฟก็มองการกระทำอิซายะดูเด็กน่ารัก(ซ่ะงั้น) ส่วนชิสึจังของอิซายะ(หวีดคำสรรพนามแพ่บ!) เฮียแกยังคงเป็นอาเฮียทุ่มตู้กดน้ำเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความสุขุม ในวัยช่วง 30 ต้นๆ

อิซายะกลายเป็นหนุ่มโสด งานการมาเหนือสิ่งใดเรื่องเกรียนๆก็ยังคงศอกคงวา เพิ่มเติมคือไม่เกรียนตลอดเวเหมือนเดิม แต่เกรียนทีมาพร้อมโหมดดาร์กที่เพิ่มเข้ามา เราไม่ได้บิดคาแรคเตอร์ตัวละครไปจากเดิมหรอก แค่ใส่ความสุขุมและการมองโลกให้กว้างแบบผู้ใหญ่ที่่ผ่านโลกมาเยอะเพิ่มเข้าไปด้วยเพื่อไม่อย่างงั้นคงได้ฆ่าได้แกงกันทั้งเรื่อง เมื่อไหร่มันจะไปสปาร์คกันซ่ะทีล่ะเหิ่มมมมม

ถ้าให้จัดหมวดก็นอกจากวายกับฟิคแล้วก็ผสมรักสีเทาลงไป(เก๋าชอบดราม่า555) เพราะตามเนื้อเรื่องอิซายะกับชิสึโอะเกลียดถึงขั้นอยู่ร่วมกันไม่ได้จนถ้าอีกฝ่ายไม่ตายจากโลกนี้ไปก็ขอตายเอง(ความสัมพันธ์วิกฤติเป็นทุนเดิม)

เลยคิดว่ามันคงต้องค่อยเป็นค่อยเป็นถ้ายืนยันจะยึดคาแลกเตอร์เดิมของตัวละคร การแต่งให้ทั้งคู่หวานปานน้ำผึ้งเป็นสามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันแถบจะไม่มีอยู่ในหัวสมอง(อะไรของมัน) ความโรแมนติกของเรื่องจึงมุ่งเป้าไปที่ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไปเสียมากกว่า ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆสักคำให้ลึกซึ้ง~(นี่ก็ลอกเขามา) 

ถ้าแต่งได้เยอะๆแล้วคงจะเอามาลงค่า

เสพภาพซักนิด



แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น