Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมคนถึงจิ้นBPกับBTS

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อค่า

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

SADEN. 7 พ.ค. 60 เวลา 18:07 น. 1

ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ สำหรับเรานะ เราว่ามม.น้อยซะยิ่งกว่าน้อย แทบไม่มี เราเป็นอาร์มี่ค่ะ แต่รู้สึกเฉย ๆ ยังไงพวกนางก็โดนจิ้นกับนู่นนี่นั่นเยอะแล้ว แต่ BP เป็นเกิร์ลกรุ๊ป ข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ก็อาจจะมาเยอะหน่อย บางทีก็อยากให้จิ้นกันอยู่ในขอบเขตค่ะ เกินไปมันก็ส่งแต่ผลเสีย แต่เราก็ไม่สามารถไปบังคับความคิดใครได้จริง ๆ

1
domaintaetae 7 พ.ค. 60 เวลา 18:39 น. 1-1

ความคิดเหมือนกันเลยค่ะ เราก้เฉยๆแต่ก้อยากให้อยู่ในขอบเขตเพราะกลัวฝั่งศิลปินญจะเสียหายเหมือนกัน

0
kimjinjutha 7 พ.ค. 60 เวลา 20:50 น. 2

เราว่านะที่เขาชิปบพ.กับบท.กันอ่ะเพราะเค้าคงไม่ชอบชายชายรึเปล่า เลยต้องหาGGมาชิปแทน..ไม่รู้สิ เราไม่ได้ชิปข้ามวงไรงั้นอ่ะ ยกเว้นยูคกุกกะกอมวีนะ คู่นี่ยอมจัยย~

1
domaintaetae 8 พ.ค. 60 เวลา 21:12 น. 2-1

ตอนแรกเราก้แบบชญหรอมม อะไรว้าาไม่ได้ๆ แต่ตอนนี้ก้เฉยๆเพราะคิดว่าถ้าเค้าจะชิปก้คงเพราะเค้าคงดูแบบเอ่อน่ารักดี แล้วก้เลยไม่อยากยุ่งอัลไล ชิปชชเหมือนเดิมแต่ก้แอบดูบ้างอิอิ

0
ิิbb 7 พ.ค. 60 เวลา 22:49 น. 3

เราว่าน่ารักดีอ่ะ ลองหาดูคลิปลิซกุกนะ คือมันฟินแบบกุกชอบมองลิซ่า พอลิซหันมา กุกก็หันหนี น่ารักดี

เราว่าbtsบางคนเป็นแฟนบอยของbpนะ ส่วนคู่อื่นไม่รู้ เค้าจิ้นลิซกุก55

2
domaintaetae 8 พ.ค. 60 เวลา 21:13 น. 3-1

555เราก้ว่าน่ารักอยู่ แต่ก้อยากให้พวกนางเปนเพื่อนสนิทกันนะ แบบทุกอย่างก้เริ่มจากเพื่อน แต่เราคิดว่าถ้าพวกนางเปนเพื่อนกันน่าจะดีมากๆแล้วก้คงเละ5555

0
หมี๊ 9 พ.ค. 60 เวลา 17:34 น. 4

เราคิดว่า บังทันรีแอคชั่นแบล็คพิ้งดีค่ะ 555555 อย่างดูในคลิปในงานรวม คนที่มีรีแอคชั่นแรงๆก็เจ้ากุก เจ้าแท พี่นัมจุนงี้ แฟนคลับเลยแบบชอบๆมั้งค่ะเลยแอบชิปๆกัน 5555 เราก็ว่าน่ารักดี

/รีแอคชั่นแรงของเราคือ ร้องเพลงแบล็คพิ้งได้ เอนจอยไปกับเพลงอะค่ะ ม่อนกุกวีนี่เห็นชัดที่สุดแล้ว

0
LOVESYODO 5 ต.ค. 61 เวลา 11:57 น. 5

เราเป็นคนนึงที่จิ้นค่ะ จริงอยู่ที่โมเมนท์น้อย แต่มาแต่ละทีก็ฟินมากเหมือนกัน อย่างตอนจองกุกดูโรเซ่แสดงสเตจพิเศษ(มองไม่กระพริบตาเชียว) รีแอ็คชั่นของบ่าววี พี่ม่อน จองกุกตอนแบล็คพิ้งค์แสดงงี้(มันกว่าเจ้าของเพลงอีกจ้าา555)

สำหรับเราแล้วมันน่ารักมาก และอาจจะเพราะว่าเราชอบสองวงนี้ด้วยเลยจับจิ้น https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-06.png

และในเมื่อเป็นศิลปินวงที่เราชอบทั้งสองด้วยแล้ว แน่นอนว่าเราต้องชิปให้อยู่ในกรอบให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อไม่ให้เกิดผลเสียหายตามมาค่ะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-01.png


0
VvvVvvVvv 25 พ.ย. 61 เวลา 20:25 น. 6

ประมาณว่า คนหนึ่งอยู่ขั้วโลกเหนือ อีกคนอยู่ขั่วโลกใต้ อุ้ย ขั้วโลกเหมือนกัน จับจิ้นกันเลย แฟนอินเตอร์เขาคิดประมาณนี้ค่ะ แต่ส่วนมากมม.ไม่มี ไม่มีเลยดีกว่า คู่จิ้นโฟโต้ชอป 555

0
nathi2562 6 ส.ค. 62 เวลา 21:31 น. 7

เราคนหนึ่งชิป jirosé จีมินกะโรเซ่

แต่ก็แค่ชิปอยู่ไกลๆอ่ะกลัวศิลปินจะเสียหาย

ชิิปแล้วมันทำให้มีความสุขก็ชิปไปเถอะแค่ให้อยู่ในขอบเขต รึใครสนใจจะชิปกะเรามั่งอ่ะ555 #Jirosé

0
CatherleenTD 21 ส.ค. 62 เวลา 01:59 น. 8

สาเหตุอันนี้ไม่ทราบค่ะ อาจจะสไตล์คล้ายๆกันเลยเอามาจิ้นมั้งคะ?

มีเรื่องอยากจะฝากคอมเม้นในโพสต์นี้นิดนึง ขออนุญาตนะคะ

อยากให้ชิปเปอร์เลิกตัดต่อรูปของบังทันกับแบล็คพิ้งสักทีเถอะค่ะ รูปเดินด้วยกันอะไรแบบนี้ยังพอได้ แต่รูปที่จูบกันหรือมีอะไรกันอันนี้รับไม่ได้จริงๆค่ะ เราเป็นอาร์มี่และไม่ได้ติ่งแบล็คพิ้งค์ แค่ชอบฟังเพลงของพวกเขา เราไม่ได้เข้าข้างบังทันนะคะ แต่ลองคิดดูสิคะถ้ามีคนเอารูปคุณไปตัดต่อตอนกำลังจูบหรือมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟนเราคุณจะรู้สึกยังไง มันไม่ถือว่าเป็นการคุกคามเหรอคะ? อย่างน้อยก็ช่วยๆกันรีพอร์ทหรือไม่ก็อย่าสนับสนุนให้ชิปเปอร์ตัดต่อแบบนั้นเลยค่ะ ศิลปินเสียหายนะคะ T^T

0
Taen_Lu 22 พ.ย. 63 เวลา 23:16 น. 9

เหมือนกระทู้นี้สร้างมาเพื่อเรา ในฐานะสายจิ้นสองวงนี้ ชิปไปเรื่อย กะหลายๆวง แต่เน้นจับคู่สองวงนี้เป็นหลัก เหตุผลมันก็....


ไม่รู้

ชอบทั้งสองวงง่ะ จับจิ้นกันหน่อยโลกไม่แตกหรอก

มันเป็นความสุขส่วนบุคคลมั้ง เราชอบอ่านฟิคคู่จิ้นไอดอลเกาหลี มันได้ฟีลพระเอก-นางเอกนิยายดี บางทีก็จิ้นวงนั้นวงนี้สลับกัน อย่างแบล็กพิงค์เราก็ตามอ่านฟิคคู่กับเอ็กโซบ้าง ก๊อตเซเว่นบ้าง บังทันหลักๆจิ้นกับแบล็กพิงค์ เรดเวล กับทไวซ์บ้าง จิ้นสายนิยาย ทั้งอ่านทั้งแต่งบ้างอย่างเรา คงจะไม่เดือดร้อนใครมาก


ส่วนจิ้นแบบคู่ชิปที่เขาหาโมเม้นสร้างเรือ เราก็ชิปบังทันกับไอดอลหญิงจากหลายวงนะ ลิสกุก แทจื่อ นัมจุนจีซู จีมินมินะ จินนายอน พี่ก้ากับโซยอน บลาๆๆๆ แต่เราไม่จริงจังกับคู่ชิปเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะไปฝั่งอ่านนิยายมากกว่า ฟินกว่าอีก พวกคู่ชิปเราว่ามันน่าปวดหัวอ่ะ ขอบาย

0
Mmmmmmmm 21 ธ.ค. 63 เวลา 11:59 น. 10

อารมณ์ก็คงแบบคิงกับควีนเลยจับชิปมั้งคะเราเองอยู่ทั้งสองด้อมแต่ไม่ชิปค่ะมันแบบพี่น้องที่น่ารักต่อกันมากกว่า มม เดินสวนกันมองหน้ากันยิ้มให้กันมันแบบมารยาททางสังคมมากกว่าหรือจะการรีแอคเพลงคือผิดไหมอ่ะคือเขารีแอคงี้ทุกวงรึเปล่าอาจจะเพราะเพลง บพ.ดังด้วยเลยติดหูร้องได้เต้นได้ อย่าว่าแต่ บพ mamamoo(ถูกไหมไม่รู้)บังทันก็รีแอคนะคะ แต่ยังไงก็น่ารัดดีค่ะขอแค่อยู่ในขอบเขตบางครั้งรูปตัดต่อก็เกินไปตัดซะ ศลป เสียหายเลย55555

0