Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมผู้ชายถึงชอบผู้หญิงสวย น่ารัก และทำไมผู้ชายถึงต้องเจ้าชู้ด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแค่อยากรู้ว่าผู้ชายทำไมถึงชอบผู้หญิงสวย น่ารัก เซ็กซี่ นมโต ค่ะ ผู้หญิงที่ไม่สวย นิสัยดี รักจริง ถึงมองข้ามกัน ไม่เข้าใจเลยค่ะ แล้วก็ข้อถามอีกอย่างนึงนะค่ะ ผู้ชายทำไมถึงต้องเจ้าชู้ กระร่อน มองผู้หญิงอื่น ทั้งที่ก็มีเราอยู่แล้ว ปากบอกว่ารักเราคนเดียว แต่ก็ไปมีผู้หญิงอื่นอยู่ดี #อินไปไหมค่ะ #แฮะๆ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

เทพบุตรราตรี 11 พ.ค. 60 เวลา 07:13 น. 1

ถ้าถามว่าผู้ชายทำไมถึงชอบผู้หญิงสวย น่ารัก ก็ขอถามกลับว่าแล้วผู้หญิงทำไมถึงชอบผู้ชายหล่อ ส่วนถามว่าทำไมผู้ชายต้องเจ้าชู้ กะล่อน แค่เดิมเพศชายมีความเป็นนักล่ามาตั้งแต่ยุคหินแล้ว พอมาสม้ยนี่ความเป็นนักล่ามันก็ยังอยู่เพียงแต่มีกฎหมายมาค่อยควบคุมอีกขั้นเอง (รู้สึกว่าคุณจะอคติกับผู้ชายไป ที่คุณเจอก็แต่ส่วนเดียวของผูชายแย่ๆเอง)

1
gunnymind 16 พ.ค. 60 เวลา 22:49 น. 1-1

จริงๆตัวเราเองไม่จำเป็นต้องผู้ชายหล่อหรอกค่ะ ขอแค่เขาอยู่กะเราได้ก็พอ และก็จริงๆไม่ได้อคติหรอนะค่ะก็แค่สงสัยเท่านั้นเอง

0
Amnesiaa 11 พ.ค. 60 เวลา 07:42 น. 2

ก่อนจะถามเพศตรงข้าม ลองมองตนเองก่อนครับ ว่าแล้วเราหละชอบ ผชหล่อไหม? แล้วผชไม่เจ้าชู้ก็มีเยอะแยะนะครับ เพียงแต่ว่าผญบางคนมองว่า "น่าเบื่อ" แล้วไปทำร้ายจิตใจเค้าจนเค้าเปลี่ยนก็มีนะครับ

0
Shalnark T Diabolus 11 พ.ค. 60 เวลา 08:39 น. 3

แล้วทำไมผู้หญิงถึงชอบผู้ชายหล่อ ขาว สูง หุ่นดีมีซิกแพค มันก็เหตุผลเดียวกันนั่นละ ส่วนเจ้าชู้นี่มันก็ส่วนบุคคล อยากรู้ก็ไปถามคนที่ทำกับคุณครับ อีกอย่าง...คนประเภทที่คุณมองหา กับคนประเภทที่คุณบ่นหา มันใช่ประเภทเดียวกันรึเปล่า เหมือนบ่นอยากได้แฟนเด็กเรียน แต่ไปมองหาแถวร้านเหล้า ชาติหน้ามันก็ไม่เจอหรอก

0
Tamama111 11 พ.ค. 60 เวลา 17:53 น. 5

อย่าเหมารวมสิ งั้นขอสวนกลับไปบ้างนะ ทำไมผู้หญิงถึงชอบ ผู้ชาย หล่อๆ รวยๆ ขาวๆ เกาหลีๆ ละ และทำไมถึงเจ้าชู้ด้วย 55555 ไงละ สรุป ช ญ มันก็เหมือนกันนั้นละ ก็เพราะมีเเต่ไอพวกเหมารวมคนอื่นไง มันถึงได้เป็นเเบบนี้ คนเเต่ละคนมันไม่เหมือนกันหรอกน่ะอย่าเอาทิฏดีโง่ๆนี้มาตัดสินดิ

0
สลัดผักชีผักกาดดอง 11 พ.ค. 60 เวลา 21:42 น. 6

เราก็ไม่รู้เหมือนกันน๊าา แต่เราว่านะเทอควรจะปรับตัวให้เข้ากับเขานะ ถ้าจะบอกว่าเขาชอบผู้หญิงสวย น่ารัก นมโต อะไรพวกนี้เราว่าพวกผู้ชายก็คงเหมือนพวกผู้หญิงแหละที่บางทีก็ชอบผู้หญิงน่ารักๆ และ ก็ชอบผู้ชายหล่อๆอะไรพวกนี้อ่ะ---ส่วนตัวก็ชอบมองผู้หญิงเหมือนกันน๊าา อิอิ--(เราก็ไม่ค่อยสนหรอกนะผู้ชายอ่ะ แต่นี่เราเห็นจากพวกเพื่อนๆมันมากกว่า---เค้าไม่ใช่เลสละกัน55)

1
Poisonqueen 11 พ.ค. 60 เวลา 23:35 น. 7

เพราะนิสัยมันเห็นจากข้างนอกไม่ได้ไงคะ คงไม่มีหรอกคนที่มองได้ทะลุปรุโปร่งตั้งแต่แรกเจอว่าคนนี้จริงใจ คนนี้รักจริง คนนี้นิสัยดี คนนี้นิสัยไม่ดี มันไม่มีอ่ะค่ะ (ในกรณีที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนนะ) คือคนเราเวลามองมันก็เห็นรูปร่างหน้าตา บุคคลิกภายนอกก่อนถูกมะ มันเป็น First impression หรือความประทับใจแรกพบอ่ะค่ะ


ส่วนที่ถามว่าทำไมผู้ชายเจ้าชู้ มันก็ไม่ใช่ทุกคนนะ บางคนอาจไม่ได้เจ้าชู้ แค่อาจจะชอบมองผู้หญิงสวยๆ แต่จริงๆ แล้วเขาก็รักแฟนเขานั่นแหละ บางคนก็อาจจะเจ้าชู้จริงๆ ซึ่งเราก็ตอบไม่ได้หรอกว่าเพราะอะไร คงต้องดูเป็นรายบุคคลไป

0
gunnymind 16 พ.ค. 60 เวลา 22:57 น. 8

ขอบคุณทุกคนที่มาคอมเม้นนะค่ะ จริงๆแล้วก็แค่อยากแก้ความสงสัยเฉยๆเพราะประสบการณ์แบบนี้ก็เคยเจอมาก่อน ผช มีทั้งเจ้าชู้และไม่เจ้า มีทั้งดีและไม่ดีแตกต่างกันไป เอาเข้าจริงๆแล้วเรทุกคนก็อยากได้ ผช ดีๆทั้งนั้นแหละ เอาล่ะค่ะก็ขอให้ทุกคนเจอคนดีๆที่รักจริงๆนะค่ะ

ปล.ปัจจุบันเรามีแฟนแล้วล่ะค่ะคบกันมา2ปี(ไม่ได้อวดแค่บอกเฉยๆเพราะเขาทำให้เรารู้ว่า ผช ดีๆก็มีอยู่จริง)

0