Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ แนะนำ ] หนังและซีรี่ย์จีน-ไต้หวัน ที่ประทับใจจนไม่รู้ลืมกว่า 32 เรื่อง!! (พระนางงานดีมาก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
             สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วเนอะ ฃคราวนี้ก็จะมาถึงคิวของฝั่งจีน-ไต้หวันกันแล้วเนอะ หลังจากกระทู้ที่แล้วไปแวะญี่ปุ่นมา ส่วนพระนางฝั่งนี้ก็งานดีไม่แพ้กันเลยนะ แต่จะดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกระดับนึงค่ะ เมื่อก่อนเราไม่ค่อยชอบดูของจีนกับไต้หวันเลยค่ะ แต่พอได้ลองดูก็ติดใจค่ะ ชอบมากๆเลย ของฝั่งนี้ก็จะให้ฟีลวัยทำงานเป็นส่วนมากเนอะ ไปเริ่มที่เรื่องแรกกันเลยค่ะ


  New! update  


Meteor Garden / F4 2018 / รักใสใสหัวใจสี่ดวง 

             โอ้โห นาทีนี้ไม่มีอะไรฮอตไปกว่า F4 ไต้หวันที่กำลังจะรีเมคแล้ว โดยเหล่าบรรดาพระเอกของเราพกความหล่อและความเท่มาพร้อมกับความสูงเฉลี่ยถึง 185 เซนติเมตร โอ้มายก็อด!!! ส่วนคนที่มารับบทเต้าหมิงซื่อคือ หวังเหอตี้ (ดีแลน หวัง), กวนหง (ดาร์เรน เฉิน) รับบทเป็น ฮัวเจ๋อเล่ย, อู๋ซีเจ๋อ (ซีซาร์ อู๋) รับบทเป็น ซีเหมิน และเหลียงจิ้งคัง (คอร์เนอร์ เหลียง) รับบทเป็น เหม่ยจั้ว ส่วนนางเอก “ซันไช่” ได้ “เฉินเยว่” มารับบท 
             ทำไงดี อยากดูแล้วววว พระเอกของเราหล่อแบดมาก 
น่าเอกก็น่ารักสุดๆ ส่วนเพื่อนพระเอกก็ไม่น้อยหน้ากัน 5555 ส่วนตัวพอใจกับการแคสติ้งนักแสดงมากค่ะ 


 
เต้าหมิงซื่อ รับบทโดย หวังเหอตี้ (ดีแลน หวัง)


F4
 

F4


 
เต้าหมิงซื่อ รับบทโดย หวังเหอตี้ (ดีแลน หวัง)


 
ซันไช่ รับบทโดย เฉินเยว่

 
 A love so beautiful



หูอีเทียน รับบท เจียงเฉิน
ยอมแล้วค่ะคุณหมอ ความหล่อทำลายล้างโลกใบนี้มาก




ฟินมากกก



เฉินเยว่ รับบท เฉินเสี่ยวซี
นางเอกน่ารักมาก ชอบความต่างของส่วนสูง 




ที่มาของคำว่าสูงเท่าไหล่ 5555
นางเอกเป็นคนเดียวกันกับเรื่องข้างบนนะคะ

 

เรื่องย่อ : ของเฉินเสี่ยวซีเเละเจียงเฉินที่บ้านอยู่ใกล้ๆ กันมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ค่อยได้ข้องเเวะกันซักเท่าไหร่ เพราะต่างคนก็มีนิสัยที่ไม่เหมือนกัน เฉินเสี่ยวซีเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบยุ่งเกี่ยวกับใครชอบอยู่ในโลกของตัวเอง จะเข้าหาเจียงเฉินเฉพาะตอนที่ต้องการความช่วยเหลือเท่านั้น ต่อมาก็เกิดเรื่องราวต่างๆ จนทำให้ทั้งสองเริ่มรู้สึกดีๆ ต่อกัน




1. เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย



เรื่องย่อ : นำแสดงโดยหยางหยาง เจิ้งส่วง เป็นเรื่องของเป่ยเวยเวย สาวน้อยน่ารักสวยระดับดาวมหาวิทยาลัย ชื่นชอบเล่นเกมออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ มีครั้งนึงถูกคู่หูในเกมออนไลน์ขอดูรูปตัวจริง พอไม่ให้เธอก็ถูกทิ้งไม่ไยดี ในตอนนั้นเวยเวยได้รู้จักกับผู้เล่นอีกคน ซึ่งเป็นมือหนึ่งในเกม เขารู้สึกสนใจในฝีมือของเธอ จึงชวนมาเป็นพาร์ทเนอร์ เพื่อแข่งเล่นเกมชิงแชมป์ นึกไม่ถึงว่าคู่หูที่ช่วยเหลือกันในเกม จะมาเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกันนี่เอง


2 . เพราะได้พบเธอ



เรื่องย่อ : จางกั๋วกั๋ว เติบโตขึ้นในร้านเกี๊ยวและยังเป็นเด็กส่งอาหารในเมือง ถึงแม้เธอจะไม่ได้รับการศึกษาสูงมาก แต่เธอก็เป็นที่รักของเพื่อนบ้านเพราะเธอเป็นคนที่ขยัน กระตือรือร้น จริงใจ แต่สิ่งที่ไม่มีใครรู้เลยคือจางกั๋วกั๋วที่จริงแล้วเป็นลูกสาวของนักเย็บปักถักร้อยชื่อดัง เพราะอุบัติเหตุทำให้เธอเติบโตในเมืองเล็กๆ กั๋วกั๋วมีความสามารถในการเย็บปักถักร้อยและเธอได้ไล่ตามความฝันของตัวเองจนพบกับหลี่หยุนข่าย และเกิดเป็นความรักขึ้น ติดตามได้ที่บ้าน moonlight ที่เดียวเท่านั้นค่ะ


3. คุณชายวายร้ายไม่ต้องมาจูบฉัน




เรื่องย่อ : อันชูเซี่ยเด็กสาวม่องโลกในแง่ดี แต่ชีวิตก็ช่างโชคร้ายแม่ถูกชนรถเสียชีวิต แต่ความซวยยังไม่หมดบ้านถูกไฟไหม้อีก แต่ความโชคร้ายยังมีเรื่องโชคดี อันชูเซี่ยต้องกลายมาเป็นคู่หมั้นของหานชีลู่คุณชายสุดหล่อ ชูเซียได้เข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับหานชีลู่ ชูเซียได้เรียนห้องB ถูกรังแกบ่อยๆ  


4. I Love My President Though He Is A Psycho




เรื่องย่อ : เมื่อกงโอ ซีอีโอไอที จับเสี่ยวเหนียน นักวาดการ์ตูนมาทรมานสอบเค้นถึงเหตุการณ์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว กงโอชายหนุ่มผู้หวาดระแวงถึงขึ้นโรคจิต จับเสี่ยวเหนียนมาเพียงแค่คิดว่าเป็นเธอเพียงเท่านั้น แค่เห็นรูปกลับต้องแพ้ให้กับความดีและความอ่อนโยนของเสี่ยวเหนียน เหมือนเธอเป็นดั่งยาในการรักษาและละลายพฤติกรรม


5. Just YOU เปลี่ยนเจ้านาย เป็นเจ้าชายของฉัน



เรื่องย่อ : ฉี ยี่ เป็นชายหนุ่มที่มีโรคขี้กลัว และกลัวมันไปซะทุกอย่างแม้กระทั่งเชื้อโรคที่อยู่รอบๆตัว เขามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในนิวยอร์ก แต่กลับตัดสินใจที่จะซื้อบริษัทเล็กๆ ในไต้หวัน เพราะเขาเชื่อว่าจะทำมันให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน และเฉิงเหลียงเหลียง พนักงานบริษัทที่ต้องทำงานประจำและแอบรับงานจากบริษัทเก่า เพื่อนำเงินมาเลี้ยงชีพ และจ่ายหนี้สินของเธอ แต่แล้วความลับของเธอก็แตกเข้าจนได้ เมื่อเจ้านายใหม่ของเธอเริ่มเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆในบริษัท รวมถึงความรักในแบบคู่รักระหว่างพนักงานกลายเป็นสิ่งต้องห้าม


6. Loving Never Forgetting



เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นเมื่อห้าปีก่อน เมื่ออู่ถงได้มีสัมพันธ์รักชั่วข้ามคืนกับหลี่จงโหม่ว
ทำให้เธอตั้งท้องและมีลูกชายชื่อถงถง อู่ถงไม่เคยคิดที่จะบอกหลี่จงโหม่วเกี่ยวกับถงถงเลยแม้แต่น้อย แต่กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น


7. รักห่างไกล หัวใจไม่ห่างกัน



เรื่องย่อ : เมิ่งชูเซี่ยเป็นคนใจดีและมองโลกในแง่ดี เธอเป็นสาวโสดอายุ 28 ที่ดูแลลูกชายของพี่สาวของเธอที่หายไปนาน เฉินอันเป็นนักธุรกิจที่ได้กลับไปยังประเทศจีนเพื่อเริ่มต้นบริษัทใหม่ เมื่อเขาและเธอได้พบกัน ทั้งสองไม่หวังได้เจอกับความรัก เฉินอันเป็นนักธุรกิจที่มีคู่หมั้นแล้วส่วนเมิ่งชูเซี่ยเองก็ต้องดิ้นรนเลี้ยงลูก (ของพี่สาว) ของตนเองต่อไป..
 

8. Miss In Kiss 2016



เรื่องย่อ : เซียงฉินนักเรียนสาวไฮเปอร์เกิดรักแรกพบกับเจียงจื๋อซู่นักเรียนชายที่มีไอคิวสองร้อย เซียงฉินแอบหลงรักจื๋อซู่เป็นเวลานานถึงสองปี วันหนึ่งเซียงฉินรวบรวมความกล้าบอกรักจื๋อซู่ แต่เธอถูกจื๋อซู่ปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย และข่าวนี้ก็ได้แพร่สะพัดไปทั่วโรงเรียน อยู่มาวันนึงบ้านของเซียงฉินประสบภัยธรรมชาติ และต้องอพยพไปอยู่บ้านของจื๋อซู่ นั้นจึงทำให้เรื่องราวของเซียงฉินและจื๋อซู่ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคาเดียวกันได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้นในชีวิตของจื๋อซู่ แต่ด้วยความกล้าและจิตใจของเซียงฉิน ทำให้จื๋อซู่เปลี่ยนทัศนคติต่อคนรอบข้าง และความรักของทั้งคู่ก็ค่อยๆก่อตัวขึ้นในจิตใจของหนุ่มสาวทั้งสอง


9.  It started With a Kiss



เรื่องย่อ : 
เรื่องราวความรักที่เมื่อมีปณิธานอันแน่วแน่แล้วจะต้องสมหวัง สัมผัสความรักของเซียงฉินหญิงสาวที่มีใช้ความรักหล่อหลอมจื๋อซู่ชายที่เธอ รัก เรื่องราวเริ่มต้นจากเปิดภาคเรียน เซียงฉินนักเรียนสาวไฮเปอร์เกิดรักแรกพบกับเจียงจื๋อซู่นักเรียนชายที่มีไอ คิวสองร้อย เซียงฉินแอบหลงรักจื๋อซู่เป็นเวลานานถึงสองปี วันหนึ่ง เซียงฉินรวบรวมความกล้าบอกรักจื๋อซู่ นึกไม่ถึงว่าเซียงฉินราวกับถูกฟ้าผ่าเข้ากลางวันแสกๆ เธอถูกจื๋อซู่ปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย เนื่องจากจื๋อซู่เป็นคนดังของโรงเรียน ทำให้เรื่องที่เซียงฉินบอกรักจื๋อซู่นั้นได้แพร่สะพัดไปทั่วโรงเรียน บ้านของเซียงฉินประสบภัยธรรมชาติ ทำให้พ่อและเซียงฉินต้องไปพึ่งพาอาศัยคนรู้จัก ทั้งสองเข้าพักที่บ้านของอาลี่เป็นการชั่วคราว ทำให้โศกนาฏกรรมที่สวรรค์ดลบันดาลได้เริ่มต้นขึ้น นึกไม่ถึงว่าอาลี่เป็นพ่อของ จื๋อซู่ ทำให้เรื่องราวของเซียงฉินและจื๋อซู่ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคาเดียวกันได้ เริ่มต้นขึ้น การปรากฏตัวของเซียงฉินนี้เองได้ทำลายชีวิตอันแสนสงบสุขของจื๋อซู่ ทำให้เรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้นในชีวิตของจื๋อซู่ แต่ด้วยความกล้าและจิตใจของเซียงฉิน ทำให้จื๋อซู่เปลี่ยนทัศนคติต่อคนรอบข้าง รวมทั้งตระหนักถึงโอกาส ทำให้โศกนาฏกรรมที่สวรรค์ดลบันดาลให้เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่โศกนาฏกรรมอีกต่อไป ความรักค่อยๆ ก่อตัวขึ้นในจิตใจของหนุ่มสาวทั้งสอง



10. Love Myself or You  ลุ้นรักนักปรุง 



เรื่องย่อ :  เรื่องราวของผู้หญิงที่มีมุมมองไม่ดีเกี่ยวกับความรัก เพราะผ่านประสบการณ์ที่เลวร้ายจากพ่อของตัวเองมา ทำให้เธอมีมุมมองว่าความรักไม่ใช่สิ่งสวยงาม และมักชอบอะไรคนเดียวเสมอ ที่สำคัญเธอพยายามเดินตามความฝันด้วยตัวเองแบบไม่พึ่งพาใคร แม้จะมีใครเข้ามาในชีวิตก็ตาม 

 
11. REFRESH MAN เจ้านายจอมป่วน VS ยัยสาวมือใหม่ 



เรื่องย่อ : จี้เหวินข่ายคือเด็กหัวโจกแถมเรียนหนังสือ สอบได้อันดับท้ายๆของห้อง อยู่มาวันนึงเป็นถึงระดับประธานบริษัท Muse เป็นบริษัทของจงอวี่ถังที่ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นไปได้ยังไง! จงอวี่ถัง สงสัย แล้วทำไมละเขาถึงต้องมาเป็นเจ้านายของเธอด้วย ชีวิตอันแสนเรียบง่ายสงบสุขของอวี่ถังได้จบลง เมื่อนายเหวินข่ายเข้ามาวุ่นวายชีวิตเธอไม่จบสิ้น


12. Fondant Garden



เรื่องย่อ : เชโบลเป็นทายาทของบริษัทแห่งหนึ่งเขาไม่ต้องการที่จะสืบทอดธุรกิจของครอบครัว เขาจึงเดินทางมาไต้หวันแล้วตกหลุมรัก ลีเฉินลูกสาวเจ้าของร้านขนมปัง



13. Broadcasting Girl



เรื่องย่อ : จาง เหลียวเหลียว (ฉีเว่ย) เป็นสาวคณะวิทยุกระจายเสียง ที่สวยและมีความสามารถ จึงไม่ค่อยมีชายคนไหนที่เข้ามาจีบเธอ ไป๋เหลียง (หวังตงเฉิง) หนุ่มคณะการแสดงได้ตกหลุมรักเธอ ได้พยายามเข้ามาจีบจนสามารถพิชิตใจเธอได้ แต่ด้วยที่ทั้งคู่ความแตกต่างกันในหลายด้าน มาติดตามกันว่าพวกเขาจะลงเอยกันได้หรือไม่ 


14. Fifteen Years to Wait for Migratory Birds



เรื่องย่อ : เรื่องราวระหว่างลี่ลี่สาวน้อยที่เรียนเก่ง กับเพ่ยช่างชวนเด็กหนุ่มที่ไม่เอาไหนที่รักในฟุตบอล พวกเขาไม่ถูกกันและไม่ใช่คู่ที่สวรรค์สร้างมาเลยจริงๆ แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป 15 ปี ความเป็นเพื่อนของพวกเขาดีขึ้นมากและไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพ่ยช่างชวนกลายเป็นคนเดียวที่ลี่ลี่รัก เพ่ยช่างชวนเองก็ตระหนักได้ถึงความสำคัญของลี่ลี่ที่มีต่อชีวิตของเขา แต่รักของเขาทั้งสองกลับต้องจบลงเพราะบางอย่าง


15. Romantic Princess



เรื่องย่อ :  เสี่ยวม่าย (Angela Zhang) สาวน้อยวัย 17 ปีผู้เกิดมาในครอบครัวธรรมดาๆ (แถมค่อนข้างจน) แต่กลับใฝ่ฝันเอาไว้ว่าสักวันหนึ่งจะมีคนมาบอกเธอว่าแท้จริงแล้วเธอคือทายาทของมหาเศรษฐีและรับเธอกลับไปอยู่ที่คฤหาสน์หลังใหญ่และใช้ชีวิตอย่างสุขสบายดั่งเจ้าหญิงในนิยาย


16. Sunny Girl



เรื่องย่อ : Di Ya Xin (อู๋จุน) ทยาทยรุ่นที่ 2 ของตระกูลร่ำรวย ใช้ชิวิตคุณชายมาตลอด ไม่เคยคิดฝันว่าวันหนึ่งครอบครัวเขาจะล้มลาย ทำให้เขาต้องเป็นยาจก เขากลายเป็นคนที่มองโลกในแง่ร้าย ความสุขในชีวิตหายไป ไม่อาจพบแสงสว่างในจิตใจได้เลย


17. Devil Beside You



เรื่องย่อ : ซีรี่ย์ใต้หวันที่มีเค้าโครงเรื่องมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Akuma de sourou แปลจากชื่อเรื่องภาษาอังกฤษและจีน มีความหมายตรงกันว่า ปิศาจร้ายข้างกายฉัน (ในการ์ตูนพระเอกเป็นเจ้าชายลูกซานตาน มาเรียนที่โลกมนุษย์) โดยสร้างเป็นละครในชื่อเรื่อง Devil Beside You ถึงร้ายก็รัก ซึ่งได้พระเอก Mike He ที่โด่งดังมากที่ไต้หวันมารับบทพระเอก สำหรับละครเรื่อง Devil beside You ถึงร้ายก็รัก กำกับโดย Angie Chai ซึ่งเคยกำกับเรื่อง Meteor Garden (รักใสใสหัวใจ 4 ดวง) ที่โด่งดังมาแล้ว เรื่องนี้ออกอากาศที่ใต้หวัน ก็ได้รับความนิยมมาก ไม่แพ้เรื่อง รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ทำให้ซีรี่ย์เรื่อง Devil Beside You ได้ถูกจับจองไปออกอากาศในหลาย ๆ ประเทศ และก็ได้รับความนิยมไปทั่วในขณะที่มีการออกอากาศ 


18. Yes Mr.Fashion สะดุดรัก นายแฟชั่น



เรื่องย่อ :  เพื่อพิสูจน์ความจริงในการตายของแม่ ทายาทของเฟิงชางกรุ๊ป (ชางปั๋วหลาน) เข้ามาทำงานที่นิตยสารอย่างเปิดเผยโดยปกปิดตัวจริงของเขาไว้ เขาต้องพบกับคู่แข่งในการทำงานที่ซื่อและมองโลกในแง่ดี (ลู่เสี่ยวกุ่ย) ทั้งสองต้องร่วมงานกันอยู่บ้านเดียวกัน ทำให้พวกเขาเริ่มตกหลุมรักกันมากขึ้นเรื่อยๆ



19. LES INTERPRETES



เรื่องย่อ : เธอมีความฝันที่จะเป็นล่ามได้ทุนไปศึกษาต่อ ในระหว่างการศึกษาเธอได้พบลูกชายรัฐมนตรีที่เป็นล่ามที่นั้น เขาทั้งฉลาดแต่ละวันของเธอไม่ง่าย พวกเขาทั้งสองทะเลาะกันจนกลายเป็นคนรักที่ให้การสนับสนุนอีกคนหนึ่ง เรื่องราวความรักของทั้งคู่ก็ได้เกิดขึ้น 


20. Murphy’s Law of Love



เรื่องย่อ : คนหนึ่งช่วยเหลือผู้อื่นให้เจอความรัก อีกคนช่วยเหลือผู้อื่นให้จากกันโดยดี ทั้งสองเจอะกันโดยบังเอิญ แต่ไม่รู้ทำไม คนสองคนที่ไม่เข้ากันสักนิด กลับยิ่งพยายามต่อต้านยิ่งใกล้กันมากขึ้นเรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามได้ใน Murphy’s Law of Love ทฤษฎีรักหัวใจว้าวุ่น


21. รัตติกาลนี้มีเพียงเธอ



เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักระหว่างรอยแวมไพร์อายุ 224 ปี กับเล่อชีหลานผู้หญิงธรรมดาใสๆซื่อๆที่มองโลกแง่ดี รอยเป็นผู้ดีอังกฤษ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาในมหาลัยโรซ่าที่ชีหลานเรียนอยู่ เขาเป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร และเขายังมีรักที่ฝังใจ ทำให้เขามีรักใหม่กับใครไม่ได้ แต่ชีหลานกลับมาทำให้หัวใจของเขาเปลี่ยนไปอีกครั้ง



22. Meteor Garden รักใสใสหัวใจ 4 ดวง 



เรื่องย่อ : ซานช่าย สาวน้อยยาจก แต่ร่ำเรียนอยู่ในโรงเรียนม. ปลายระดับมหาเศรษฐี ตอนแรกเธอตกเป็นเป้ารุมกลั่นแกล้งของแก๊งค์ F4 ที่คุมโรงเรียนอยู่ แต่ในที่สุดด้วยความห้าวหาญของเธอ ก็ทำให้เต้าหมิงซื่อ (เจอร์รี่) หัวหน้าแก๊งคตกหลุมรักเธอเต็มเปา


23. Love & Life & Lie ความรัก น้ำตา มายาชีวิต



เรื่องย่อ : หลังเกิดอุบัติเหตุได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล หลิวซินถงเป็นหญิงสาวที่มองโลกในแง่ดีที่มาจากครอบครัวที่ยากจน แต่เมื่อบังเอิญเกิดอุบัติเหตุ ซินถงถูกแม่ของเธอบังคับให้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านตระกูลจี้ครอบครัว บริษัท WE กรุ๊ปมีที่ตลาดหุ้นเยอะที่สุดอย่าง จี้ ไป๊จิน (แต่เรื่องเมื่อ10 ปีก่อนตอนที่ซินถงและจื่อเจินเกิดได้สลับตัวกันความจริงแล้วซินถงเป็นลูกสาวของจี้ ไป๊จินเจ้าของ WE กรุ๊ป) หลังจากย้ายเข้ามาอยู่ในตระกูลจี้ซินถงต้องอยู่ทนอยู่กับลูกสาวนิสัยแย่อย่างจี้ จื่อเจิน ลูกบุญธรรมอย่างจี้ เจินยวี่ แต่แล้วโชคชะตาก้เล่นตลกให้ได้รู้จักกับหลี่เหยาน่านมากขึ้น ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นก็ก่อเป็นความรัก


24. สถานีต่อไปความสุข



เรื่องย่อ : 
เริ่น กวงซี นักเรียนกฏหมายผู้เย่อหยิ่ง ดูเหมือนว่าจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบเขาประสบความสำเร็จในวงการธุรกิจที่ใหญ่และโด่งดังมาก และเขายังเป็นนักกีฬาไอซ์ ฮอคกี้ ที่มีพรสวรรค์มากอีกด้วยแต่ในความจริงแล้ว ชีวิตของเขาโดดเดี่ยว ไม่มีความสุข เสียงหัวเราะ หรือแรงจูงใจอะไรเลย แต่นั่นคือก่อนที่เขาจะได้พบกับ เหลียง มู่เฉิง หญิงสาวที่มาขายข้าวกล่องที่โรงอาหารในโรงเรียนของเขาถึงแม้ว่าเธอจะกำพร้าตั้งแต่เด็กๆ แต่เธอก็ไม่ปล่อยให้อดีตของเธอมาทำลายชีวิตของเธอและใช้ชีวิตอย่างมุ่งมั่นและกระตือรือร้น และบางสิ่งก็นำพาให้พวกเขาได้มาพบกัน กวงซีค่อยๆ เปลี่ยนไปเพราะ มู่เฉิงสอนให้เขารู้จักความรัก และการให้แต่แล้วก็มีเหตุร้ายเกิดขึ้น กวงซี ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองอย่างเร่งด่วนและนั่นทำให้เขาสูญเสียความทรงจำไปแม่ของกวงซีขอร้องให้ มู่เฉิง ไปจากกวงซี และเธอก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ถึงแม้ว่าเธอจะรู้ว่าเธอกำลังมีลูกของกวงซีอยู่ในท้องก็ตาม หกปีผ่านไป... มู่เฉิงใช้ชีวิตอย่างสงบอยู่กับลูกชายของเธอในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในขณะที่ กวงซีกลายเป็นทนายชื่อดังและหมั้นกับ เหอ อี่เชี่ยน คุณหมอที่สวยและใจดีที่เป็นคนดูแลเขาหลังจากที่เขาผ่าตัดเสียงเปียโนที่เขารู้สึกคุ้นหูทำให้จิตใจของกวงซีสั่นไหวทำให้เขาพยายามจะฟื้นความทรงจำอันสุดแสนโรแมนติกของเขากับมู่เฉิงขึ้นมา 



25. Life Plan A and B



เรื่องย่อ : ลูเว่ยและยูยัน พวกเขาเป็นแฟนกันซึ่งรักกันมากและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายคอยดูแลซึ่งกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกัน พวกเขาไม่ได้ร่ำรวยอะไร ต้องกินกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เป็นอาหารวันละ 3 มื้อ กันเลยทีเดียว แล้ววันหนึ่งโอกาสก็มาถึงเมื่อบริษัท ของ ลู่เว่ย ส่งตัวเธอไปทำงานที่เซียงเซี่ยงไฮ้ และเธอจะมีรายได้ที่เยอะขึ้น แต่เธอไม่อยากที่จะจากคนรักไป เธอไม่แน่ใจว่าถ้าเธอไปทำงานที่เซี่ยงไฮ้ แล้วความรู้สึกดีๆ และความสัมพันธ์อันยาวนานจะยังคงเหมือนเดิมไหม ดังนั้น ลูเว่ย นางเองของเรา ต้องลำบากในการตัดสินใจ เมื่อต้องเลือก

แผน A. ไปเซี่ยงไฮ้ เพื่อการงานที่ดีกว่า โดยต้องอยู่ห่างจากคนรัก

แผน B. อยู่ไต้หวัน เพื่อจะอยู่กับคนรักและสานความสัมพันธ์ต่อไป ต้องทนลำบากเหมือนเดิม


26. Our Times กาลครั้งหนึ่ง ความรัก



เรื่องย่อ : มิตรภาพ ความรัก ความฝัน ของหญิงสาวธรรมดาๆ โก๊ะๆ คนหนึ่งที่แอบรักชายในฝัน
ของสาวๆ ทั้งโรงเรียน และมี “หลิวเต๋อฮว๋า” เป็นไอดอล

ในวันหนึ่งเธอก็ได้รับจดหมายลูกโซ่
ทำให้ต้องมาพบกับชายที่มีนิสัยอันธพาลประจำโรงเรียน และค่อยๆเกิดเป็นความรักขึ้น




27. Boss & Me ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก



เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักระหว่างพนักงานระดับล่างสุดของบริษัท กับซีอีโอหนุ่มหล่อของกลุ่มบริษัทไอทียักษ์ใหญ่ "เซวียซานซาน" เด็กสาวใสซื่อจิตใจดีที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อทำงานเป็นพนักงานระดับล่างของบริษัทในเครือเฟิงเถิงกรุ๊ปที่มหานครเซี่ยงไฮ้ สาเหตุที่เธอได้รับคัดเลือกให้เข้าทำงานในกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งๆ ที่โปรไฟล์ไม่โดดเด่น ผลการเรียนก็ย่ำแย่ เป็นเพราะเธอมีกรุ๊ปเลือดพิเศษที่หายาก



28. Love 020 The Movie 



เรื่องย่อ : เมื่อเซียวไน่นักศึกษาวิทย์คอมผู้มากความสามารถ หลงไหลในเกมออนไลน์และเวยเวยสาวน้อยดาวคณะวิทย์คอมฯ ที่รักในการเล่นเกมส์กับความรักที่เกิดขึ้นในเกมออนไลน์ และออกมามาเติบโตเบ่งบานในโลกความจริง ความมุ่งมั่นทำตามความฝันของเซียวไน่ที่จะสร้างเกมออนไลน์ตามที่ตนเองตั้งใจ ความรักและกำลังใจจากคนที่รัก และมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ไม่มีวันจางหาย พวกเขาจะฝ่าฝันอุปสรรคและทำให้ความฝันนั้นสำเร็จได้หรือไม่


29.  When I See You Again



เรื่องย่อ : ซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้กับซีรีส์ไต้หวันสุดฮิต มีดีที่พระเอกหล่อระดับชาติ แจ๊สเปอร์ ในบทบาทหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่ต้องเลือกระหว่างรักวัยเด็ก กับสาวๆ ที่รุมล้อม

30.  Mars ลุ้นรักนักบิด



เรื่องย่อ : ฉีหลัว (Barbie Hsu) หญิงสาวขี้อายที่ชอบเก็บตัวและใช้ชีวิตอยู่กับงานวาดภาพที่เธอรัก เธอไม่เคยไว้ใจใคร อีกทั้งยังมีบาดแผลฝังลึกอยู่ในหัวใจ และด้วยนิสัยชอบเก็บตัวทำให้คนรอบข้างไม่มีใครสนใจหรืออยากจะเป็นเพื่อนกับเธอ จนกระทั่งหลิง (Vic Zhou) ได้เข้ามาในชีวิตของเธอ ทำให้ฉีหลัวเริ่มเปิดใจตัวเองอีกครั้ง



31. rush to the dead summer 



เรื่องย่อ : นำแสดงโดย เฉินเสวียตง เจิ้งส่วง ไป๋จิ้งถิง เรื่องราวพูดถึงความรัก มิตรภาพ ความเคียดแค้น และการหักหลังที่เกิดขึ้นกับกลุ่มเด็กนักเรียนหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่ง
Talk : เรื่องนี้กำลังจะฉายนะคะ นอกลิสต์นิดนึง น่าดูมากๆ ค่ะ ค่ายเดียวกับเวยเวย แถมนางเอกก็ยังเป็นคนที่แสดงเวยเวยด้วย



32. The Lady & the Liar มาเฟียลวงรัก



 เรื่องย่อ : เรื่องราวของคุณหนูผู้เคราะห์ร้าย ถูกโจรสาวสวมรอยจนต้องไปตกระกำลำบาก 
เกี่ยวกับนางเอกที่เดิมที่เป็นลูกผู้ดีที่ถูกเลี้ยงมาในครอบครัวที่ยากจนแต่จริงๆแล้ว เป็นคุณหนู ระหว่างนั้นมาเธอก็ไปถูกตาต้องใจพระเอกที่เป็นเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ในสมัยนั้น แต่เธอเองก็ไม่ได้มีใจให้พระเอก จนกระทั้งวันหนึ่งมีคนมาที่บ้านแล้วบอกว่าเธอเป็นคุณหนูตระกูลใหญ่ เธอเลยต้องเดินทางไปพบพ่อแม่ที่แท้จริง  ระหว่างขึ้นรถไฟมีเหตุการณ์ให้เธอได้รู้จักโจรสาวคนหนึ่งที่บังเอิญขึ้นรถไฟมาด้วย คุยกันถูกคอด้วยความใจง๊ามงามของนางเอก เลยให้เสื้อผ้าโจรใส่ให้แต่งตัวเหมือนเธอ แล้วรถไฟก็เกิดอุบัติเหตุ นางเอกจะตกจากรถไฟ แต่โจรสาวจับมือไว้ทัน แต่ด้วยความโลภโจรสาวไม่ช่วยนางเอกแล้วปล่อยมือให้ตกรถไฟไปแทน จากนั้นคุณเธอก็ไปสวมรอยเป็นคุณหนูแทน 

33. 
ปิ๊งรักสลับขั้ว

เรื่องย่อ : หลังจากที่รุ่ยฉีได้ดูการแข่งขันกระโดดสูงทางทีวี เธอก็ชอบชัวอี้ฉวินทันที และเขาก็เป็นแรงจูงใจให้เธอเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากนั้นเธอได้ตัดสินใจขอย้ายจากอเมริกามาเรียนที่ไต้หวันแทนที่โรงเรียนอิงไคซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วนที่อี้ฉวินเรียนอยู่
Talk : เรื่องนี้เพิ่งเพิ่มมาเนื่องจากมีคนมาเตือนความจำเรา 555 เมื่อก่อนตอนเราอยู่ประถม ช่อง 3 เอามาฉายตอนดึกๆ ค่ะ ทีนี้ป้าเราชอบดูเราก็เลยได้ดูด้วยเลย เรื่องนี้สนุกดีนะคะ ดูไปก็ตลกไป แล้วต้องมานั่งลุ้นอีกว่านางเอกจะถูกจับได้ไหม 555


34. ลำนำทะเลทราย



เรื่องย่อ : 
นางเอกเป็นเด็กกำพร้า เติบโตอยู่ในทะเลทรายกับฝูงหมาป่า วันหนึ่งได้เจอคนตกยากอยู่กลางทะเลทราย จึงช่วยเหลือด้วยการเชือดแกะแล้วก็เอาเลือดให้ชายคนนั้นดื่มซะ ชายคนนั้นพอมีแรงฟื้นก็จับนางเอกกลับมาสั่งสอนเลี้ยงดูให้เป็นผู้เป็นคน อ่านออกเขียนได้ แล้วก็เกิดเรื่องใหญ่ขึ้น จนทำให้นางเอกต้องหนีกลับไปอยู่กับฝูงหมาป่าอีกรอบ กระทั่งได้เจอท่านเก้าและเว่ยอวู่จี้ จึงเกิดเป็นลำนำรักเรื่องนี้ขึ้นมา
Talk : เราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบแนวย้อนยุคเท่าไหร่นะคะ แต่เรื่องนี้ก็น่าสนใจดีค่ะ เลยอยากแนะนำเผื่อใครชอบแนวนี้ พระนางก็ใช้ได้เลย ชอบตรงที่พระเอกเวลาอยู่กับคนอื่นจะเป็นผู้นำมั้ง แต่พออยู่กับนางเอกก็จะยอมทุกอย่างเลย นางรักเมียนางมาก ยอมทำทุกอย่างเพื่อนางเอก ผู้ชายแบบนี้หาได้ที่ไหนเนี่ย เป็นเรื่องที่ดูแล้วจะน่าประทับใจเรื่องนึงเลยค่ะ


36. 
cruel romance




เรื่องย่อ :   เรื่องราวเกิดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ช่วงยุคปี 30 หรงจิ่นซิ่ว (เฉินเฉี่ยวเอิน) เดินทางรอนแรมมาหาหมิงจู (หลู่เจียหรง) พี่สาวต่างมารดาที่เซี่ยงไฮ้ แต่เมื่อพบแล้วหมิงจูกลับไม่ยอมรับเธอ ทำให้จิ่นซิ่วต้องร่อนเร่ข้างถนนจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีจั่วเจิ้น (หวงเสี่ยวหมิง) เจ้าพ่อแก๊งใหญ่ในเซี่ยงไฮ้ช่วยไว้ และพาไปฝากไว้ที่โรงแรมของเซี่ยงอิงตง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท


37. สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่



เรื่องย่อ : น
างเอกเรื่องนี้มีนามว่า ป๋ายเฉี่ยน เป็นเทพเซียนเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง ถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจ มีความงามล้ำเลิศเป็นหนึ่งในสามโลก และมีอายุมากกว่าพระเอกถึง 90,000 ปีเลย ส่วนพระเอกมีนามว่า เยี่ยหัว เป็นเทพในตำแหน่งรัชทายาทของจอมเทพผู้ปกครองสวรรค์ เชื้อสายมังกรดำ ทั้งคู่ถูกจับให้หมั้นกันตั้งแต่พระเอกยังไม่เกิด แต่เส้นทางรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ราบรื่นศัตรูความรักของทั้งสองฝ่ายก็มีมากมาย


38. Siege in Fog 



เรื่องย่อ : แปลเป็นไทยแปลว่าดงหมาป่า เป็นละครเมโลดราม่ายุคสาธารณรัฐ กลิ่นอายจำเลยรัก นำแสดงโดย Elvis Han จากเซียนกระบี่ 5 อู๋ซิน และนางเอกจากเรื่อง 15 ปีที่รอคอย 



39. Love, Timeless



เรื่องย่อ : เมื่อได้รับโอกาสย้อนเวลากลับไป คุณจะทำอะไรในสิ่งที่ไม่เคยทำมั้ย และจะทำในสิ่งที่คิดต่างออกไปหรือเปล่า เมื่อโอกาสมาอยู่ตรงหน้า จะรีบคว้ามันไหม ท้ายที่สุดสิ่งที่ได้รับมันช่างคุ้มค่า จะกล้าเสี่ยงหรือไหม


40. love wont wait

Talk : ยังไม่มีหลายละเอียดนะคะ ใกล้จะฉายแล้ว รอติดตามได้ที่บ่าน mafia subthai ได้เลยค่ะ เราเห็นว่าน่าสนุกเลยเอามาแนะนำค่า


41. 
Yi Lu Fan Hua Xiang Song



Talk : 
นำแสดงโดย Wallace chong กับ Wang li kun หลุนรับบทเป็นหลินเล่อฉิงซึ่งเป็นพระรองค่ะ เป็นประธานบริษัท ส่วนจงฮั่นเหลียงเป็นพระเอกเรื่องนี้ค่ะ


42. Cambrian Period



Talk : เป็นซีรีส์จีนชุดล่าสุดของไมค์ เฮ่อจวินเสียงค่ะ ติดตามได้ที่บ้าน Kimbies Team นะคะ 



43. the man from future



Talk : เรื่องนี้น่าดูมากกกก กำลังจะออนแอร์มั้งนะคะ ติดตามได้ที่บ้าน Kimbies Team อีกเช่นเคยค่า



              ก็จบแล้วเนอะสำหรับการแนะนำหนังและซีรี่ย์ทั้ง 53 เรื่อง (อีก 10 เรื่องอยู่ในคอมเมนท์ที่ 17 นะคะ เราปักหมุดไว้แล้วค่ะ ไปดูได้ มันเพิ่มในนี้ไม่ได้ แง้) ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยค่า แล้วก็ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะที่เข้ามาดู ใครอยากเม้าท์อะไรกับเราก็สามารถคอมเมนท์คุยเป็นเพื่อนกันได้เลยค่า เราเองก็ยังไม่ค่อยเชี่ยวชาญกับการดูหนังซีรี่ย์จีน-ไต้หวัน หรือใครอยากจะแนะนำเรื่องสนุกๆ ที่เรายังไม่เคยดูก็ได้นะคะ บางเรื่องก็ยังไม่ออนแแอร์ค่ะ แต่เราเห็นว่าน่าสนใจเลยเอามาแนะนำให้ทุกคนได้รู้กันค่า บ๊ายบาย 


 

แสดงความคิดเห็น

>

52 ความคิดเห็น

fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 02:42 น. 1-1

ขอบคุณมากๆนะคะ ฮ่าๆๆ เรื่องนี้ตอนเด็กๆเราชอบดูกับป้า ช่อง 3 เอามาฉาย 555 สนุกดีเนอะ ตลกด้วย


0
modtanoy-at 14 พ.ค. 60 เวลา 08:42 น. 2

เวยเวย เธอยิ้มโลกละลายนี่งานดีจริง ในความคิดเรานี่ควรจะเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'เซียวไน่ คุณยิ้มโลกละลาย' 555 หลงพระเอกจริงจังมาก แนะนำเรื่องนี้ ดูแล้วดูอีก ดราม่าพระนางไม่มี

12
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 10:59 น. 2-1

ใช่ค่ะ คิดเหมือนเราเลย 5555 พระเอกยิ้มแล้วเราเขินอ่ะ (เป็นเหมือนกันไหมคะ ฮ่าๆๆ) เราคิดว่าในโลกนี้มีอยู่หรอเรื่องที่พระนางไม่ทะเลาะกัน ไม่โกกรธ และไม่ผิดใจกัน แต่พอได้ดูเวยเวย เราประทับใจในความซื่อสัตย์ แล้วก็ความเชื่อใจกันของทั้งคู่มากๆ ค่ะ

0
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 12:10 น. 2-3

แบบเป็นบ้าอยู่คนเดียว ถ้าคนอื่นมาเห็นนี่คงงงอ่ะ 55555

0
siriwimolsukphop 29 มิ.ย. 60 เวลา 21:35 น. 2-4

สนุกมากชอบฉากในเกมส์ตอนที่ทำวิดิโอเกม มันกระชากน้ำตาตอนที่นักดนตรีเอามีดแทงโจนสาว อ๊ากกกก!!!!!!ชอบเรื่องนี้ที่สุดเลย เพลงประกอบซีรีห์ก็เพราะสุดยอด

0
Kirinno 10 พ.ย. 60 เวลา 22:59 น. 2-6

เรารักและหลงเรื่องนี้มากจริงๆค่ะ จริงๆเราติ่งเกาหลีนะ แต่พอดีว่าเผลอกดเข้ามาดู จนตอนนี้หาทางกลับเกาหลีไม่เจอแล้วค่ะ55555555

0
_organ0.2 28 ธ.ค. 60 เวลา 22:47 น. 2-7

เราก็ติ่งเกาเหมือนกันค่ะ แต่ว่าตอนนี้หลงหนุ่มจีนหนักมาก 5555

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-09.png

0
Jutyou 29 ม.ค. 61 เวลา 20:06 น. 2-9

ชอบมาก เสี่ยวไน่เธอยิ้มโลกละลายhttps://image.dek-d.com/27/0575/2273/126001980

0
NNXN 30 ม.ค. 61 เวลา 18:21 น. 2-10

ตตอบพระเอกขยิบตานี่แบบ อกอีแป้นจะแตกกก

0
P'Zircon 14 พ.ค. 60 เวลา 09:06 น. 3

ไม่ยักจะเห็นแนะนำอะไรเลย เหมือนเอาลิสต์ซีรีส์พร้อมเรื่องย่อมาให้ดู มีแค่บางเรื่องที่มี talk


แต่ก็ขอบคุณสำหรับกระทู้แนะนำซีรีส์ค่ะ


บางเรื่องเก่ามากเลย 555 แต่ก็เรื่องโปรดเราเลย It starts with a kiss (+ They kiss again), Romantic princess, Hana Kimi สมัยก่อนซีรีส์ฝั่งไต้หวันนี่ดังแบบพีคมาก แต่ช่วงนี้เงียบๆ ที่ดังมากตอนนี้จะเริ่มเป็นฝั่งจีน ดูกระทู้นี้แล้วเรานึกถึงซีรีส์ไต้หวันเก่าๆ ที่เคยชอบ Smiling pasta, X-family นึกแล้วอยากกลับไปดูอีกรอบ 5555


ฝั่งจีนชอบเวยเวย เหมือนกันค่ะ หยางหยางหล่อมว้ากก แล้วก็ไม่ค่อยดูย้อนยุคเหมือนกัน แต่ชอบลำนำทะเลทรายมาก ติ่งเฮียเผิงเพราะเรื่องนี้เลย >< เสียดาย เฮียไม่เล่นซีรีส์แล้วว


Siege in fog รอดูเรื่องนี้เหมือนกันค่ะ หานตงจวินหล่อแรงมาก ดูทีเซอร์ไปหลายรอบเลย 5555


กระทู้นี้ก็แนะนำป่าท้อฯ ยังไม่ได้ดูเลยยย สอบเสร็จเมื่อไหร่จะแพ็คของเข้าป่ากับเขามั่ง อยากรู้ว่าหลงป่าเป็นยังไง 555

2
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 15:54 น. 3-1

สวัสดีค่ะ คุณ P'Zircon เจอกันอีกแล้วนะคะ ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณที่แวะเข้ามาดูและส่งคอมเมนท์ยาวๆ ให้ได้อ่านนะคะ เราชอบอ่านคอมเมนท์มากๆ เลย แล้วก็อยากคุยกับทุกคนมากๆ ค่ะ 5555

จริงๆ เราแค่อยากเอาเรื่องย่อมาแปะเฉยๆ ค่า ก็เลยย้ายมาบอร์ดบันเทิงเพื่อให้ตรงกับเนื้อหาในกระทู้ แล้วเราไม่ใช้คำว่ารีวิวแต่เปลี่ยนมาเป็นแนะนำแทนเนอะ (ไม่รู้ว่ามันช่วยอะไรไหม) 5555 แต่เราก็เปลี่ยนใจมา Talk ด้วยแล้วนะคะ แต่ยังไม่มีเวลามา Talk ทุกเรื่อง 55555 ส่วนกระทู้ที่แล้วเราไม่ได้รีวิวแค่หน้าตาพระนางแล้วนะคะ ไปอ่านยางงงง 5555 มีเรื่องย่อด้วยยย ถ้าเราทำกระทู้อีกอย่าลืมแวะมาคุยกันนะคะ 5555

ใช่ค่ะ เก๋ากึ๊กในตำนานเว่อออ 5555 ชอบเหมือนกันอีกและ ฮ่าๆๆ เมื่อก่อนไต้หวันดังเปรี้ยงปร้างทั่วเอเชียเลยเนอะ ส่วนตอนนี้ก็เป็นจีนที่กระแสมาแรงมากกก ขอบคุณที่บอกนะค้า เดี๋ยวตามไปดูเลยยยย กรี๊ดดดด

เวยเวยทีแรกไม่ชอบฉาก PK เลยค่ะ แต่ดูไปดูมาก็อยากโหลดเกมมาเล่นเลย 5555 อารมณ์คล้ายๆ เกม rov ที่กำลังฮิตตอนนี้เลยว่าไหม 5555 ส่วนลำนำก็ประทับใจพระเอกค่ะ ฮ่าๆๆ เอ้า ทำไมเฮียไม่เล่นซีรี่ย์แล้วคะ

Siege in fog พระเอกหล่อดีเนอะ แต่ชอบนางเอกมากค่าาาา หุ่นดีสุดๆ รอๆ ซีรี่ย์ฉาย

ป่าท้อภาพสวยมากๆ ค่ะ งานดีมากกก ต้องดูค่ะ ส่วนการสอบก็สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 55555 เราก็กำลังจะเปิดเทอมแล้วค่า จะหลงป่าก็เตรียมเสบียงไว้เยอะๆ ด้วยนะค้า 5555555 อยากรู้ว่าคอมเมนท์รึเขียนเรียงความ กร๊ากกกก

0
P&#039;Zircon 27 ก.พ. 61 เวลา 12:35 น. 3-2

ลืมตอบคอมเมนต์ ไม่รู้ตอบตอนนี้ทันไหม ไม่ค่อยได้เข้าเด็กดีเท่าไหร่แล้ว 555


เฮียเผิงแกสายหนังค่ะ เฮียชอบเล่นหนังมากกว่า ก็เลยอาจจะไม่เจอเฮียแกเล่นซีรีส์แล้ว


แพ็คของเข้าป่าเรียบร้อยแล้วนะคะ ออกมาจากป่าแล้วด้วย หลงอยู่นานเหมือนกัน ><

0
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 12:13 น. 4-1

ใช่ค่ะ สนุกทุกเรื่องเลย แถมพระนางยังงานดีเพิ่มอรรถรสในการดูไปอี๊กกก


0
dracarys 14 พ.ค. 60 เวลา 10:53 น. 5

ตามมาจากอันซีรี่ย์ญี่ปุ่นเลยนะ ชอบๆๆ55555

คราวนี้มาซีรี่ย์ขอแนะนำเพิ่มเติมบ้าง แต่ของเราออกเป็นแนวพีเรียด แฟนตาซีหน่อย พอดีชอบแนวนี้


เรื่องแรก>>>Go princess go หรือ บันทึกรักข้ามภพ

เรื่องนี้สนุกมากกกก นางเอกฮาได้อีก ฮาจนไม่รู้จะฮายังไงแล้ว มาพร้อมคอสตูมเวอร์วังอลังการล้านแปด เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มคนหนึ่งในโลกปัจจุบันที่ประสบอุบัติเหตุจนไปโผล่ในโลกอดีต แต่ดันไปอยู่ในร่างของพระชายาองค์รัชทายาทซะงั้น ขอย้ำว่าเรื่องนี้ชาย/หญิงนะคะ เพียงแค่ตอนแรกอาจจะสับสนหน่อย55555 แต่รับรองว่าสนุกมากจริงๆ


เรื่องสอง>>>Fighter of the destiny


เรื่องนี้ก็เป็นลูกรักเค้าเราอีกเช่นกัน ชอบมาก ตอนนี้ติดตามอยู่ แสดงนำโดยลู่หานนั่นเอง สวยจนนางเอกยังอาย555555 เรื่องเป็นแนวแฟนตาซีจ๋าเลยนะคะ เป็นเรื่องของพระเอกของเราที่กำลังจะตายเพราะเลือดของตนเองมีความผิดปกติบางอย่าง ถ้าเขาไม่ทำอะไรเลยเขาจะตายตอนอายุ20 ดังนั้นเขาจึงต้องออกเดินทางเพื่อหาวิธีเปลี่ยนโชคชะตาของเขา

เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ยาวมาก ตอนนี้ยังไม่จบ และยังไม่มีใครทำซับไทยนะคะ เราพึ่งอ่านซับอิ้งไป


เรื่องสุดท้ายละะ>>>Time raiders บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน


ลู่หานอีกแล้ว555555 เรื่องนี้หลายๆคนคงรู้จักอยู่แล้วเนอะ เป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากนิยายที่ขายดีทั่วโลก สนุก มันส์ ลึกลับดีเราชอบ เรื่องนี่นอกจากจะเป็นหนังก็เคยมีเป็นซีรี่ย์มาก่อนด้วย แต่เป็นคนละตัวแสดง แต่เราชอบแบบหนังมากกว่า5555 เล่านิดๆคือ เป็นเรื่องของนายน้อยอู๋เสียที่เกิดมาในตระกูลโจรปล้นสุสานแต่กลับไม่เคยไปปล้นสุสานเลยซักครั้งเพราะอาของเขาไม่ให้ไป เขาตื้อจนได้ไปจนได้สิ่งสนุกของเรื่องนี้ก็คือ การผจญภัยไปในสุสานกับความลับอื่นๆที่เปิดเผยออกมา





3
EmilyP 14 พ.ค. 60 เวลา 13:23 น. 5-1

Fighter of destiny มีซับไทยนะคะ แต่เพิ่งถึงตอนที่ 19 ที่เพจ PrincessFin Saap ใน facebook เลยค่ะ

0
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 16:21 น. 5-2

หู้ยยยย กราบขอบพระคุณมากๆ เลยค่า แล้วก็ขอบคุณที่มาแนะนำแถมแปะรูปด้วยเน้อ น่ารักมากๆ เลย


บันทึกรักข้ามภพน่าดูจังเลยค่ะ อยากดูอะไรตลกๆ แต่อ่านเรื่องย่อทีแรกนึกว่าปู้ปู้ชิงจิน 5555


เรื่องสอง หูยยยย ลู่หาน 5555 นางหน้าสวยหวานยังกับผู้หญิงเลยเนอะ ฮ่าๆ น่าสนุกจัง ถึงกี่ตอนแล้วคะเนี่ย 5555 ถ้ารอซับไทยคงใจขาดพอดี 5555 ซับอิ้งเราก็พอไถได้


บันทึกจอมโจร รู้จักเรื่องนี้เพราะหยางหยางค่ะ 5555 ลู่หานก็แสดงด้วยหรอคะ กรี๊ดดด ตายละ พลาดไม่ได้แล้วจริงๆ

0
มาดามชิม 14 พ.ค. 60 เวลา 11:05 น. 6

เราชอบเรื่องเวยเวยมากกกก คือหนุกจริง หยางหยางน่ารักมากกกก เรื่องนี้แนะนำจริงๆดูไปจิกหมอนไป ชอบตรงที่พระเอกกับนางเอกเรื่องนี้ไม่โง่เลย เชื่อใจซึ่งกันแนละกัน คือชอบจริงๆๆ แบบนิยายก็โอเค ชอบตอนจบของนิยายมาก เสียดายไม่ได้เอามาใส่ในซีรีส์ เรื่องdevil beside you ก็หนุก เราชอบมากๆ ใครที่ยังไม่ได้ดูไปดูกันได้น้า><

5
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 12:18 น. 6-1

เหมือนกันค่ะ >< เราคิดอยู่ว่ามันมีเรื่องที่พระนางไม่ผิดใจกันอยู่หรอ แต่เรื่องนี้กลับไม่มีเลย ประทับใจในความซื่อสัตย์ ไม่หูเบา และความเชื่อใจกันของทั้งคู่ค่ะ เรายังไม่มีโอกาสได้อ่านนิยายเลยค่ะ อยากลองอ่านอยู่ค่ะ เขาบอกว่าตอนจบจะละเอียดกว่าในหนังใช่ไหมเอ่ย (ไปแอบดูสปอยล์มา บอกว่ามีลูก 3 คนรึเปล่าคะ ฮ่าๆๆๆ)


0
มาดามชิม 14 พ.ค. 60 เวลา 15:23 น. 6-2

มีลูก2คนค่า ชายทั้งคู่ น่ารักมาก ฉลาดเป็นกรดเลยค่า55555555 เอ้อ ในนิยาย KOกับโม่จาทาเราว่าน่าจะป็นแฟนกันนะ คือเขาไม่ได้ระบุ'ตรงๆ'ว่าเป็นคู่กัน แต่ดูจากการกระทำในนิยายเราว่าโมจาทากับKOเขาเป็นแฟนกันอ่ะ55555555

สปอย

.

.

.

.

.

อวี๋กง:เมื่อไหร่ฉันจะมีลูกบ้าง

โม่จาทา:นายเอาตัวเองให้พ้นจากความบริสุทธิ์ก่อนเถอะ

อวี๋กง:รู้ว่านายพ้นแล้ว เลิกอวกซะที

โม่จาทา:ติดตรงที่มีลูกไม่ได้ จะมีประโยชน์อะไรล่ะ

0
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 16:33 น. 6-3

อร๊ายยยยย ไม่ได้พ่อขอจองลูกได้ไหมคะ 5555 เตรียมนอนคุกเลย

ใช่ๆ ค่ะ เราก็ว่านางคู่กันเนอะ เอาใจสาววายไปเลย 5555 หืมมมม สปอยล์แซ่บเว่อ กรี๊ดดดดดดด ชอบคู่นี้ด้วยค่ะ น่ารัก เคะเมะเบาๆ อิอิ

0
Little_Amo 16 พ.ค. 60 เวลา 13:16 น. 6-4

ที่จริงเวอร์ชั่นนิยายมีตอนพิเศษของ KO กับ โมจาทา ด้วยนะคะเป็นวาย แต่สำนักพิมพ์ไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาแปล

0
blessolyx_ 14 พ.ค. 60 เวลา 12:20 น. 7

ปู้ปู้จิงซิน Scarlet Heart นี่พลาดไม่ได้เลย

ตำนานรักเหนือภพ (ฮวาเชียนกู่) ก็ประทับใจมาก

1
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 16:37 น. 7-1

................. ลืมปู้ปู้ชิงจินไปเลย เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องในตำนานเลยเนอะ แต่เราเคยดูแต่เวอร์เกาค่ะ ขอบคุณที่มาแนะนำมากๆ นะค้า แล้วก็ขอบคุณที่มาเตือนความจำเราด้วยค่ะ 555555555 เพิ่มแป๊บบบ

0
phychecupid 14 พ.ค. 60 เวลา 12:42 น. 8

เราชอบเรื่องซานซาน คนแต่ง(นิยาย) คนเดียวกับเวยเวยด้วยอะ แต่งเบาๆ สบายใจดี 55555555

อยากแนะนำบ้างอีกสักเรื่องสองเรื่องเหมือนกัน ที่เราชอบมากๆ

My sunshine รอรักกลับมา (มีทั้งซับทั้งพากษ์ไทยด้วย)


อันนี้คำโปรยในเว็บ

เจ็ดปี ไม่อาจรัก เจ็ดปีไม่อาจลืม วันนี้ เธอ...กลับมา พร้อมกับคำถามที่ว่า จะยังมีใครจำเธอได้บ้างไหม

เขา...ผู้ไม่อาจเข้าใจ ว่าเจ็ดปีที่ผ่านมานั้น เหตุใด เธอจึงจากไปโดยไร้คำร่ำลา

Talkเอง: คือสำหรับเรามันให้ฟิลประมาณว่า คุณมีคนๆนึงที่รักมากหรือเปล่า แต่ดันจากกันไปแล้ว หากกลับมาจะสามารถเป็นเหมือนเดิมได้หรือเปล่า อาจเพราะเราชอบอะไรหวานๆขมๆหน่อยๆละมั้ง 55555 แต่เรื่องนี้ก็ไม่ขมนะ แบบต่างฝ่ายต่างอยากอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว(เอ้ะสปอยมั้ยยย) แล้วมันก็มีเรื่องต่างๆนานาๆให้เผชิญด้วยกัน พระเอกก็ให้ฟิลประมาณว่า 'ขอแค่มีเธออยู่ข้างๆ อะไรก็ยอม' คือน่ารักมาก เราชอบ ไม่เครียดเลยอะ


Lang ya bang (Nirvana in fire)


คำโปรยจ้า

"ผู้ใดได้บัณฑิตกิเลน ผู้นั้นได้ครองแผ่นดิน" เหมยฉางซู (หูเกอ) บัณฑิตกิเลนที่ยุทธภพต่างร่ำลือว่า เขาสามารถช่วยให้ผู้เป็นนายได้ขึ้นครองบัล­ลังก์ แม้รัชทายาทและอวี้อ๋องต่างต้องการตัวเขา แต่เพราะเหตุใด เหมยฉางซูจึงได้เลือกรับใช้จิ้งอ๋อง ผู้ไร้ซึ่งสมัครพรรคพวก ชีวิตเรียบง่าย ม้านอกสายตาของทุกคน

นอกจากการชิงไหวชิงพริบในราชสำนักเพื่อควา­มเป็นใหญ่แล้ว เบื้องหลังของบุรุษแซ่เหมยผู้นี้ยังเต็มไป­ด้วยปริศนา เป้าหมายที่แท้จริงของเขาคืออะไรกันแน่

Talk:

เรื่องนี้สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก บอกเลย!!! แนวชิงไหวชิงพริบ ชิงบัลลังก์ ที่สำคัญ นักแสดงหล่อมากกกกกกกกxล้าน แล้วเรื่องนี้ก็ได้รางวัลเป็นซีรี่ส์ดีในจีนปี2015ด้วย!สำหรับเนื้อหาก็เข้มข้นทุกเม็ด คือชิงไหวชิงพริบฉลาดทุกตัวละคร ทั้งหมด 54 ตอน ยาวไปหน่อย แต่สนุกมาก ดูแล้วหยุดไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับเรานี่มีความวายเล็กน้อยถึงปานกลางด้วย เฮื้อๆ เรื่องนี้อยากให้ลองจริงๆ คุ้มค่ากับสายตาที่เสียไปมาก

3
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 20:18 น. 8-1

55555 ส่วนเราชอบเวยเวยมากค่ะ ซานซานก็น่าร๊ากกก ชอบคนแต่งนิยายเรื่องนี้มากจริงๆ เนื้อเรื่องสนุกและน่าสนใจ ไม่น้ำเน่าเกินไป ภาษาสวย แล้วก็ประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณที่แนะนำมากๆ นะคะ แถมแปะรูปให้อีก น่ารักจังเลยยยย

เรื่อง My sunshine น่าดูมากๆ เลยค่ะ พระนางสวยหล่อดี แถมเนื้อเรื่องยังน่าสนใจ แล้วก็น่าติดตามมากๆ ค่ะ เรื่องนี้มีคนแนะนำเยอะมาเลย (เรารู้จักเรื่องนี้อยู่นะคะ เคยเอาชื่อไปเสิร์ชดู แต่รูปโปสเตอร์กับเนื้อเรื่องไม่ใช่แบบนี้อ่า สงสัยดูผิด 555555)

เรื่องสอง เราไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไหร่ค่ะ แต่ตัวเองแนะนำมาขนาดนี้ ต้องดูซะหน่อยแล้ว ผู้หล่อด้วย 55555 ซับไทยจบยังน้อ ไม่งั้นใจขาดได้ดำน้ำซับอิ้งแน่เลย 555555


0
sh1q2 16 พ.ค. 60 เวลา 22:11 น. 8-2

คนแต่งคนนี้ดีงามจริงๆ อบอุ่นหัวใจ 555555 //ส่วนเรื่องสองนี่ซับไทยจบแล้วน้า ไม่ค้างแน่นวลลล! จะว่าไปเราต้องไปดูเวยเวยละ หยางหยางดีต่อใจเหลือเกิน ><

0
LiZi 25 ก.ค. 60 เวลา 02:48 น. 8-3

มาสนับสนุนหลางหยาป่างอีกเสียงค้าาา เรื่องนี้สนุกมากกกก สมบูรณ์ทั้งเนื้อเรื่อง นักแสดง เสื้อผ้า ฉาก ไปจนเพลงประกอบจริงๆ ชอบจนต้องไปหานิยายมาอ่าน แถมต้องไปหาฟิคมาอ่านย้อมใจด้วย XD

0
เอ๋นะคะ 14 พ.ค. 60 เวลา 13:01 น. 9

เราชอบเรื่อง Down with love มากค่ะ พระเอกเป็นทนาย นางเอกเป็นพี่เลี้ยงเด็ก เรื่องนี้ เอลล่ากับเจอรี่ เล่นได้น่ารักมาก เป็น1ในดวงใจที่อยากแนะนำค่ะ️

1
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 20:23 น. 9-1

อ๋อออออออ เรื่องนี้ ลืมอีกละ 55555 เพลียกับตัวเอง แพ้เจอร์รี่มากๆ ขอบคุณที่แนะนำมากๆ นะค้า



0
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 16:53 น. 10-1

หรอคะ ผิดตรงไหนเอ่ย เราไม่รู้จริงๆ ค่ะ 55555 ยังไม่ค่อยเซียนกับซีรี่ย์จีนเท่าไหร่ ขอบคุณมากๆ นะคะที่เตือนเรา น่ารักจริงๆ


0
nutsusa 14 พ.ค. 60 เวลา 16:55 น. 11

ไม่ติดแฮะ ไม่แน่ใจว่าไต้หวันป่าว แต่น่าจะเป็นซีรี่ย์จีนนะ

เรื่องนี้สนุก น่ารัก แนะนำอีกเรื่องฮะ

smile pasta แม่เต่าน้อยสนุก น่ารักมาก ฟินๆๆ

1
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 22:27 น. 11-1

ขอโทษด้วยนะค้า พอดีเรารู้จักไม่เยอะเท่าไหร่ เพิ่งเริ่มดูไม่กี่ปีนี้เองค่ะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณที่แนะนำมากๆ เลยนะคะ แว๊บไปส่องมาเมื่อกี้ พระนางงานดีมากๆ เลย >< น่าดูมากๆ เดี๋ยวว่างๆ เราเอาไปเพิ่มในกระทู้นะคะ เยิฟๆ


0
Mai@Swifty 14 พ.ค. 60 เวลา 17:23 น. 12

เรื่องนี้ด้วยค่ะ กระแสดีมากๆ สนุกมากๆด้วย นางเอกฉลาด ชิงไหวชิงพริบกันทั้งเรื่องเลย สร้างมาจากนิยายชื่อดังอีกเรื่องค่ะ


The Princess Wei Young 2016 – องค์หญิงเว่ยยาง 2016



ในระหว่างศึกของแค้วนเว่ยเหนือและใต้ ราชวงศ์เว่ยเหนือถูกล่มสลายภายในหนึ่งคืน ทำให้องค์หญิงซินเอ่อร์กลายเป็นเด็กกำพร้า แต่ต่อมาเธอรอดตายและหลงเข้าไปในเขตของศัตรูและถูกเลี้ยงโดยอำมาตย์ของข้าศึกเพราะเธอมีหน้าตาคล้ายกลับลูกสาวของตระกูลหลี่ที่ชื่อว่า หลี่เว่ยยาง เธอจึงแข็งแกร่งขึ้นเพื่อหาทางแก้แค้นให้กับตระกูลตนเอง แต่ในที่สุดเธอก็พบรักแท้กับองค์ชายถั้วป๋าจุ้น


อีกเรื่องค่ะ สนุกมากเหมือนกัน ดูแล้วหยุดไม่ได้ แนวสืบสวนสอบสวนผสมรักนิดๆหน่อยๆ

when a snail falls in love




การตามจับอาชญากรง่ายกว่าการตกหลุมรักอย่างนั้นหรือ ? จี้ป๋าย (หวังข่าย) สุดยอดตำรวจฝ่ายสืบสวนประจำหน่วยปราบอาชญากรรมร้ายแรง และนักวิเคราะห์อาชญากร สวีสวี (หวังจื่อเหวิน) เด็กฝึกงานและคู่หูคนใหม่ของจี้ป๋าย การพบกันครั้งแรกของทั้งสองช่างน่ากระอักกระอ่วนและดูเหมือนพวกเขาจะเป็นครูและศิษย์ดูแปลกแตกต่างกับคู่หูอื่น ๆ มากนัก ….แต่เมื่อทั้งคู่ร่วมกันสืบคดี กลับกลายเป็นคู่ที่ดีที่สุดหน่วยอย่างน่าทึ่ง…จี้ป๋ายพบว่าเมื่อได้ใกล้ชิดร่วมเป็นร่วมตายกับสวีสวี เขากลับค่อย ๆ ตกหลุมรักเธออย่างช้า ๆ ในขณะที่สวีสวีกลับช้ายิ่งกว่าช้าในด้านความรัก…ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป…ติดตามลุ้นทั้งความรักของพวกเขาและตื่นเต้นไปกับการสืบสวนจับกุมอาชญากรของคู่หอยทากและสิงโตได้ใน

….《เมื่อหอยทากมีรัก》…




2
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 22:30 น. 12-1

ขอบคุณที่แนะนำมากๆ เลยนะคะ แถมยังใจดีแปะรูปให้อีกต่างหาก ฮ่าๆๆๆ พระนางสวยหล่อด้วย เราชอบเรื่องสองจังเลยค่าาา น่าดูมากๆๆๆ


0
ปากกาเรืองแสง 12 พ.ย. 60 เวลา 18:14 น. 12-2

เว่ยหยางนี่ตอนหลังๆร้องไห้หนักมากกกกกกกกกกกกกก https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-10.png


คือมันจะแฮปปี้ไปเลยก็ไม่อ่ะ มันรู้สึกหน่วงแปลกๆยังไงไม่รู้ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-03.png

0
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 22:32 น. 14-1

เราลืมค่ะ ฮ่าๆๆ เดี๋ยวว่างๆ จะไปเพิ่มลงในกระทู้นะค้า ขอบคุณที่เตือนเราค่า ได้ดูเวอร์เกาไหมคะ ดีงามไม่แพ้กันเลย เราชอบมากๆ


0
modtanoy-at 14 พ.ค. 60 เวลา 22:41 น. 14-2

เราดู ปู้ปู้ จิงซิน เวอร์ชั่นจีน

พอดูจบหดหู่ไปพักใหญ่เลยค่ะ

อินหนักมาก และซึมหนักมากเช่นกัน

ส่วนเวอร์เกานี่ยังไม่ดู555ดองไว้ก่อน

0
fujifuji2 14 พ.ค. 60 เวลา 22:48 น. 14-3

ฮืออออ ตอนจบแบบเศร้า T^T เราก็เป็นนักดองเหมือนกันค่ะ 5555555555


0
白狼的女人 14 พ.ค. 60 เวลา 22:57 น. 15

แนะนำmy sunshineตามคห.บนบอกเลย!!!! ดูละฟินมากกกกกก แต่เหมือนตอนหลังๆ(ตอนที่27เป็นต้นไปจนจบอ่ะ มันไม่มีซับไทย มีแค่พากย์ไทยนะ ละพายก์ไทยในเว็บมันหายไปจากพากย์จีนจริงๆตอนนึงด้วยอ่ะ เราแนะนำว่าหลังจากตอนที่26คือดูซับอิ้งสบายใจ). เราดูไปแค่ครึ่งนึงที่จขกท รีวิวมา ต้องไปดูเพิ่มละะะะ ตอนนี้กำลังขาดแคลนเรื่องใหม่พอดีเลย ส่วนตัวถ้าเรื่องที่จขกท.แนะนำมา เราชอบประมาณ lady&liar กับ cruel romanceอ่ะะะะ แต่เราว่าcruel romanceตัวร้ายญี่ปุ่นออกเยอะไปหน่อยหลังๆ 5555 จขกท.มีแนวๆนี้นอกจาก2เรื่องนี้แนะนำอีกมะอ่าาา

4
คนที่กำลังตามหาตัวตน 14 พ.ค. 60 เวลา 23:02 น. 15-1

เราก้อชอบ cruel romance นะ ตอนแรกติดหนักมาก แต่พอหาซับไทยไม่ได้ก้อเลยหยุดดู

พอทำใจจะดูพากไทย ก้อดูไม่จบ มันไม่อินนน5555 หาแนวนี้อยู่เหมือนกัน แล้วก็เห็นว่าปีนี้เหมือนจะมีออกมาอยู่นะ ต้องรอติดตาม

0
fujifuji2 15 พ.ค. 60 เวลา 02:41 น. 15-2

โอเคเลยค่าาาา เห็นแนะนำมาหลายคนมากๆเลย แสดงว่าสนุกๆมากแน่เลย ต้องตามไปดูด่วนแล้ว เดี๋ยวว่างๆ จะเพิ่มลงไปในกระทู้นะคะ ขอบคุณที่แนะนำมานะค้า (โอเคค่ะ เราจะถูๆไถๆซับอิ้งค่ะ 555555) สองเรื่องที่ตัวเองชอบ สนุกมากๆเลยนะคะ ดูไปก็ลุ้นไป ตื่นเต้นมากกก แล้วก็ฟินอีกด้วย << ฮ่าๆๆๆๆ ถ้าเรื่องแนวนี้ ขอโทษนะคะ เรายังคิดไม่ออกค่ะ 5555 ถ้าคิดออกจะรีบบอกเลยนะคะ 5555


0
sh1q2 16 พ.ค. 60 เวลา 22:14 น. 15-3

เว็บ Nightsiamมีเป็นซับอยู่นะ My sunshineอะ แต่ต้องดูเสียงจีนจริงๆ ถึงจะดีต่อใจสุด ฮือ พูดแล้วเขิน! ทนายเหอคะ!

0
_organ0.2 16 พ.ค. 60 เวลา 22:32 น. 15-4

ขอบคุณที่บอกบุญค่ะ 55555 ใช่ค่ะ เสียงของเขามันจะได้ฟีลกว่าจริงๆ เสียงต้นฉบับเลย


0
15 พ.ค. 60 เวลา 00:27 น. 16

ขอบคุณที่ลิสท์มาให้นะ ถึงกับล็อคอินเด็กดีเข้ามาตอบ ไม่ได้เล่นเว็บนานมากแล้ว 55

รีวิวสั้นไปหน่อย อ่านแล้วมันบอกไม่ได้ว่าใช่แนวมั๊ย จะสนุกโดนใจรึเปล่า เวลาเราดูละครจีนทีไร ดูไม่ค่อยจบ แรกๆก็น่าสน แต่ดำเนินเรื่องเอื่อยไปเราก็รำคาญ ไม่เหมือนละครเกาหลี 5555


อยากถามจขกท.ว่า ดูเรื่อง Love never forgetting ที่ไหนอ่ะ เราหาไม่ได้เลย อยากดูมากกกก


เราก็รอดู Siege in Fog เหมือนกัน พระเอกหล่อมากกก !! อีก2เรื่องที่รอดูคือ Princess' Agents ที่สร้างจากนิยายจอมนางจารชนหน่วย11 กับ เรื่องแม่ทัพอยู่บน ข้าอยู่ล่าง เรื่องหลังไม่แน่ใจจะโอเคมั๊ยแต่อยากดูนักแสดง

ตอนนี้กำลังดู เพราะได้พบเธอ เนื้อเรื่องน้ำเน่าไปหน่อย นางเอกรันทดเว่อร์ แต่...ชอบพระเอก เพราะหล่ออีกแล้ว 5555


2
fujifuji2 15 พ.ค. 60 เวลา 02:29 น. 16-1

หูยยยยย กราบขอบพระคุณมากๆ เลยนะค้า ฮ่าๆๆ เราอยากรีวิวยาวๆ อยู่นะคะ แต่ยังไม่มีเวลาเลย จะรีวิวทุกเรื่องเลยยยย เหมือนกันเลยค่ะ บางครั้งเราก็ดอง เป็นคนขีเกียจมากๆ 555555


ต้องขอขอบคุณบ้านของเจอร์รี่มากๆ เลยที่แปลให้ได้อ่านกัน https://www.youtube.com/watch?v=2QSxDFfFx-s&list=PL-P9OVcjKvGg9knc-odCJcbtVmZMIeZhM นี่เลยค่าาาาา จะเป็นลิ้งค์อยู่ใต้วิดีโอเน้อ รับรองสนุกมากๆๆ หลงความหล่อของเจอร์รี่นี่ขนาดแอบมีอายุแล้วนะเนี่ย แต่เราก็แอบดูข้ามๆ นะคะ ฮ่าๆๆ นางเอกก็สวย ลูกของทั้งคู่ก็น่ารักมากๆ เลยค่ะ >< แต่มีดราม่าด้วย หน่วงเว่อออออแต่ชอบ 5555 ฉากฟินๆ ก็มี


โอ้โหหห เพราะได้พบเธอ สุดยอดมากกกก แต่ตอนเริ่มเรื่องแรกๆ เราแอบดูข้ามๆ อีกแล้ว 5555 แอบรำคาญผู้ใหญ่เบาๆ ใช่ค่ะ พระเอกหล่อมากเลย ขาวจั๊ะะะเลย ส่วนนางเอกหุ่นดีมาก ตอนผมสั้นก็น่ารักห้าวๆ พอผมยาวสวย น่ารัก เรียบร้อยมาก ผู้หญิงในฝันเลย ฮ่าๆๆ แต่ที่สำคัญคือเกลียดนางร้ายมากกกกก ร้ายเว่ออออออ ฮ่าๆๆๆ



0
18 พ.ค. 60 เวลา 16:34 น. 16-2

กรี๊ดดดด ขอบคุณสำหรับเรื่องเจอร์รี่มากค่ะ ตามหามานานนนน ฮืออออ ขอบคุณไปถึงบ้านเจอร์รี่ผู้ทำซับด้วย เคยดูซับไทยบ้านอื่นไปนิดนึง แต่ไม่รู้ทำไมอยู่ๆเลิกแปล เราชอบเด็กในเรื่อง น่าร๊ากกก นางเอกก็สวยดูบอบบางมาก 55


เพราะได้พบเธอช่วงแรกๆเราก็ดูข้ามๆค่ะ 55555 ส่วนใหญ่จะดูแต่ตรงที่มีพระเอก กร๊ากกกกก

ใช่ค่ะๆๆ นางร้าย ร้ายเว่อรรรร์ ดูแล้วอินอยากตบ


ขอบคุณจขกท.อีกครั้งที่ตอบเม้นเรานะคะ ^^

0
fujifuji2 15 พ.ค. 60 เวลา 05:08 น. 17

เนื่องจากไม่สามารถแก้ไขเพิ่มลงไปในกระทู้ได้ เราเลยขอใช้คอมเมนท์นี้เพิ่มแทนนะคะ คอมเมนท์นี้จะเป็นเรื่องที่เราลืม แล้วเพื่อนๆ ก็เตือนความจำเราค่ะ แล้วก็เป็นเรื่องที่เพื่อนๆ แนะนำมาค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ เราอยากให้กระทู้นี้เป็นคลังเก็บซีรี่ย์แล้วก็หนังจีน-ไต้หวันเลยเนอะ ฮ่าๆๆๆ


44. ปฎิหาริย์รักจากดวงดาว




เรื่องย่อ : จ้าวเฉินเฉินสูญเสียเสียงของเธอไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเพื่อนของเธอที่ชื่อโจ่วจุน ซึ่งเพื่อนของเธอได้โทษตัวเองมาตลอดว่าการที่เสียงของจ้าวเฉินเฉินหายไปนั้นก็เพราะเขา แต่ที่นี่เองที่จ้าวเฉินเฉินได้พบกับจีเหว่ยอี้ที่เป็นเด็กผู้ชายที่ขาหักเพราะความอิจฉาของเพื่อนของเขา เหว่ยอี้ได้พบจดหมายที่เฉินเฉินเขียนไว้ พวกเขาต่างก็เขียนจดหมายถึงกันว่าจะกลับมาพบกันอีกในช่วงคริสต์มาสของปี ค.ศ. 2006 พวกเขาต่างก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและต่างก็ชอบพอกัน แต่เหว่ยอี้ไม่รู้เลยว่าเฉินเฉินนั้นเป็นใบ้ เมื่อถึงเวลาที่จะต้องจากกันเหว่ยอี้เป็นคนจากไปก่อน เขาทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของเขาไว้ให้เธอเพื่อใช้ติดต่อกัน

เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี และถึงปี ค.ศ. 2006 พวกเขาได้เจอกันอีกครั้งแต่ต่างก็จำกันและกันไม่ได้ จนกระทั่งเหว่ยอี้รู้ว่าเขาเป็นมะเร็งที่ตับและกำลังจะตาย เขาจึงตัดสินใจไปที่โรงพยาบาลที่เขาเคยไปในตอนเด็ก เพื่อที่จะไปหารักแรกที่เขามีตอนเด็กซึ่งก็คือเฉินเฉินนั่นเอง แต่เขาไม่อยากให้เธอเสียใจกับการที่เขาจะต้องจากไปจากโลกนี้ เขาจึงปิดบังทุกอย่างไม่ให้เธอรู้ และพยายามจะทำให้เธอจากเขาไป



45. Brown Sugar Macchiato




เรื่องย่อ : เรื่องราวของเด็กหนุ่ม 6 คน ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อ๋าวฉ่วน, หวังจึ, เสี่ยวอวี้, เสี่ยวเจี๋ย, เวยเหลียน และอาเหว่ย วันหนึ่งเมื่อพวกเขาต้องมาพบว่าตัวเองเป็นพี่น้องกัน มีพ่อคนเดียวกันซึ่ง

เป็นมหาเศรษฐี และต้องมารับมรดกตกทอดจากพ่อเป็นเงิน "หนึ่งหมื่นล้าน" แต่มีข้อแม้ว่า ภายในหนึ่งปีทั้ง 6 คน จะต้องอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน เรียนหนังสือด้วยกัน ใช้ชิวิตร่วมกัน ต้องกลายเป็นครอบครัวเดียวกันอย่างแท้จริง...

ในขณะที่เข้าไปเรียนในโรงเรียนเดียวกัน หนุ่มทั้ง 6 ต้องปะทะกับสิบสาวพี่น้อง ต้าหยา, ถงถง, เม่ยเม่ย, เสี่ยวซวิน, กุ่ยกุ่ย, ยาโถว, เสี่ยวเจี๋ย, แอปเปิล, เสี่ยวหมาน และเข่อเอิน ความรักและเรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน และเหตุการณ์ที่ต้องพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง คอยติดตามดูว่าความสัมพันธ์พี่น้องของพวกเขาจะทำให้พวกเขาผ่านพ้นอุปสรรคและกลายเป็นครอบครัวที่แท้จริงได้หรือไม่



46. Bu Bu Jing Xin




เรื่องย่อ : จางเสี่ยว หญิงสาวนักบัญชีแห่งยุค 2011 ได้รับอุบัติเหตุไฟฟ้าช็อต ทำให้เธอหลงกลับไปสู่ช่วงเวลาในอดีตยุคปลายของคังซีฮ่องเต้ เธอฟื้นขึ้นมาในร่างของ หม่าเอ่อไท่รั่วซี (อนุมานได้ว่าเป็นอดีตชาติของเธอเอง) ธิดาคนรองของแม่ทัพตระกูลหม่าเอ่อไท่ ซึ่งถูกส่งตัวมาอยู่กับพี่สาวคนโตที่ชื่อ รั่วหลาน ซึ่งเป็นชายารองขององค์ชาย 8 โอรสของคังซี เท่ากับว่ารั่วซีก็คือน้องสะใภ้ขององค์ชาย 8 นั่นเอง รั่วซีเมื่อรู้ดังนั้นก็หวั่นใจ เพราะเธอรู้ประวัติศาสตร์ดีว่าในภายหลังเมื่อองค์ชาย 4 ได้ขึ้นครองราชย์เป็นหย่งเจิ้งฮ่องเต้ องค์ชาย 8 ก็จะถูกจับขังและตายในคุก

รั่วซีต้องเตรียมตัวเพื่อการคัดเลือกสาวงามเข้าวัง(ตามธรรมเนียมของราชวงศ์ชิง ทุกๆ 3 ปี จะมีคัดเลือกเด็กสาวอายุระหว่าง 13-16 ปี จากตระกูลขุนนางเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเข้าวัง แต่ไม่จำเป็นว่าจะต้องได้เป็นสนมทุกคน คนที่ไม่ต้องตาก็อาจถูกส่งไปเป็นนางกำนัลตามแผนกต่างๆ) ระหว่างนี้เธอก็ได้พบกับองค์ชาย 4 ซึ่งมีบุคลิกที่เงียบขรึม หน้าตางี้เย็นชาจนรั่วซีตั้งฉายาให้ว่าหน้าน้ำแข็ง แต่ใครจะรู้เลยว่าสุดท้ายแล้วเขาจะกลายเป็นคนที่เธอรักอย่างหมดหัวใจ องค์ชาย 13 ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นเพื่อนซี้ของเธอ องค์ชาย 14 ผู้ซึ่งเป็นทั้งเพื่อน และคนที่อยู่กับเธอในวาระสุดท้ายของชีวิต องค์ชายแปด พี่เขยซึ่งกลายเป็นปั๊บปี้เลิฟของรั่วซี และยังมีบุคคลอื่นๆอีกมากมายที่รั่วซีได้พบในช่วงเวลานั้น ความสัมพันธ์ระหว่างรั่วซีกับองค์ชาย 4 เป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป อุปสรรคช่างมีมากเหลือเกิน ทั้งจากคนรอบข้างและความรู้สึกของคนทั้งสองเอง



47. My sunshine




เรื่องย่อ : พระเอก นางเอก รักกันมาตั้งเเต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย (โดยนางเอกเป็นคนที่เข้ามาจีบพระเอกก่อน จนสุดท้ายได้เป็นเเฟนกัน) เเต่จู่ๆ บ้านนางเอกก็เกิดปัญหาพ่อนางเอกเลยตัดสินใจส่งนางเอกไปอยู่อเมริกา ซึ่งจังหวะเวลานั้นก็พอดีกับที่นางเอกเเละพระเอกทะเลาะกันเพราะเข้าใจผิดเรื่องน้องสาวเก๊ๆ ของพระเอก เเล้วพลั้งปากบอกเลิกกันไป ความจริงนางเอกไม่อยากไปเเต่พ่อบอกว่าไปเดี๋ยวเดียวก็ได้กลับเเล้ว เเต่พอไปเเล้วก็เพิ่งจะได้รู้ว่าพ่อตัวเองประสบปัญหาเเล้วก็ฆ่าตัวตาย ตัวนางเอกเองก็กลับมาไม่ได้ เลยลำบากอยู๋ที่อเมริกา ส่วนคนทางนี้ทั้งพระเอกเเละเพื่อนนางเอก ก็เข้าใจว่านางเอกจู่ๆก็ทิ้งพระเอกไปเลยโกรธนางเอกตอนนั้นครอบครัวนางเอกค่อนข้างมีเงินเเต่ไม่มีใครรู้ ส่วนพระเอกเป็นเด็กทุน ยากจนหน่อยๆ



48. when a snail falls in love




เรื่องย่อ : การตามจับอาชญากรง่ายกว่าการตกหลุมรักอย่างนั้นหรือ จี้ป๋าย (หวังข่าย) สุดยอดตำรวจฝ่ายสืบสวนประจำหน่วยปราบอาชญากรรมร้ายแรง และนักวิเคราะห์อาชญากร สวีสวี (หวังจื่อเหวิน) เด็กฝึกงานและคู่หูคนใหม่ของจี้ป๋าย การพบกันครั้งแรกของทั้งสองช่างน่ากระอักกระอ่วนและดูเหมือนพวกเขาจะเป็นครูและศิษย์ดูแปลกแตกต่างกับคู่หูอื่น ๆ มากนัก ....แต่เมื่อทั้งคู่ร่วมกันสืบคดี กลับกลายเป็นคู่ที่ดีที่สุดหน่วยอย่างน่าทึ่ง...จี้ป๋ายพบว่าเมื่อได้ใกล้ชิดร่วมเป็นร่วมตายกับสวีสวี เขากลับค่อย ๆ ตกหลุมรักเธออย่างช้า ๆ ในขณะที่สวีสวีกลับช้ายิ่งกว่าช้าในด้านความรัก...ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป...ติดตามลุ้นทั้งความรักของพวกเขาและตื่นเต้นไปกับการสืบสวนจับกุมอาชญากรของคู่หอยทากและสิงโตได้ใน ติดตามได้ที่บ้านหอยทากมีรักเท่านั้นนะค้า



49. Down With Love รักใสใสหัวใจปิ๊งรัก




เรื่องย่อ : หยางโกวเด็กสาวธรรมดาๆจากไต้หวัน เธอไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังหรือความร่ำรวย ไม่มีบุคลิกที่โดดเด่น สิ่งที่เธอมีทั้งหมดก็คือจิตใจที่ดี ความใสซื่อ อบอุ่นและ มองโลกในแง่ดี ในขณะที่เซียงยูปิงเป็นทนายความที่มีชื่อเสียง โด่งดังในการทำคดี คนสองคนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไร มาเกี่ยวข้องกันได้เลยและบุคลิกที่ต่างกันอย่างสุดขั้วกลับมาพบกันอย่างมหัศจรรย์ผ่านเด็กสองคน



50. Fighter of the destiny




เรื่องย่อ : ซีรี่ส์ใหม่ที่สร้างจากนิยายชื่อเดียวกันค่ะ โดยพระเอกคือ ลู่หาน อดีตสมาชิก EXO แสดงเป็น เฉินจางเซิง นางเอกคือ กู่ลี่นาจา แสดงเป็น สวีโย่วหรง เป็นเรื่องแนวแฟนตาซี พระเอกจะออกผจญภัยเพื่อหายารักษาโรคที่ป่วย จนพบอาจารย์และนางเอกและรักกันในที่สุด



51. Go princess go




เรื่องย่อ : เมื่อจู่ๆหนุ่มเจ้าสำราญแห่งยุคปัจจุบันได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต แต่การย้อนเวลาครั้งนี้เขากลับต้องอยู่ในร่างของเพศหญิง แถมยังเป็นถึงพระชายาขององค์รัชทายาทอีก ไหนจะต้องเข้าไปพัวพันกับเกมชิงอำนาจและรักหลายเศร้า



52. smile pasta


เรื่องย่อ : เสี่ยวซือเป็นสาวน้อยมีประสบการณ์ความรักแบบสั้นๆ มาตลอด ประมาณสิบเจ็ดครั้งก็ว่าได้ที่เธอจะอกหัก โดยที่ไม่เคยมีครั้งไหนที่เธอเป็นแฟนกับเขาได้นานเกินสามเดือน หลังจากที่เธอถูกแฟนคนที่สิบเจ็ดทิ้งเธอนั้น โลกสำหรับเธอนั้นช่างสิ้นหวังสิ้นดี ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่นักร้องดังเหอฉวินถูกแฟนทิ้ง และเขามาเจอกับเสี่ยวซือโดยบังเอิญ พวกเขาจูบกันด้วยเหตุบังเอิญบนถนน มีนักข่าวปาปารัสซี่ได้ถ่ายรูปของเขาไว้ตอนที่จูบกัน เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงข่าวที่ไม่ดีกับเหอฉวิน ผู้จัดการของเขาเลยทำสัญญาให้เสี่ยวซือเป็นแฟนชั่วคราวกับเหอฉวินหนี่งปีและเป็นคู่หมั้นชั่วคราว เขาทั้งสองคนจะต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันหลังจากที่ได้ทำสัญญากันไว้ แล้วตำนานของเสี่ยวซือที่ไม่เคยคบใครได้นานเกินสามเดือนจะเกิดขึ้นอีกมั้ยในครั้งนี้



53. the x family




เรื่องย่อ : นอกจากอวกาศของเราแล้ว ยังมีอีกสิบสองมิติที่อยู่ด้วยกันกับโมจิ ซึ่งเป็นที่ๆ สิ่งชั่วร้ายอยู่ ละครเรื่องนี้เริ่มต้นจากมิติทองที่เป็นที่ๆ ต้าตงและพวกของเขาอยู่และพวกเขาต้องคอยต่อสู้กับความชั่วร้ายที่อยู่ในโมจิ หลังจากที่พวกเขาสูญเสียพลังจากการสู้กันครั้งสุดท้าย ซิ่วจึงเดินทางออกไปยังมิติอื่นเพื่อไปหาต้าตงอื่น และการค้นหาครั้งนี้ของเขาทำให้เขาได้เจอกับหนุ่มน้อยเซียะเทียนที่อยู่ในมิติเหล็ก ซึ่งเซียะเทียนนั้นมีพลังอันมหาศาล ซึ่งถ้าเขาสามารถหาวิธีการนำพลังของเซียะเทียนมาใช้ได้ เขาก็จะสามารถช่วยอวกาศไว้ได้ทั้งหมดให้รอดพ้นจากโมจิ เรื่องราวความสนุกสนานจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามชมจากละคร

1
NNCH_FIRST 4 พ.ค. 61 เวลา 19:43 น. 17-1

เราชอบ the x family มาก อยากแนะนำไรต์ให้ดูภาค1ของมันด้วยนะคะ ชื่อของมันคือ ko one ตอนนี้น่าจะมีเป็นซับไทยแล้ว แต่ภาคของมิติอื่นๆยังแปลไม่ครบค่ะ

รัก

NNCH

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Nunukky 15 พ.ค. 60 เวลา 15:18 น. 20

รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

อยากได้ซีรีส์แนว เวยเวย อ่ะค่ะ ที่แบบว่า ฟินๆ ไม่เครียด ไม่ดราม่า มากนัก

เพิ่งดูเรื่องนี้จบไปแล้วชอบแนวนี้มากๆเลย ถ้ามีแนวๆนี้อีกรบกวนแนะนำด้วยค่าาา

2
fujifuji2 15 พ.ค. 60 เวลา 16:54 น. 20-1

ฮ่าๆๆๆ เราก็ชอบเรื่องนี้มากๆ ค่ะ ประทับใจสุดๆ แนวนี้หายากมากๆ เลยค่ะ เพราะเรื่องนี้ไม่มีดราม่าสักนิดเดียว ฮ่าๆ เป็นเรื่องสบายๆ ดูได้เรื่อยๆ ยิ้มอยู่คนเดียวเนอะ 5555 ถ้าแนะนำก็คงเป็นเรื่องซานซานกับ my sunshine นะคะ เพราะว่าคนแต่งคนเดียวกันค่ะ แต่งดีมากๆ เลย แต่แอบมีดราม่าอยู่เนอะ ตัวเองสนใจอ่านนิยายแปลไหมคะ เรามีเรื่องจะแนะนำค่า แนวเดียวกับเรื่องเวยเวยเลย


0
10 ธ.ค. 61 เวลา 13:28 น. 20-2

งื้อออ เรามาช้าไปมั้ยอะะ เราสนใจอยากได้แนวนิยายแปลด้วยหาอ่านไม่ได้เลย ฮรึกก เราชอบเวยเวยมากกกกกกกกก หาซีรี่ย์ฟีลนี้มานานมากๆเลยอะะ

0