Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากย้ายห้องเรียน เครียดเรียนไม่ไหวไม่มีเพื่อนด้วย T-T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้เครียดมากๆใกล้จะเปิดเทอมแล้วด้วย เรากังวลเรื่องเรียนปกติก็ไม่ใช่เด็กเรียน ขยันอะไรมากแต่คนในห้อง ครึ่งห้องมากจากห้องคิงทั้งนั้นมีแต่คนเก่งๆหัวกะทิ เรากดดันมากๆเลยกลัวตัวเองเรียนไม่ทันเพื่อน เข้าใจอะไรก็ยากปกติก็มีเพื่อนคอยช่วยติวแต่มาห้องนี้ไม่มีใครเลย เครียดกลัวเรียนไม่ไหว เพื่อนก็ไม่มี เรากลัวด้วยว่าถ้าตัวเองเรียนไม่รู้เรื่อง เรียนไม่ทันระยะเวลา 3 ปีม.ปลายมันจะไม่ประโยชน์เลย ยอมอยู่ห้องที่อ่อนกว่านิดหน่อยแต่เรียนรู้เรื่องมีความรู้ไปใช้บ้างถึงโอกาสยื่นสอบเข้ามหาลัยห้องที่ได้อยู่จะดีกว่าก็เถอะ แต่ถ้าจะให้นั่งเรียนห้องเด็กเก่งที่เอาแต่แข่งกันเรียนไม่สนใจคนอื่นเราก็ไม่ไหวจริงๆ ส่วนตัวไม่ค่อยชอบอยู่แบบนี้เราเป็นคนเครียดง่ายอยู่แล้วด้วยปกติก็อยู่แต่กับพวกที่คอยช่วยกันเรียนมากกว่าแข่งกันเรียน ทำยังไงดีคะเราคิดว่าถ้าเรียนห้องนี้ต้องไม่ไหวแน่ๆ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Amnesiaa 13 พ.ค. 60 เวลา 14:17 น. 1

พยายามปรับตัวครับ รู้ว่าเนื้อหาม.ปลายนั้นรู้ว่าค่อนข้างยากครับ เราเข้าม.4เหมือนกัน ทางที่ดีให้เรียนล่วงหน้าไว้เลยครับ

0
sirikorn6609 14 พ.ค. 60 เวลา 15:20 น. 2

เหมือนเราเลยค่ะ ไม่มีเพื่อนในห้อง มีแต่เด็กหัวกะทิ ห้องคิงส์ กลัวเรียนไม่ทันเพื่อน เราเป็นหางกะทิ


ละลายน้ำอ่ะค่ะ พูดง่ายๆ

0
beembee 14 พ.ค. 60 เวลา 16:20 น. 3

เราเคยพาพ่อไปติดต่อกับครูตอนปิดเทอมแต่ตอนนั้นไม่มีครูฝ่ายวิชาการมาเลย แต่เราก็ได้คุยกับครูท่านหนึ่งนะคะเราบอกเหตุผลที่จะย้ายครูก็รับฟังแล้วก็เข้าใจก็คุยกับพ่อเราด้วยครูบอกว่าสามารถย้ายได้ถ้าห้องที่เราจะย้ายไปไม่เต็มแต่ให้พาผู้ปกครองมาติดต่ออีกทีตอนเปิดเทอม คือเราก็คิดนะว่ามันจะไม่ทันเพราะต้องย้ายชื่ออีกใกล้เปิดเทอมแล้วด้วยเครียดมากๆกลัวย้ายไม่ได้แล้วโดนครูท่านอื่นด่าอีก เราก็ไม่ได้ต้องการทำให้ครูวุ่นวายจริงๆนะ ปกติก็ชอบอยู่อย่างสงบๆกลัวครูจะเกลียดขี้หน้าข้อหา หาเรื่องให้ท่านทำ กลัวท่านไม่ยอมให้ย้ายด้วย กลัวมากเลยควรจะไปติดต่อตอนเปิดเทอมดีมั้ย

2
นั่นสิชื่ออะไร 15 พ.ค. 60 เวลา 01:31 น. 3-1

อยากย้ายเหมือนกัน ปัญหาคล้ายๆกัน ;w; เราเคยไปคุยจารย์ห้องวิชาการนะและท่านก็รับฟัง ท่านบอกว่าเปิดเทอมเธอก็เขียนบันทึกมา เดี๋ยวครูจะให้ ผอ. เซ็นอนุมัติให้ เขียนให้มันดีๆล่ะ T^T ใกล้เปิดเทอมเเล้วด้วยย กลัวจะโดนด่าว่าทำไมตอนปิดเทอมไม่มาทำ แง่วว ;w;

0
T18906 28 พ.ค. 65 เวลา 07:02 น. 3-2

อยากรู้ว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะย้ายได้รึป่าวคือเราเจอปัญหาคล้ายๆกันเลยค่ะเราว่าปัญหาบางอย่างสำหรับบางคนมันต้องใช้วิธีการย้ายจริงๆนะตอนนี้เครียดมากๆเลยร้องไห้ทุกวันเลย

0