Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แต่ละคนคิดว่า นิยายวายพลอตประมาณนี้เป็นไงครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตัวละครของเรื่อง คือ 

คนนึงตัวเล็ก สูงประมาณ 165-170 ซม. ร่างกายบอบบาง ตัวผอมๆดูน่ารัก แต่เป็น PTSD(อาการที่เกิดขึ้นหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่มีผลกระทบต่อจิตใจอย่างรุนแรง เช่น โดนทารุณกรรม โดนข่มขืน โดนรังแกแบบรุนแรง)

อีกคนร่างกายระดับบาระ สูงประมาณ 180-195 ซม. คือมีกล้าม/ซิกแพคใหญ่โตมหึมา หน้าดุนิดๆ นิสัยลุยๆเป็นคนตรงๆ 

การดำเนินเรื่อง จะดำเนินแบบแนวตลาด คือคนตัวใหญ่รับบทแบบพระเอก คือช่วยเหลือและปกป้องคนตัวเล็กแบบพระเอกปกป้องนายเอก แต่พอท้ายเรื่อง ที่คนตัวเล็กจิตใจเข้มแข็งขึ้น ที่จะเป็นฉากเรท คนตัวใหญ่เป็นฝ่ายโดนเสียบโดยคนตัวเล็กเวลารื่นเริงบนเตียง เรียกง่ายๆว่าคนตัวใหญ่เป็นภรรยา คนตัวเล็กเป็นสามีนั่นเอง

คิดว่าเรื่องแนวนี้เป็นไงครับ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ท้องฟ้าฤดูใบไม้ผลิ 16 พ.ค. 60 เวลา 10:48 น. 2

ก็ไม่เลวนะคะ =; =

แต่อย่าให้ตัวเล็กงี่เง่านะคะ เราชอบเคะจิตใจเข้มแข็งง่ะ ไม่ง้องแง้ง ถ้าเขียนจะลองอ่านดูค่ะ

2
FujiKung168 16 พ.ค. 60 เวลา 11:03 น. 2-1

ก็ตัวใหญ่เคะไงครับ เป็นแบบหักมุม คือตัวใหญ่รับบทแบบเมะ(คือยังไม่เสียบกันนะ) แต่ใกล้จบเป็นเคะ(โดนเสียบแล้ว) ส่วนตัวเล็กผมคงไม่กล้าให้งี่เง่ามาก แต่สภาวะคนเป็น PTSD หลายๆคนมักจะมองว่างี่เง่า อันนี้ต้องลองทำความเข้าใจดูครับ

0
ท้องฟ้าฤดูใบไม้ผลิ 16 พ.ค. 60 เวลา 11:13 น. 2-2

อ่า จริงด้วยค่ะ ตัวเล็กเป็นเมะ ความผิดเราเอง 555 จริงๆเราเคยอ่านเรื่องที่ตัวเอกเป็น ซึมเศร้า เราก็รับได้นะคะ แต่ขึ้นอยู่กับฝีมือคนแต่งจริงๆ บางตัวละครปกติแท้ๆ แต่เขียนมาเอาแต่ใจไร้เหตุผลจนน่ารำคาญก็มี แต่บางตัวละครเป็นซึมเศร้า แต่เขียนให้เราเข้าใจได้ เราก็ไม่รำคาญค่ะ ส่วนเรื่องนี้ตัวเอกเป็น PTSD เรารับได้ค่ะ ขอให้เขียนมีที่มาที่ไป เอาใจช่วยนะคะ

0
SADEN. 16 พ.ค. 60 เวลา 23:04 น. 6

ตอนแรกนึกว่าจะออนท็อป อ้อ! สลับคาแรกเตอร์กัน 555 ก็ดูพีคดีนะคะ แล้วถ้าแทนคนตัวเล็กกว่าว่าร่างบางด้วยตอนบรรยายฉากเรทจะพีคกว่าเดิม แค่คิดก็ดูสนุกดีแล้วอะค่ะ 5555555

0