Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวสกินแคร์ราคาน่ารักคุณภาพแน่น ฉบับสาวงบจำกัด แต่อยากขาวสวยใส ซื้อใช้ยาวๆ ไปค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่า ฮัลโหลวววว ห่างหายจากบอร์ดไปนานมาก วันนี้ขอหยิบสกินแคร์ต่างๆ ที่เราใช้แล้วดีมารีวิวกันหน่อยจ้า ขอเน้นตัวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เพราะว่าเราเป็นคนที่ออกแดดแปบๆ ผิวก็คล้ำจนเห็นได้ชัดเลย ซึ่งสกินแคร์ที่เราเอามารีวิววันนี้ก็เป็นของที่เราใช้มานานแล้วบ้าง เพิ่งซื้อมาใช้ครั้งแรกบ้าง แต่ทั้งหมดคือ เราใช้แล้วได้ผลลัพธ์ออกมาดี เรียกว่าถูกจริตกับผิวเรา
55555 ที่สำคัญคือราคาน่ารัก อารมณ์แบบมีงบจำกัด แต่อยากสวยว่างั้นเหอะ

         
เข้าเรื่องดีกว่าจ้า เราจะขอแบ่งเป็น 2 พาร์ทนะ คือสกินแคร์ที่เราใช้กับผิวหน้ากับสกินแคร์ทีใช้กับตัวจ้า เริ่มเลยเนอะ

พาร์ทผิวหน้า

 SmoothE white babyface cream 


(ภาพล่างขวา มือบนคือทา มือล่างคือไม่ได้ทาจ้า เปรียบเทียบให้ดู)

 

อันนี้เลิฟมากกก เพราะเราเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง พอใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าสว่างขึ้น ตัวนี้ใช้ยาวๆ ต่อเนื่องมาหลายเดือนแล้วจ้า ซื้อเพราะอยากลองใช้ครีมที่ช่วยลดจุดด่างดำ เนื้อครีมจะข้นหน่อย แต่ว่าซึมเร็วเวอร์ อย่างผิวเราเวลาที่ออกแดดมันจะคล้ำขึ้น สีผิวก็ไม่สม่ำเสมอ แต่พอใช้สมูทอีไวท์เบบี้เฟซครีม ประมาณ 2 อาทิตย์ผิวหน้าก็สีเสมอกันกระจ่างใสขึ้น พวกจุดด่างดำไรก็จางลง  อันนี้ไม่ได้ทาแล้วขาวแบบปุ๊บปั๊บ ต้องใช้เวลา ขาวแบบปลอดภัย ใช้แล้วไม่กัดหน้า ไม่เป็นสิว ดีกว่าขาวไวแต่หน้าพังเนอะ ตัวนี้ใครผิวแพ้ง่ายแนะนำเลยจ้า เพราะเราแนะนำให้เพื่อนที่นางผิวแพ้ง่ายใช้ นางเลิฟมาก

ข้อดี : เนื้อครีมหอมมาก จุดดำๆ จางลง หน้าขาวสีสม่ำเสมอขึ้น เนียนขึ้น ผิวไม่แพ้

ข้อเสีย : เนื้อครีมเข้มข้นมาก อาจจะใช้เวลาเกลี่ยนานหน่อย

 

Hada Labo Arbutin Whitening Lotion แถบเหลือง

ฮาดะลาโบะสีน้ำเงินจะมีอยู่ 2 สูตรนะ คือแถบสีแดง สำหรับคนผิวแห้ง ส่วนของเราใช้แถบสีเหลือง สำหรับคนผิวมัน อันนี้เราฝากเพื่อนซื้อแบบรีฟิลมาจากญี่ปุ่น ถูกกว่าแบบขวดเยอะเลย เมื่อก่อนเราใช้ฮาดะสีขาว เพราะตรงมุมปากเราชอบลอกเป็นขุย ซึ่งสีขาวจะช่วยเรื่องชุ่มชื้นอย่างเดียว ฮาดะสีน้ำเงินนี่เราเห็นเพื่อนใช้ เลยใช้ตาม ตอนนี้ใช้มาจะเกือบ 2 เดือนละ เราใช้เฉพาะตอนเช้า รู้สึกเลยว่าหน้าขาวใสขึ้น แล้วก็ชุ่มชื้น แถมหน้าไม่มันด้วย

ข้อดี : หน้าขาวใสขึ้น ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งเป็นขุย และหน้าไม่ค่อยมัน

ข้อเสีย : เนื้อโลชั่นจะข้น ใช้เวลาซึมเข้าผิวนานหน่อย ประมาณ 1-2 นาที

Fresh drop Pure Mineral Spray

สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ซื้อตามกระแสเลย 5555 แต่ใช้มานานละ เพราะราคาน่าคบหาที่สุด ขวดเล็ก 50 ml แค่ 99 บาทเอง พกสะดวกด้วย เวลาร้อนๆ หน้าเยิ้มๆ ก็หยิบมาฉีดรู้สึกสดชื่นมากๆ เลย ตัวนี้แบรนด์เคลมว่าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสด้วยนะ แต่เราว่าเห็นผลช้าอยู่ แต่ที่เห็นเลยคือความสดชื่น แล้วก็ไม่แพ้จ้า แนะนำๆ

ข้อดี : ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว สิวกับพวกผดต่างๆ ลดลง

ข้อเสีย : เรื่องผิวขาวเห็นผลช้ามาก 


พาร์ท ผิวกาย

 เบนเนท สีส้ม

ดร.บุ๋มคอนเฟิร์ม เราก็คอนเฟิร์มค่ะ 5555555 อันนี้คือดีจริง ถูกด้วย ก้อนละประมาณ 40 บาท เห็นหลายคนใช้ล้างหน้าด้วย แต่เราคิดว่ามันแรงไปอะ ใช้แค่ถูตัวพอ ส่วนตัวเราคิดว่าเบนเนทช่วยให้ผิวขาวกระจ่างและเนียนขึ้นเลย เพราะเราใส่แขนสั้นออกแดดอะ ไม่ค่อยเป็นรอยแดดเท่าไหร่ ที่สำคัญไม่มีกลิ่นตัวด้วย เหมือนมันล้างพวกคราบไคลออกหมด อันนี้คือเลิศมากกกก ใช้มาอย่างต่อเนื่องสลับกับมาดามเฮง เพราะติดกลิ่นอะ ชอบกลิ่นแบบนี้

ข้อดี : ผิวกระจ่างขึ้น ล้างพวกเหงื่อ ขี้ไคลดีมากกกกก ทำให้ไม่มีกลิ่นตัวเลย

ข้อเสีย : ใช้ติดต่อกันแล้วผิวแห้ง ต้องทาโลชั่นช่วย

ไอศิกา สบู่เย็น

นี่คือความดีงานของหน้าร้อนจ้า เพราะฟอกแล้วเย็นผิวมาก และเย็นต่อเนื่องเหมือนทาแป้งเย็น มาแบบอยู่ในถุงพร้อมฟอกเลย คือหยดน้ำแล้วขยี้หน่อยฟองมาเต็ม อันนี้จะเป็นสบู่ที่ผสมคอลลาเจน+โคคิวเทน+วิตามินซี จะช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น กลิ่นก็จะสมุนไพรหน่อยๆ หอมเย็นๆ แต่เราชอบนะ เป็นคนที่ชอบกลิ่นสมุนไพรๆ แบบนี้อยู่แล้ว

ข้อดี : ฟองเยอะ ถูแล้วเย็นสดชื่น

ข้อเสีย : หาซื้อยากมากกก 
 

Vaseline healthy white SPF 30 PA++ Serum

อันนี้เป็นเซรั่ม คือจะมีส่วนผสมที่เข้มข้นกว่าโลชั่น อันดับแรกที่เราชอบคือกลิ่นจ้า เพราะกลิ่นไม่แรงเหมือนโลชั่นอื่นๆ หอมอ่อนๆ เลือกเพราะเดี๋ยวเวลาฉีดน้ำหอมกลิ่นจะได้ไม่ตีกันมั่ว 55555  เวลาทาก็จะเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะนะ ซึมง่ายด้วย อันนี้มียังผสมสารกันแดด คือถ้าอยู่บ้านก็ทาตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่เลย แต่ถ้าออกแดดจัดก็ควรทากันแดดซ้ำหน่อย ใช้ประมาณเดือนกว่าๆ เห็นเลยว่าสีผิวสม่ำเสมอไม่เป็นรอยแดด(อาจจะเพราะใช้อย่างอื่นร่วมด้วยแหละ) ที่สำคัญคือจัดโปรบ่อยมากกกกกก ซื้อตุนเลย

ข้อดี : ถึงเนื้อจะข้นกว่าโลชั่นแต่เกลี่ยง่ายมาก แถมยังกันแดดด้วย(แต่ถ้าออกแดดจัดก็ต้องทากันแดดซ้ำนะ)

ข้อเสีย : ไม่ค่อยช่วยเรื่องชุ่มชื้นเท่าไหร่ ใครที่อยากให้ผิวชุ่มชื้นมากๆ คงไม่ค่อยชอบ

 

หมดแล้วสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสของเราที่ใช้แล้วดี ซื้อต่อยาวๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของทุกคนด้วยน้า อาจจะให้ผลที่แตกต่างกันก็ได้เน้อออ ขึ้นอยู่กับพื้นผิวของเราด้วย อย่างเราผิวขาวเหลืองก็คงไม่ได้ขาวไปกว่านี้ ขอแค่ไม่ดำ เป็นจุด เป็นรอยแดด แค่นี้ก็ยอดเยี่ยมแล้วจ้า ที่สำคัญคือต้องเลือกที่ปลอดภัยด้วยน้า แล้วก็ต้องหมั่นบำรุงสม่ำเสมอ เพราะฟื้นฟูมันยากกว่าป้องกัน 555555 อันนี้จากประสบการณ์ตรง

 

ปล. ใครมีของดีอะไรแชร์มามั่งนะ เดี๋ยวจะไปลองบ้างงง  

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

nadamaki 25 พ.ค. 60 เวลา 09:57 น. 1-1

แล้วแต่ผิวของแต่ละคนเลยอะค่ะ สำหรับเราคือใช้แล้วโอเคเลยค่า แถมวัตสันจัดโปรบ่อยด้วย

0
nadamaki 25 พ.ค. 60 เวลา 09:56 น. 2-1

จำราคาเป๊ะๆ ไม่ได้อ่าาา น่าจะประมาณ 300 กว่าบาทอ่า แต่ใช้ได้นานอยู่นะ บีบใช้ทีละนิด 5555555555555

0
sachacha 12 ก.ค. 60 เวลา 16:05 น. 3
นี่ก็รายได้น้อยใช้สอยประหยัดค่ะ เน้นใช้โลชั่นถูกและดีจริงๆ โลชั่นยี่ห้อ Exxe ราคา 155 บาท  

มีส่วนผสมของกลูต้าหาซื้อง่ายที่ร้านวัตสันค่ะ ใช้แล้วผิวขาวใสเป็นนีออน  

ออกแดดหรือโดนแสงมีออร่าเลยค่ะ

0