Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป๊ก ผลิตโชค หน้ากากจิงโจ้ที่แสนจริงใจ <3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนเลยว่าจขกท.ไม่ใช่แฟนคลับและสายอวยเป๊กแต่อย่างใด แต่เมื่อได้ไปอ่านกระทู้ในพันทิปกระทู้แล้วก็รู้สึกว่า ต้องแชร์ อย่างนี้มันต้องแชร์!
          เล่าเรื่องราวสักหน่อย.. หลังจากที่รายการหน้ากากนักร้องสุดโด่งดังได้เปิดเผยหน้ากากจิงโจ้ หลังจากนั้นเป๊กก็คัมแบ็คอีกครั้ง ตอนนั้นเราไม่รู้หรอกนะว่าเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นก่อนหน้า และทำไมเรื่องนี้มันถึงดังตู๊มต๊ามได้ขนาดนี้  เราก็ได้รู้เรื่องบ้างหลังจากที่ไปส่องแท็กในทวิตเตอร์ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับข่าวที่ไม่ค่อยดีเท่าไร ทำให้ผู้คนต่างพากันโฟกัสเรื่องข่าวของตัวนักร้องมากกว่าผลงานเพลง แต่แล้วหลังจากที่เปิดหน้ากากจิงโจ้ เป๊กก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงซึ่งเราที่เริ่มรู้เรื่องราวของเป๊กก็รู้สึกชื่นชมในความสามารถของเขาและเริ่มติมตามเป๊กบ้าง
          เข้าเรื่องอย่างจริงจัง วันนี้เราได้อ่านกระทู้หนึ่งในพันทิปที่เพื่อนในเฟสแชร์ ชื่อกระทู้ "ไม่ใช่แค่ไม่รังเกียจ แต่คุณยังให้โอกาส ... ขอบคุณมาก คุณเป๊ก ผลิตโชค" เราก็กดเข้าไปดูเพราะเริ่มติดตามเป๊กบ้างแล้ว ในกระทู้ดังกล่าวเขียนโดยบุคลากรผู้ดูแลเด็กพิเศษคนหนึ่ง เขาแปะคลิปร้องเพลงของเป๊กในงานอะไรสักอย่าง ซึ่งเรากดเข้าไปดูช่วงที่เป๊กร้องเพลง มีเด็กพิเศษคนหนึ่งได้เข้ามาในเวทีแสดงของเป๊ก แต่เป็ก ผลิตโชคหรือคุณหน้ากากจิงโจ้ที่ใครๆหลายคนรู้จัก ไม่ได้ให้น้องออกจากเวทีแต่กลับชวนน้องเล่นคอนเสิร์ตเล็กๆด้วยกัน ไม่ว่าจะชวนร้อง ชวนเต้น ตั้งแต่เพลงแรกจนเกือบถึงเพลงสุดท้าย ในตอนสุดท้ายก่อนจากกันน้องได้พูดขอบคุณหน้ากากจิงโจ้และดึงเป๊กไปหอมแก้ม คือเรารู้สึกได้เลยว่าน้องมีความสุขมากแค่ไหน มันอาจจะไม่ใช่การกระทำที่ยิ่งใหญ่ แต่การกระทำน่ารักๆของเป๊กครั้งนี้สร้างความสุขที่ยิ่งใหญ่ให้กับน้องมาก พี่ที่ตั้งกระทู้ในพันทิปขอบคุณเป๊ก เขาบอกว่าไม่บ่อยที่จะเห็นการปฏิบัติที่ถูกต้องและน่าประทับใจกับเด็กพิเศษแบบนี้.. 
          เราจึงขอตั้งกระทู้นี้ขึ้นเพื่อแชร์เรื่องราวดีดีของเป๊ก ผลิตโชคหรือหน้ากากจิงโจ้ คนดีที่สังคมควรเอาเป็นแบบอย่างและชื่นชม เรื่องราวดีดีควรได้รับการบอกต่อค่ะ ♥
 

คลิปวันงาน และขอขอบคุณกระทู้ในพันทิป Jagger moving

Cr.กระทู้ต้นฉบับ https://pantip.com/topic/36499819


พอได้รู้จักก็ยิ่งรู้สึกดี บางทีเราอาจจะต้องไปกรอกใบสมัครที่เรือนคุณหลวงบ้างแล้ว



 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น