Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวครีม Flora ครีมบำรุงผิวใส ราคาย่อมเยาว์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อันยองค่ะ!
วันนี้ฟางจะมาพูดถึงครีมบำรุงผิวหน้าที่ราคาไม่แพง แต่ประสิทธิ์ภาพนั้นเทียบเท่าครีมราคาแพงหลายๆตัวเลยก็ว่าได้ ซึ่งนางมีชื่อแบรนด์ว่า Floraค่ะ เป็นแบรนด์ใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไม่นานมานี้ นางจะดีจริงรึเปล่า แบรนด์ใหม่จะใช้ได้ผลมั้ย จะแพ้มั้ย ตามมาดูรีวิวกัน!



Flora White Perfect Cream (ฟลอร่าไวท์ เพอเฟค ครีม)
คำเคลม
เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 9 ชนิด ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้กลับมาอ่อนเยาว์ และช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว มีสารสกัดอัลฟาอาบูตินช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมของสารPareben และ Alcohol ที่จะทำให้ระคายเคืองต่อผิว



แพ็กเกจมาในรูปแบบของกระปุกกลมๆ ขนาดกะทัดรัด หยิบใช้ง่าย ซึ่งสรรพคุณหลักๆของนางคือ ผิวนุ่มชุ่มชื้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส จุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ จางลง ช่วยลดการอักเสบของสิว สิวแห้งเร็วรูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น



เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น เกลี่ยง่ายพอประมาณ เมื่อทาลงบนผิวแล้วอาจต้องรอให้แห้งนิดนึงก่อนจะทาครีมบำรุงตัวอื่นๆต่อไป ซึ่งกลิ่นนางหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายค่ะ



วิธีใช้

หลังล้างทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ฟางจะทาครีมบำรุงตัวนี้ ก่อนจะทาครีมอื่นๆตาม ซึ่งฟางจะใช้ก่อนนอนค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้
บอกก่อนว่าฟางทดลองใช้ครีมตัวนี้ร่วมกับครีมบำรุงผิวตัวอื่นๆที่ใช้ประจำ หลังจากใช้ตั้งแต่วันที่ 17/05/2560 จนถึงวันนี้ รวมแล้วประมาณ 10วันค่ะ จะสังเกตว่าก่อนหน้านี้ฟางจะมีรอยสิวค่อนข้างชัด หลังใช้จะเห็นว่ารอยสิวดูจางลงจนเห็นได้ชัดค่ะ ที่สำคัญคือราคาถูกมากงบไม่ถึง200สามารถซื้อมาลองได้แล้วค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ต้องย้ำว่าผลลัพท์ในการใช้ครีมแต่ละตัวนั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน หากเลือกครีมบำรุงที่เหมาะกับผิว ก็จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูสดใสได้มากเลยทีเดียวนะคะ ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้าคร้า 

แสดงความคิดเห็น

>