Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Be Skin มาส์กไอเท็มใหม่ มาส์กแบบ 2 in 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว Be Skin
 
มาส์กไอเท็มใหม่ มาส์กแบบ 2 in 1
อันยองค่ะ!
วันนี้ฟางนำไอเท็มความงามตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า Be Skin ซึ่งสาวๆที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์หรือสาวๆนักช๊อปออนไลน์ก็อาจจะเคยเห็นว่ามีขายตามแฟนเพจในเฟสบุ๊ค และวางขายในร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป ซึ่ง Be Skin นั้นเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ฟางทดลองใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้นั่นเอง จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลย!



BE SKIN wakame seaweed whitening booster mask & night cream
คำเคลม นางเป็นมาส์กแบบ 2 in 1 มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติจากต่างประเทศทั้งเอเชียและยุโรป ตอนนี้มีสูตรใหม่เพิ่มสารสกัดธรรมชาติ 3เท่า สามารถใช้เป็น sleeping mask หรือใช้เป็นครีมบำรุง night cream



ส่วนผสมหลักๆ จะมีดังนี้
-สารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึก ที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี
-สารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ ช่วยลดการระคายเคืองและความหยาบกร้าน
-สารสกัดจากรากมันป่า ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับเต่งตึง
นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากถั่วเหลือง ที่ช่วยให้ผิวไม่เหี่ยวย่น สารสกัดจากข้าว สารสกัดจากกรดทรานซามิค และกลีเชอรีน ที่ช่วยชะลอผิว ผลัดเซลผิวที่เสี่อมสภาพ และไม่ทำให้ผิวแห้งอีกด้วยค่ะ



เนื้อครีมเป็นสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นหอมนิดๆ เกลี่ยง่ายไม่เหนียว รอสักพักก็จะแห้งและค่อยๆซึม แต่ไม่ซึมเร็วมาก เพราะเนื่องจากว่านางเป็นมาส์ก จะให้ความรู้สึกว่าเคลือบบำรุงผิวตลอดทั้งคืนนั่นเอง คุณสมบัติของ BE SKIN wakame seaweed whitening booster mask & night creamคือ ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ลดอาการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน ลดความหยาบกร้านของผิว ทำให้สภาพผิวแข็งแรง



วิธีใช้
พอกหนาๆสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หรือใช้เป็นครีมบำรุง ซึ่งตัวนี้ฟางจะทาบางๆเวลากลางคืนหลังจากทาครีมบำรุงตัวอื่นๆค่ะ



จริงๆนางมีขนาดทดลองแบบหลอดด้วยนะ ใช้ง่าย พกพาง่าย หยิบจับสะดวกดีค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้
 
ตัวนี้ฟางทดลองใช้ตั้งแต่วันที่ 17/5/2560 ซึ่งจนถึงวันนี้ได้ประมาณ 11 วัน ซึ่งรวมกับวันที่ใช้เป็นมาส์กทาแบบหนาๆ และทาบางๆบ้างสลับกันไป รูขุมขนกระชับขึ้น หลังมาส์กทิ้งไว้ ตื่นขึ้นมาจะรู้สึกได้ว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำดีค่ะ รวมๆแล้วถือว่านางเป็นหนึ่งใน sleeping mask ที่ใช้ได้ดีมากค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ สำหรับสาวๆที่ชอบผลิตภัณฑ์จำพวก sleeping mask แนะนำว่าน่าหามาลองใช้กันค่ะ ท้ายที่สุดผลลัพท์ในการใช้นั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ จะแบรนด์ไหนใช้ดีหรือไม่ดี ต้องลองใช้เองถึงจะรู้คร้า ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายคร้า><

 

แสดงความคิดเห็น

>