Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทะเลาะกับแฟนบ่อย...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   คือว่าเรามีแฟนค่ะ เขาเป็นแฟนคนแรก ก่อนที่จะคบกันเราแอบชอบเขามานานนนมาก(ชอบมากด้วยนะคะ 555) แล้วทีนี้เขาก็ชอบเรา ก็คบกัน แรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ แต่ว่าตอนนี้ทะเลาะกันบ่อยมาก บางครั้งก็เพราะเขา บางครั้งก็เพราะเรา


   สาเหตุหลักๆคือเราเป็นคนขี้หึงมากๆค่ะ แล้วเขาก็บอกให้เราหึงให้น้อยๆลง เราก็พยายามเพราะว่าก็กลัวเขาจะรำคาญด้วย ตอนนี้ก็ไม่ค่อยหึงใครเท่าไหร่แล้วค่ะ แต่จะมีรุ่นพี่ที่รร.แฟน(เรากับแฟนอยู่คนละรร.)ที่เจอกันในไลน์(เป็นรุ่นพี่ของเพื่อนอีกที) บังเอิญว่าอยู่รร.เดียวกับแฟนเรา แล้วแฟนเราเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก...(หน้าตา---) หน้าหวานน่ะค่ะ ง่ายๆก็ "เคะ" 555 รุ่นพี่คนนี้ก็จะชอบเข้ามาคุยกับแฟนเราอยู่บ่อยๆ (สมมติว่ารุ่นพี่ชื่อ "ฟ้า" แฟนเราชื่อ "พี" และเราชื่อ "ฝน" นะคะ)


   แฟนเราจะเล่นไลน์เป็นช่วงๆค่ะ พอเค้าออนปุ๊บ รุ่นพี่ก็จะทักปั๊บ ตัวอย่างบทสนทนาที่ 1 ค่ะ :
  
   พี : ดีครับ
   พี : เพิ่งพัก
   พี่ฟ้า : พีลูก
   พี่ฟ้า : พีอยู่ไหนอ่ะ ที่ยืนอยู่ตรงนั้นใช่ป่าว
   พี : ไม่ใช่มั้งครับ ผมนั่งอยู่นะ 555
   พี่ฟ้า : ถ้านั้นไม่ใช่น้องพีแล้วเด็กผู้ชายคนนั้นเป็นใครล่ะ
   พี : เพื่อนผมงั้บ
   
ตัวอย่างที่ 2 :


   พี : ดีครับ
   พี : เลิกแล้วว เย่ๆๆ
   พี่ฟ้า : พีลูก!!!
   พี : งั้บ!!!
   พี่ฟ้า : พีชื่อจริงชื่อ...ใช่มั้ย
   ฝน(เรา) : ใช่ค่ะ
   พี : มัยอ่า
   พี่ฟ้า : พี่จะเอาขนมไปยัดใต้โต๊ะพี จะได้อ้วนๆเลย :3
   พี : แง้ พี่ฟ้าใจย้าย
   พี่ฟ้า : โฮะๆๆ


   ก็จะประมาณนี้ค่ะ พอ 2 คนนี้คุยกันใครทักก็ไม่สนใจแล้ว ตอนคบกันใหม่ๆแฟนเราชอบทักไลน์มาหาตลอด ชอบชวนคุยมาก แต่พอรู้จักพี่คนนี้เขาก็ไม่ค่อยสนใจแล้ว เราทักไปในไลน์ส่วนตัว ก็ขึ้นว่าอ่าน แต่เค้าก็ไม่ตอบอะไรอ่ะค่ะ หลังจากเราทักเค้าไปไม่นาน พี่คนนั้นก็ทักแฟนเราในไลน์กลุ่ม แล้วแฟนเราจะร่าเริงขึ้นมาเลยค่ะ เราไม่ชอบพี่เค้าเอามากๆ เราก็หึง พอไปคุยกับเค้าดีๆ อยู่ๆก็ทะเลาะกัน เค้าชอบบอกว่า "ก็พอทักแกแกก็ไม่ตอบ เค้าก็เหงาต้องหาคนคุย" เราบอกไปเลยว่าไม่จริง เราตอบ เค้าก็เถียงจนทะเลาะกันค่ะ...ล่าสุดก็ทะเลาะเรื่องนี้แต่ว่าหนักมากๆ เค้าว่าเราแรงมากค่ะ เค้าบอกว่า "แกไม่เคยแคร์อะไรเค้าอยู่แล้วนี่" ซึ่งเราอึ้งเลยพอเห็นเค้าบอกแบบนั้น เกือบจะร้องไห้ แล้วเค้าก็บอกอีกว่า "แกยังแยกแยะระหว่าง 'พี่น้อง' กับ 'แฟน' ออกอยู่รึเปล่า" เหใอนเค้าจะบอกว่าเค้าไม่คิดอะไรกับพี่คนนั้น แต่เราไม่มั่นใจว่าพี่คนนั้นมาชอบแฟนเรารึเปล่าค่ะ เวลาทะเลาะกันก็จะมีคำว่า "เลิก" เข้ามาเอี่ยวตลอด ยังดีว่ามีเพื่อนๆพี่ๆมาช่วยพูดเลยยังคบกันอยู่ เดี๋ยวนี้ดีบ้างไม่ดีบ้าง เราไม่อยากเลิกกับเค้าเลยค่ะ แต่ก็ไม่อยากทะเลาะกันอีกแล้ว...

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

muchchuchi 5 มิ.ย. 60 เวลา 22:05 น. 1

เรื่องแบบนี้เราก้เคยเจอนะคะ ทำไรไม่ได้นอกจากทำใจค่ะ สุดท้ายเราก้เลิกกับเค้าไปเพราะเหมือนรู้ตัวเราเองว่าเป็นคนทนกับเรื่องอะไรแบบนี้ไม่ได้ จะเลิกกันก้กลัวทุกข์ใจ แต่คบกันอยู่ก้ยังทุกข์ใจเหมือนเดิม ถ้าจะให้แนะนำว่าจขกท.ควรเลือกอะไรระหว่างเลิกกันหรือทนคบ อันนี้จขกท.ต้องพิจารณาเอาเองค่ะว่าเราโอเคกับแบบไหนมากกว่า มันมีทั้งกรณีคบกันต่อและภายหลังดีขึ้นเอง กับเลิกกันเพื่อหาสิ่งใหม่ที่ทำให้เราแฮปปี้ได้มากกว่า เรื่องนี้การปรึกษาคนอื่นจึงไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด จขกท.ต้องตอบตัวเองค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคนสองคน ดังนั้นการแก้ปัญหามันจึงต้องมาจากคนสองคนค่ะ สู้ๆนะค้าบบบบ



0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น