Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพิ่งโดนลบกระทู้ "ตัวเราน่ะสำคัญที่สุด"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
งงนะ ก็เป็นกระทู้แนะนำ การเรียนแก่นักเรียน ต้องสนใจที่ตัวเราเองที่สุด สำคัญที่สุด

น้ำหนักความสำคัญ

โรงเรียน20%
โรงเรียนกวดวิชา20%
ติวเตอร์20%
ตัวเรา80%

ผิดตรงไหน ฮ่าๆๆๆ คงพูดตรงเกินไปนะ

กระทู้นี้ไม่มีการโฆษณา คำหยาบคาย ด่าทอ ทำให้ใครเสียชื่อเสียง แต่ถูกลบ คิดกันเอาเองแล้วกันนะ ปัญญาชนของชาติ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

อาจารย์เศกสิทธิ์ 3 มิ.ย. 60 เวลา 16:17 น. 1

เอาเป็นว่าเป็นกรณีศึกษาสำหรับผมแล้วกันนะครับ ส่วนที่เหลือก็เป็นวิจารณญาณของผู้ดูแลกระทู้แล้วกันนะครับ หากท่านพิจารณาแล้วสมควรลบก็ลบนะครับ ถ้าพิจารณาใหม่แล้ว ผมไม่ได้ผิดเงื่อนไข ก็ขอคืนกระทู้ให้เด็กๆ เยาวชน ผู้ปกครองได้ฟังเป็นความรู้นะครับ


ขอบคุณครับ

0
karin<f>e Community Master 3 มิ.ย. 60 เวลา 16:34 น. 2

ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าไม่ได้ถูกลบเพราะเนื้อหาตรงเกินไปใดๆ ค่ะ


แต่ถูกลบเพราะ ไม่มีเนื้อหาอธิบายตัวลิงก์ นอกจากข้อความลิงก์ไป อีกทั้งมีพร้อมชื่อบุคคล สถาบัน ช่องยูทูปที่ให้ตามไปที่ลิงก์ดังกล่าว ซึ่งโดยปกติแล้วกติกาของเว็บบอร์ดมิได้ให้เชื่อมโยงในเชิงโฆษณา





แม้ว่าโดยพิจารณาแล้ว อาจได้คาดหวังในเชิงพาณิชย์ใดๆ แต่การวางลิงก์ ให้ติดตามไปโดยไม่มีเนื้อหาที่ชัดเจน และใส่ชื่อให้ติดตามไป พร้อมขอความชวนให้ติดตาม สามารถอนุมานว่าเป็นเชิงโฆษณาได้ ซึ่งจริงแท้แล้วผิดกติกาบอร์ดอยู่ค่ะ เพียงแต่ว่าช่วงก่อนหน้านี้ หลายๆ กระทู้ยังถือได้ว่าเนื้อหามีประโยชน์ และบางกระทู้ก็มีเนื้อหาอยู่จริงๆ มิใช่เพียงการวางลิงก์เฉยๆ ค่ะ ( เช่นกระทู้นี้ https://www.dek-d.com/board/view/3765255/ )





ดังนั้นกระทู้ที่ถูกลบ จึงไม่ได้ถูกลบเพราะเนื้อหาใดๆ (เพราะ ณ หน้ากระทู้ไม่มีการอธิบายเนื้อหาค่ะ) ทั้งนี้ขอแจ้งเพิ่มเติมด้วยว่า หากลงกระทู้โดยมีเพียงลิงก์ และลงซ้ำๆ หลายกระทู้ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน (แม้จะคนละลิงก์) โดยไม่มีการอธิบายเนื้อหาใดๆ ทีมงานที่ดูแลก็อาจพิจารณาลบกระทู้อีกเช่นเดียวกันค่ะ ด้วยเริ่มมีผู้แจ้งลบมาในเชิงโพสต์ซ้ำๆ ทำให้รบกวนแก่ผู้ใช้งานเว็บบอร์ดทั่วไปแล้วค่ะ


ในส่วนนี้ต้องขอความกรุณาในการปรับเปลี่ยนวิธีการสร้างกระทู้ และขออภัยในความไม่สะดวกจริงๆ นะคะ ทีมงานยินดีต้อนรับเนื้อหากระทู้ที่มีประโยชน์เช่นเดิมค่ะ เพียงแต่ต้องมีลักษณะที่ไม่ผิดต่อกติกาการตั้งกระทู้ค่ะ


ขอบพระคุณมากค่ะ

0
อาจารย์เศกสิทธิ์ 3 มิ.ย. 60 เวลา 18:39 น. 3

พอจะเข้าใจการทำงานของทีมนะครับ แต่การสร้างลิงค์เพื่อเชื่อมไปนี้ เนื่องจากเนื้อหาเป็นคลิปวีดีโอ ซึ่งเนื้อหายาวมากพอสมควร เป็นการสะดวกที่จะลิงค์ไป หรือแจ้งช่อง YouTube channel ให้เข้าไปติดตาม ซึ่งหากทีมงานและผู้ได้มีโอกาสเข้าไปชมคลิปดู และเยี่ยมชมช่องYouTube channelของผม จะมีแต่เนื้อหาสาระที่มีประโยชน์ในด้านการศึกษาแบบบูรณาการ ในขีวิตจริง จากประสยการณ์สอน ข้อมูลข่าวสารและสถานการณ์จริงในปัจจุบัน


เยาวชนและผู้ปกครอง รวมถึงผู้สนใจทั่วไปจะได้ประโยชน์อย่างกว้างขวางในการพัฒนาปรับปรุงการเรียนรู้ให้ทันยุคไทยแลนด์4.0และกระแสโลกวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและวิศวกรรมที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว กระแสเศรษฐกิจและสังคมที่ผันผวนอย่างมากจนเกินคาดคะเน


แต่อาจเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนกันระหว่างผมและทีมงานเว็บนะครับ การสร้างลิงค์ และการโพสต์ช้ำๆ แต่เป็นคลิปและลิงค์ที่แตกต่างกัน เพื่อดึงดูดและนำชื่อหัวข้อคลิปที่น่าสนใจมาแสดงไว้ เพราะการโพสต์แบบมีลิงค์คลิปทั้งหมดเพียงคราวเดียว ย่อมผ่านหูตาของเด็กๆเยาวชนและผู้ปกครอง ผู้สนใจไปได้ มิได้มีการเจตนาโฆษณาในเชิงพาณิชย์ เชิญชวนนักเรียน เยาวชน มาเรียนมาติวกับผมเลยสักคลิปเดียว เป็นคลิปให้ประโยชน์ แม้แต่ในเชิงวิชาการก็ให้แบบเต็มที่ ไม่ได้กั๊กหรือเม้มไว้เพื่อโฆษณาดึงนักเรียนหรือเยาวชนมาเรียนกับผมเลย


ส่วนที่ทีมงานอ้างมาว่ามีผู้แจ้งลบกระทู้ เพราะไปรบกวนหลายท่าน เป็นการโพสต์ช้ำๆก็คงจะเข้าใจผิดเช่นกัน ผมไม่ได้มีเจตนาไปกวนท่านนะครับ มีเพียงเจตนาจะส่ง สื่อข้อความและคลิปดีๆ ข้อคิดดีๆ ตรงไปยังเด็กดีๆ เยาวชนดีๆในตจว.ที่ยังขาดโอกาสอีกมากในการเข้ามาติวในกทม. จะได้วิชาการ ข้อคิดจากคลิป จากลิงค์ จากchannelผม


ขออภัยที่กระทู้ผมไปรบกวนท่านทั้งหลายครับ


0
อาจารย์เศกสิทธิ์ 3 มิ.ย. 60 เวลา 18:51 น. 4

"เชิญชมคลิปคำแนะนำดีๆ


การศึกษาไทย4.0 : ตัวเราน่ะสำคัญที่สุด

https://youtu.be/jHyUacqPxvs


เนื้อหาคลิป: กล่าวถึงความสำคัญในด้านต่างๆของการศึกษาที่แท้จริง แต่ละคนจะประสบความสำเร็จในการเรียนได้อย่างไร มีอะไรเป็นตัวแปรหรือปัจจัยที่สำคัญ มีน้ำหนักความสำคัญกี่% อะไรบ้าง ทุกคนต้องระมัดระวังอะไร ขจัดตัวแปรตัวขัดขวางอะไรทิ้งออกไป จึงจะสามารถบรรลุเป้าหมายการศึกษาได้อย่างแท้จริง


YouTube Chanel : Seksit Supametabhorn

มีคลิปดีๆ ข้อคิด ความรู้ วิชาการ ติดตามชมได้นะครับ"


ขอรบกวนถามว่า ถ้าผมเปลี่ยนการโพสต์เป็นแบบข้างต้น จะผิดเงื่อนไขหรือไม่ครับ

0