Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

SNSD8OT&EXO9OTเมมเบอร์มีความคล้ายย️

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆคิดว่า SNSD 8OT กับEXO 9OT. มีใครเหมือนกันมั้ยคะ? 
ไม่เอาดร่าม่านะคะเพราะเรา
รู้สึกสังเกตุดูก็มีอะไรๆคล้ายๆกันอยู่ 
เช่น แทยอน-เฉิน เราว่าสองคนนี้เหมือนกัน ทั้งเสียง แนวการร้อง การปล่อยพลัง อิมโพรไวท์ หรือนิสัยที่ดูผู้ใหญ่มากๆ  การที่คอยดูแฟนคลับอยู่ห่าง ดูเพื่อนห่างๆเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง
ซอฮยอน - ดีโอ ด้วยเสียงที่ละมุน ทุ้มๆ ผู้จัดการเก็บรายละเอียดต่างๆ อย่างที่แต่ก่อนมีกระทู้ประมาณว่าน้องซอเนี่ยเหมือนเป็นคนควบคุมเรื่องต่างๆ ภายในเพลง อย่างTTS งี้น้องซอก็อยู่ร่วม เพื่อเก็บพลังของสองTT ที่ปล่อยยังกับสนามรบ ดีโอก็เหมือนๆน้องซอ 
ทิฟฟ่านี่-แบคฮยอน สองคนนี้ถ้าดูหลายๆอย่างคือ เหมือนเป็นคนสดใสของโลกใบนี้ยิ้มทีนี้แบบ ยอมแล้วค่ะคลานกลับด้อม. มียิ้มที่เหมือนกัน แล้วก็บ้างทีกรอบหน้าหรือทรงหน้าก็คล้ายกัน ซึ่งมันก็เหมือนจริงๆ แฟนๆของ อซ. น่าจะรู้เพราะว่ารูปที่ อีดิทแบคฮยอนผู้หญิงส่วนมากเอารูปทิฟฟ่านี่มาอีดิท แล้วเหมือนแบคฮยอนเวอร์ชั่นผู้หญิงจริงๆ แล้วอีกอย่างร้องการร้อง ปล่อยพลังต่างๆ มีความคล้าย ถ้าติดตามทั้งสองจะรู้ว่าการ อิมโพร์ไวท์ คล้ายกัน เสียงสูงยิ่งแหลม แต่ซ้อนบ้างอย่างไว้ ในบ้างเวลาก็กล้ายเป็นเสียงทุ้มๆนุ่มๆ เรื่องแร๊พในส่วนของทิฟฟ่านี่เองก็เคยอยู่ต่ำแหน่งแร๊พมาก่อนและแร๊พจริง จนตอนนี้ปัจจุบันมาเป็นร้องหลักของวงด้วนความสามารถที่เพิ่มขึ้น ส่วนแบคฮยอนก็ ในยูนิต CBX พิแบคของเราก็โชว์ความสามารถออกมาในด้านแปลกใหม่ นางแร๊พค่ะ555 แล้วการเซอร์วิสแฟนๆเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าสองคนนี้เขารักแฟนๆแค่ไหน 
ทิฟฟ่านี่จะชอบ ส่งจุ๊บ ส่งใจ มองหาแฟนไซน์ เล่นกล้อง ยิ้ม  คือทำทุกอย่าง. และแบคฮยอนผู้รักแฟนคลับจะคอยทำรูปตัวเอลในทุกๆที่ซึ่งเป็นชื่อแฟนคลับ ทำให้หลงรักนางทั้งสองคน ดูไปนางเป็นพี่น้องกันหรือป่าว555. แม่องค์ลงทุกงาน
ยูริ-จงอิน  สองคนนี้เหมือนกันค่ะ เพราะ อิมเมจต่างๆของนาง555 ยูริเมนเต้น จงอินก็เมนเต้น สังเกตุจากแฟนๆทั้งสองจะบอกว่า  ยูริมีสายตาที่เซ็กซี่ขยี้ใจ ท่าเต้นที่ดึงดูด เหมือนกับไคเองที่ทุกครั้งอยู่เวทีไคก็สามารถดึงจิตวิญญานแห่งเมนเต้นเอ็กโซผู้มีความเซ็กซี่ขยี้ใจค่ะ สายตาที่จิกกล้อง แววตาท่าทางการแสดงลงตัวไปหมดค่ะ แต่เมื่อไม่อยู่นอกเวทีแล้วสองคนนี้เหมือนไม่ใช่คนๆที่เคยอยู่เวทีค่ะ ไคก็เป็นหมีงินน่ารักๆคนนึง ยูริก็เหมือนยัยไข่มุกดำผู้เด๋อด๋า555
ซูยอง-ซูโฮ. พี่น้องสองซูค่ะ ด้วยความรวยของพี่นั้นจึงเหมือนกัน55555. ด้วยความอ่อร่าของสองคนนี้ สังเกตถดีๆ ซูยองไม่ได้เป็นหลัเเดอรผืดต่มีความเป็นผู้นำลักษณะการพูดหรือจัดการเรื่องอื่นๆซูยองทำได้ดี ดูจากคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นด้วยความที่ซูยองพูดได้ ด้วยการสื่อสารตรงนั้นทำให้ซูยองดูเป็นผู้ใหญ่มากๆ ในส่วนของซูโฮบอกได้เลยว่าคนนี้เหมาะสำหรับการเป็นหัวหน้าแค่ไหน เพราะในส่วนนี้เองทั้งคู่เลยเหมือนกันค่ะ
ฮโยยอน-เซฮุน. เหมือนสองคนนี้จะพูดน้อยนะคะ แต่ไม่น้อยค่ะ5555. คือด้วยเมนเต้น เมนแร๊พ แถมยังอยู่ในรายการทั้งคู่อาจจะนั่งเงียบๆเพื่อรับฟังคนอื่นแต่ก็มีที่พูดออกมา แต่ออกเพื่อเด๋อน่ารักๆเรียกเสียงหัวเราะค่ะ555น่ารักดีคล้ายๆกัน
ซันนี่-ซิ่วหมิ่น สอง ซ. สองคนนี้มีความน่ารักแต่ก็มีตวามเซ็กซี่. ถ้าอยู่เฉยๆสองคนนี้จะเป็นคนตะมุตะมิงุ้งิ้มาก  แต่ถ้าสวมบทเซ็กซี่เมื่อไหร่ก็เตรียมกรี๊ดได้เลยค่ะ
ยุนอา-เลย์ สังเกตุมั้ยค่ะว่าสองคนนี้คล้ายกันยังไง ถ้ามองเผินก็ไม่คิดเลยค่ะว่าสองคนนี้เหมือนกัน มันแปลกที่เราลองคิดดูแล้วสองคนนี้เหมือนกัน ยุนอาเป็นคนน่ารัก ชอบเป็นหวังคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่  เหมือนว่าพยายามอยู่ตลอดเวลา บ้างคนติ่งโซชิแต่ไม่ชอบยุนอาส้ะงั้น เพราะบอกยุนอาเด่นกว่าคนอื่น ใช่ค่ะเพราะนางเป็นอิมเมจ การที่นุนอายืนถ่ายรูปตรงกลาง หรือว่าการที่ยุนอา อยู่หน้า เป็นการโปรโมท แฟนที่รู้จักดีก็จะรู้ว่ายุนอาเนี่ยเล่นซี่รี่ ละครโฆษณาต่างๆก่อน
เดด้วยซ้ำจุดนี้เองเอสเอ็มเห็นความดีความชอบและถ้าคนปลื้มยุนอาก็ต้องปลื้มSnsd ส่วนอี้ชิงก็ได้ฉายา แม่พระ แม่ทูนหัว คนดี นางฟ้า ก็คนมันดีอ่ะเนอะ. ทั้งพยายามทำทุกอย่างๆเพื่อแฟนๆ ดูแลคนในวงยันสตาฟ ดูยังไงก็น่ารัก คอยเป็นห่วงแฟนคลับ สองคนนี้เลยเหมือนกัน
ชานยอล-ทิฟฟ่านี่ อาจจะซ้ำถ้าถามว่าเหมือนตรงไหน
ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ555. คือสองคนนี้อ่ะดูเหมือนกัน ไม่รู้ทำไม จากความฮ็อตที่ไม่ดูเด่นแต่ดูกลางๆ การวางตัว
และความสามารถ ไม่รู้ว่าคนอื่นคิดว่าชานยอลเหมือนใครแต่เราว่าเหมือนทิฟฟ่านี่สุดอ่ะ
ทิฟฟ่านี่ถ้าตามจริงๆในคลิปของM-netเมื่อ2015จำไม่ได้ว่ารายการอะไร. แต่ฌชว์ความสามารถที่มี การแต่งตัว แต่งหน้า กีฬา ดนตรี คือดึงความสามารถมาหมด และอีกอย่างชานยอลก็ทำได้ทุกอย่างเรียกว่าสากกระบื้อยันเรือนบจริงๆค่ะ แล่วการพัฒนาตนเองของสองคนนี้ จากเป็นคนแร๊พที่มีความเล่นแบบ -พวก โย่วๆ. อู้ๆ อ้าๆ โฮ้ๆ you we go !!! let's go. Jump!! คือการร้องนอกบทของนางสองคนค่ะ5555
จนพวกนางได้มีโอกาสร้อง ที่เป็นร้องจริงๆ ทิฟฟ่านี่ก็มีโซ่โล่เดี่ยวของตัวเอง ชานยอลก็มีได้ร้องเสริมบ้างแล้วก็ร้องOST. ปรบมือค่ะ5555. นั้และค่ะความคล้าย
แต่เพื่อนๆคนไกนเนี่ยคิดว่าใครเหมือนใครอีกก็ลองเม้นดูนะคะ


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น