Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แกะกล่องเรือนคเณศ สวยง่ายๆด้วยสมุนไพรไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แกะกล่องเรือนคเณศ สวยง่ายๆด้วยสมุนไพรไทย

สวัสดีค่าเพื่อนๆเด็กดี วันนี้เรามารีวิวแบบไทยๆเพราะวันนี้เราจะมาแกะกล่องงง
เรือนคเณศ
หลายๆคนคงงง ว่าเอ๊ะคืออะไร มาๆเราจะบอก
เรือนคเณศ เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อของผลิตภัณฑ์สกินแคร์แนวไทยๆ ส่วนใหญ่เนี่ยผลิตภัณฑ์จะทำจากสมุนไพรธรรมชาติ และมีเอกลักษณ์มากๆ ทั้งแพ็คเกจ รูปลักษณ์เรียกได้ว่าสวยงามมากๆค่ะ วันนี้เราเลยจัดเต็มสุดๆมารีวิวกันแบบไม่กั๊กเลยย ไปดูกันเล้ยยยยย
.
.
.
.
.
.
.
.
.

 
เริ่มกันเลยย
1.Heab spa สูตรลดสิว
สรรพคุณ – เป็นผงสมุนไพรพอกหน้า มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัยและชะลอการเกิดริ้วรอย  เสริมภูมิคุ้มกันให้กับผิว แล้วก็ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ขจัดสิ่งสกปรกที่ทำให้เกิดสิวด้วย
ความรู้สึกหลังใช้ – อันนี้เราใช้ขัดหลังล้างหน้า ใช้แล้วหน้านุ่มขึ้นทันทีอ่ะ แล้วเวลามันโดนตรงสิวก็ไม่ได้แสบอะไรอ่ะ เหมือนล้างหน้าปกติเลยอ่ะ เรื่องสิวนี่ว่าก็ยุบลงไปบ้าง ขาวขึ้นประมาณเฉดหนึ่ง ถือว่าโอเคเลยอ่ะ
คะแนน 9/10 ชอบนะ ซื้อต่อ
 
2.Body Turmeric Salt Scrub
สรรพคุณ – เป็นสครับขัดผิวกายผสมขมิ้น ไพล ทานาคา ทำให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ผสมสารต้านอนุมูลอิสระด้วย ปรับสมดุลผิว ให้ผิวเรียบเนียน
ความรู้สึกหลังใช้ – ชอบนะคือขัดแล้วมันรู้สึกเลือดสูบฉีดดี อันนี้เราชอบตอนเอามาขัดแขนมาก ไม่แสบผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง แต่สครับนี้กลิ่นสมุนไพรแรงนิดนึ่ง ใครที่ไม่ชอบสมุนไพรจะแบบไม่ชอบอันนี้อ่ะ
คะแนน 8/10 หักกลิ่นนิดนึ่ง แต่ผลลัพธ์ดีนะ
 
3.Herbal Spa Body Mask
สรรพคุณ – เป็นสครับผิวอีกเช่นกัน แต่ตัวนี้เป็นสูตรกระชับผิว ช่วยลดไขมันสะสมในส่วนต่างๆอ่ะ ทำให้ผิวไม่เหี่ยว ชะลอวัย แล้วก็ทำให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ความรู้สึกหลังใช้ – คือตัวนี้กลิ่นจะไม่แรงเท่าไหร่ เม็ดสครับละเอียดขัดแล้วไม่แสบผิว ขัดไปมีร้อนๆบ้าง นี่ว่านางคงไปสลายไขมันอะไรแบบนี้อ่ะ ก็รู้สึกกระชับขึ้นอ่ะ อาจจะไม่ได้แบบลดไปเป็นนิ้วๆ  แต่ว่ามันดูกระชับขึ้นจริงๆอ่ะเธอ
คะแนน 9/10 หักที่แบบมันห้ามเปียกน้ำเด็ดขาด ไม่งั้นเสียทั้งกระปุกแน่ๆ555

4.Herbal Soap Curcuma
สรรพคุณ – เป็นสบู่ทำมาจากขมิ้นชัน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ทำให้สิวหายอ่ะ ทำให้ผิวนุ่มขึ้นดูเปล่งปลั่ง
ความรู้สึกหลังใช้ – กลิ่นหอมดีอ่ะ แล้วก็คือเราเป็นสิวที่หลังไง ละแบบใช้ฟอกละสิวเริ่มหายอ่ะ เหลือแต่รอยไม่มากๆ ถือว่าดีเลย
คะแนน 9/10 แอบไม่ชอบสีของสบู่ เป็นสีน้ำตาลเข้มๆไง ชอบอะไรที่สดใสนิดนึ่ง แต่ถือว่าใช้ดี ตอบโจทย์นะ

5.Body Whitening Cream Mangosteen
สรรพคุณ – เป็นครีมบำรุงผิวกายทำมาจากเปลือกมังคุด ใบบัวบก  ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ การเกิดริ้วรอยของผิวพรรณ บรรเทาอาการแพ้ต่างๆ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด สร้างคอลลาเจน ช่วยปรับสภาพผิว และมีวิตามินบี 3 ทำให้ผิวขาวใส
ความรู้สึกหลังใช้ – ชอบกลิ่นมากกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผิวนุ่มมาก ขาวขึ้นด้วยอ่ะ แล้วก็คือใช้แล้วแบบตากแดดอะไรก็ไม่ดำขึ้นเลยอ่ะ ผิวสม่ำเสมอไปอีกก  ปลื้ม
คะแนน 10/10 ชอบสุด
 
6.Champoo centella
สรรพคุณ – เป็นแชมพูสูตรเข้มข้นมีสารสกัดจากใบบัวบก และวิตามิน ทำมาจากธรรมชาติทัง้นั้นเลย ช่วยให้ผมดกดำ ช่วยต้านฟรี-ิคัล ลดปฎิกิริยาออกซิเดชั่นชะลอการเสื่อมของเซลล์ และป้องกันผมหงอก
ความรู้สึกหลังใช้ – สระแล้วผมนุ่ม ดูสลวยเป็นธรรมชาติ แล้วก็แบบกลิ่นหอมมาก ติดผมเลยอ่ะ ไม่สระผมสองวันนี่กลิ่นยังอยู่ ไม่ทำให้ผมมัน ทำให้ผมหงอกน้อยลงด้วยอ่ะ
คะแนน 8/10 ชอบจริงใช้ดีเลย แต่ขวดเล็กไปนิดนึ่ง



 

แสดงความคิดเห็น

>