Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Food Court Terminal 21 ในงบ 400 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ยอมรับเลยว่าการเข้าเมืองไปย่านอโศก สุขุมวิท จะหาของกินราคาถูกเป็นเรื่องยาก สตรีทฟู้ดบางร้านก็ยังแอบแพง เพราะแถวนี้เป็นย่านผู้คนพลุกพล่าน เห็นถึงวิถีชีวิตของความเป็นเมืองใหญ่ใจกลางกรุง อาหารราคาถูกเลยหาได้ยากมาก แต่ใครจะรู้ล่ะว่า -ของถูกและดีเนี่ย มันก็มีอยู่บ้างนะ ใครมาย่านอโศจะเจอห้างที่มีทางเชื่อมกับ BTS อโศก  นั่นก็คือ TERMINAL 21 ห้างใหญ่ใจกลางเมือง ซึ่งด้านบนสุด เป็นที่ตั้งของฟู้ดคอร์ทราคาถูกและดี ที่หลายคนเห็นแล้วจะต้องอึ้งเพราะมันถูกกว่าที่อื่นจริงๆ ถูกแบบไม่น่าเชื่อ เราพกตังมา 400 บาท มาดูกันครับว่างบเท่านี้ เราจะสามารถซื้ออะไรในฟู้ดคอร์ททานได้บ้าง แล้วจะซื้อได้เยอะและคุ้มแค่ไหน
ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำปลาสด รสมะนาว
ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 25 บาทเป็นต้นไป เน้นเครื่อง เราเลือกเส้นเกี้ยมอี๋ มา เพราะเห็นว่าหาทานยาก รสชาติความอร่อยพอใช้ได้ แต่ขาดความเป็นต้มยำไปนิด น้ำซุปยังไม่เข้มข้นเท่าที่ควร ประทับใจตรงเครื่องกับเส้นเหนียวนุ่ม แล้วก็เนื้อปลาสด อร่อย ในราคา 35 บาท ถือว่าคุ้ม
ร้าน DRAGON X  ร้านข้าวหน้าเป็ดคำโต เราสั่งข้าวเฉโปมา 1 จาน ฟินมากก เนื้อหมูกรอบกับเป็ดชิ้นใหญ่จริง ได้เยอะมากครับ แค่ 35 บาท เท่านั้น ร้านนี้มีขนมจีบด้วย หมดงบให้กับร้านนี้ 77 บาท รวมขนมจีบด้วยนะ
ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำน้ำข้น ราคา 38 บาท ถูกมากกก ได้น่องไก่มากถึง 3 ชิ้น ไข่ฟองโตอีกครึ่งฟอง น้ำซุปก็เข้มข้นมากฮะ
ต่อมาเป็นสเต๊กหมูราคาเพียง 40 บาท เท่านั้น แอบได้น้อย แต่ก็สมราคา สั่งมาทานเล่นก็ไม่เสียหาย


ร้านน้ำผลไม้ปั่นที่คนมุงเยอะมาก ‘ทำเป็นจุ๊ยซ์’ น้ำผลไม้สดปั่นราคาแก้วละ 25 บาท มีหลายอย่าง สามารถมิกซ์ได้ตามใจฉัน สั่งสตรอเบอร์รี่ปั่น กับแตงโมปั่น อร่อยดีครับ แก้วขนาดกะทัดรัดกินแล้วรู้สึกไม่มากไม่น้อยจนเกินไป
ร้านเอี๊ยแซ PLUS ร้านขนมปังปิ้ง ที่มีท้อปปิ้งให้เลือกเยอะมาก แผ่นละ 25 บาท ขนมปังสังขยาก็มีนะครับ เนื้อนุ่มๆ ฟินมาก


ข้าวเหนียวมะม่วงจานเล็ก ราคา 35 บาท ไม่เยอะเท่าไหร่ ตอนแรกเห็นโต๊ะข้างๆสั่งมาเลยไปสั่งตามสนองนี้ดซักหน่อย แต่ปรากฏว่า-ที่เค้าสั่งมาน่ะมันเป็นชุดใหญ่ ส่วนเราอะชุดเล็ก อ่ะแต่ไม่เป็นไรเราก็ปลอบใจโดยการกินชุดเล็กพอหอมปากหอมคอ รสชาติก็ใช้ได้ตามแบบฉบับของข้าวเหนียวมะม่วงไทยๆ ทานได้ไม่เสียหายครับ
สรุปงบประมาณ 400 บาท ได้เมนูอาหารของคาว หวาน เครื่องดื่ม ของทานเล่น รายละเอียดดังนี้
ก๋วยเตี๋ยวปลา 35 บาท
สเต๊กหมู  40 บาท
ก๋วยเตี๋ยวไก่  38 บาท
ข้าวเฉโป + ขนมจีบ 77 บาท
ขนมปัง 2 แผ่น  50 บาท
ขนมปังสังขยา  25 บาท
น้ำผลไม้ 4 แก้ว 100 บาท
ข้าวเหนียวมะม่วง  35 บาท
รวมทั้งสิ้น 400 บาท !!
นี่ขนาดเรามากันสี่คนยังพุงแทบแตก แล้วคิดดูถ้ามาคนเดียว 400 บาท จะอิ่มขนาดไหน คุ้มค่ามากแน่ๆ ใครทำงานหรือเที่ยวย่านนี้ถ้าอยากเซฟงบแวะกันมาได้เลย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

kAew Dek-D Columnist 15 มิ.ย. 60 เวลา 22:53 น. 1

เคยกินราดหน้าราคา 20 กว่าบาท จำได้ว่าฟินมากราคานี้กินข้างทางยังแทบไม่ได้อะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น