Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามดู 2 ร้านกระเป๋าเปิดใหม่ 2 ไลฟ์สไตล์ @Terminal 21

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รู้กันหรือยัง ห้าง Terminal 21 ห้างใหญ่ใจกลางย่านอโศก ตอนนี้เค้ามีร้านกระเป๋าที่เปิดใหม่ ถึง 2 ร้านด้วยกันนะคะ ซึ่งเป็นร้านที่มีไลฟ์สไตล์แปลกใหม่และแตกต่างกัน นั่นก็คือ แบรนด์ Anello กระเป๋าสัญชาติญี่ปุ่นสุดฮิต และแบรนด์ BKK ORIGINAL กระเป๋าสัญชาติไทย ในขณะนี้ ไหนๆ แวะมา Terminal 21  ทั้งที  ก็แวะมาสำรวจซักหน่อย


ภาพด้านหน้าร้าน BKK ORIGINAL ชั้น 3 โซนอิสตันบูล ห้อง 3067 ร้านจะอยู่สุดทางเดินไปเข้าห้องน้ำเลยครับ สังเกตง่ายๆจะมีมาสคอตรถตุ๊กๆกับมาสคอตผู้หญิงสีเหลืองเด่นๆ 2 ตัว คอยต้อนรับอยู่หน้าร้าน


บรรยากาศภายในร้านค่อนข้างสบายๆ เป็นกันเอง ดูเข้าถึงและจับต้องได้ง่าย ดิสเพลย์ทั้งหมดเป็นกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ แบ่งโซนกระเป่าให้เลือกอย่างชัดเจน นอกจากนี้ก็ยังมีไอเท็มอื่นๆให้ช้อปอีกเพียบ อย่าง หมอนรองคอ ปกพาสปอร์ต ผ้าพันคอ หมวก ผ้าปิดตา ที่ร้านคนแน่นค่ะ มีลูกค้าตลอด โดยเฉพาะนักท่องเที่ยว สังเกตว่ามาจากโซนไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น ทั้งนั้น แบรนด์นี้เน้นเป็นแบรนด์ของฝาก แบบว่าถ้ามาเที่ยวไทยแล้วต้องซื้อกลับไปฝากเพื่อนนะ

Anello ร้านใหม่เอี่ยมเลย ตั้งอยู่ชั้น 2 โซนลอนดอน ติดทางออกลานจอดรถ ซึ่งชั้นนี้ก็รวบรวมร้านสุดฮิป ไว้มากมาย โดยหนึ่งในนั้นก็คือร้านกระเป๋า Anello นั่นเองค่ะ ขอบอกว่าร้านใหญ่มาก กระเป๋าเยอะ มีตั้งแต่สีเข้มไปจนถึงสีสันสดใส ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นเลยค่ะ

Anello เป็นแบรนด์กระเป๋าที่ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ผ่านไปนานแล้วก็ยังสามารถใช้ได้ ไม่ตกเทรนด์ เพราะฉะนั้นถ้าใครได้แวะมาห้าง Terminal 21 ไม่ควรพลาดร้านกระเป๋านี้ค่ะ ต้องสอยมาใช้ซักใบแล้ว รับรองกระเป๋ามีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใครแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

>