Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไป 6 วัน เจอดาราไป 15 คน #ไปคนเดียว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าทุกคน !!! แนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อ ปิ่น ค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่ 5 ของปิ่นแล้วค่ะที่ลงในเด็กดี แต่ก่อนหน้านี้ปิ่นจะลงเกี่ยวกับนักเรียนแลกเปลี่ยนหมดเลย วันนี้เลยขอลงสายบันเทิงบ้าง 555555 เกี่ยวกับชีวิตติ่งดาราคนนึง จริงๆที่ลงอยากจะเก็บไว้เป็น 1 ในไดอารี่ของตัวเองมากกว่า เพราะเอาจริงๆปิ่นชอบการผจญภัยของตัวเองในรอบนี้มาก แต่เอาจริงๆการไปเที่ยวครั้งนี้ผ่านมาสักพักละค่ะ แต่ปิ่นเองพึ่งว่างมานั่งพิมพ์ค่ะ เพราะติดหลายๆอย่าง ไม่ว่างส้ากกกกที
ขอบอกว่ารอบนี้ที่ปิ่นไปกรุงเทพถือว่าคุ้มมาก ลุยมาก สนุกมาก สำหรับติ่งคนนึงเลยค่ะ
ปิ่นไปเมื่อวันที่ 3 พ.ค. กลับวันที่ 8 พ.ค. ค่ะ เหตุผลหลักคือจะไปกราบพระบรมศพค่ะ ละก็ไปหลายๆที่ที่ตั้งใจแต่สุดท้ายกลายเป็นการติ่งไปได้ 555555 การไปครั้งนี้ปิ่นไปแบบงบจำกัดมากๆด้วยค่ะ คือปิ่นไปคนเดียว อยู่คนเดียว งบจำกัดทุกอย่างปิ่นต้องคิดคำนวณหมดเลยค่ะ เพื่อความอยู่รอด 555555 เริ่มกันเลยดีกว่า....
วันที่ 3 พ.ค. 60 ปิ่นก็ขึ้นเครื่องไป ไปตั้งแต่ไฟล์แรกเลยค่ะ แต่ไปถึงกรุงเทพก็สายๆแล้ว จริงๆวันนี้ไม่มีแพลนจะไปไหนค่ะ ตั้งใจจะอยู่ที่ห้อง ทำการบ้านก่อน(ขนการบ้านไปด้วย ดูเป็นเด็กเรียน) อยู่ๆก็นึกอะไรไม่รู้ อยากเจอพี่กัน นภัทร เพราะปิ่นชอบพี่กันมากๆ แล้วก็ไม่ได้เจอพี่กันมาเป็นปีแล้วเพราะปิ่นเองก็ไปแลกเปลี่ยนด้วย เลยทักไปหาแฟนคลับพี่กันคนนึงถามว่าพี่กันมีงานที่ไหนรึป่าววันนั้น สรุปคือมีงานแทรกพอดีเลย แต่เป็นที่ RCA ละคือปิ่นไม่เคยไป RCA เลยค่ะ ไม่รู้ที่ตั้ง รู้แค่ชื่อ ทำไงหล่ะทีนี้ ก็คิดๆอยู่นาน ถ้าไปละหลง ถ้าไปละไม่มีรถกลับบลาๆๆ แต่สุดท้าย ก็เอาวะ อยากเจอพี่ก็ต้องเสี่ยง สรุปไปค่ะ ไปแท็กซี่ (วันแรกยังมีงบ 55555) ก็ไปตามสถานที่ที่ป้าบิ๊ก(แฟนคลับพี่กัน)บอกมา ก็เจอพี่ๆแฟนคลับคนอื่นๆ โล่งอก อย่างน้อยวันนี้ได้เจอพี่กันแน่ๆ อย่างอื่นค่อยว่ากัน ก็รอๆๆๆกันไป จนพี่ทีมงานเรียกให้เข้าไปดูพี่กันในสตู อ้อ!วันนั้นพี่กันไปอัดทอล์คกะเทยนะคะ ก็เลยได้เจอยายด้วย ดีใจสุด! ละก็ได้เจอพี่กั้งด้วย คุ้มมากจริงๆ พอเลิกปิ่นก็ออกไปรอส่งพี่กันกับพี่แฟนคลับคนอื่นๆ ตั้งแถวกันตามปกติ(เป็นธรรมเนียมแฟนคลับพี่กันเลยค่ะ) โชคดีคือวันนั้นได้ถ่ายรูปทั้งกับพี่กัน พี่กั้งและยายเลยยยย คุ้มแล้วกับวันนี้ กลับได้แล้ว 555555
(ได้เจอพี่แล้วในรอบปีเลยก็ว่าได้ คิดถึงมากกก)

(ยายของหลานๆ ยายก็จะเป็นคนสดใสประมาณนี้อ่ะค่ะ 555555)

(ครั้งที่ 2 แล้วววที่เราได้เจอกัน น่ารักเหมือนเดิมเยย)
วันที่ 4 พ.ค. 60 วันนี้มีแพลนไปเจอเพื่อนค่ะแต่เป็นตอนบ่าย ตอนเช้าปิ่นรู้ว่าพี่ๆ ROOM39 ต้องไปขึ้นเครื่องไปมุกดาหารพอดี อยากเจอทุตะมุตะมิด้วย พอดีว่าที่พักปิ่นก็ไม่ไกลจากสนามบิน ก็เสี่ยงไปอีกค่ะ ก็ไปรอค่ะ รอนานมากๆ แต่ก็รอค่ะ เจอพี่ๆแฟนคลับพี่ทอมก็น่ารักมากเลย ก็ได้คุยกัน จนได้เจอพี่แว่นใหญ่คนแรก ละพี่ทอมก็ตามมา แต่พี่ทอมมายินคุย ยืนถ่ายรูปกับพวกเราสักพักเลย น่ารักม๊ากกก ละพี่มนก็ตามมาด้วยความไวดั่งจรวดเพราะใกล้เวลามากแล้วจริงๆ แต่ก็ยังหยุดให้ถ่ายรูปอ่า ละก็ให้ตัวรีดมาด้วย เจ้มนมีของติดไม้ติดมือให้แฟนคลับตลอดเลย ตอนบ่ายปิ่นก็นั่งรถไปหาเพื่อนตามปกติพร้อมกับพี่แฟนคลับพี่ทอมคนหนึ่ง ก็ได้มิตรภาพไปอีก มีความสุขกันไป ^^
(นี่! ทุไง พี่น่ารัก มีเวลาให้นาจา)


(มาถึงก่อนใครเพื่อนเลย พี่แว่น)

(ขอบคุณน๊าพี่มน อุตส่าห์หยุดให้ถ่ายด้วย)

(นี่ไง! ที่พี่มนให้มา)
วันที่ 5 พ.ค. 60 จริงๆแพลนตั้งแต่แรกเลยคือวันนี้ปิ่นต้องไปกราบพระบรมศพ ตั้งใจออกจากห้องสายๆ ก็เล่นๆมือถืออยู่ดีๆ นึกขึ้นได้ว่าพี่ๆ ROOM39 กลับกรุงเทพวันนั้นไฟท์เช้า ก็เช็คไฟท์พี่แฟนคลับบอกว่ายังทันให้รีบไป ก็โอเคไปอีกจ้า ด้วยพี่วิน 55555 ก็ทันรับพี่ๆ พอส่งพี่ๆกลับหมดปิ่นก็ต้องไปกราบพระบรมศพตามแพลน ก็ไปเข้าแถวรอเข้ากราบปกติ แต่วันนั้นมีการเสด็จหรืออะไรไม่แน่ใจค่ะ เลยหยุดการเข้ากราบไป 1 ชั่วมงครึ่ง แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะตอนรอก็ไม่ได้ลำบากอะไร ได้เพื่อนคุยเป็นคนรอบข้าง พี่คนที่มาคนเดียวที่อยู่หน้าปิ่นก็กลายมาเป็นเพื่อนคุย จนได้เข้ากราบ ตอนถ่ายรูปปิ่นกับพี่คนนั้นก็ผลัดกันถ่าย วันนั้นเสร็จประมาณ 3 โมงครึ่ง ยอมรับว่าล้าพอสมควรเลยค่ะ แต่ความพลังติ่งของปิ่นนั้นเหลือเฟือจริงๆ ปิ่นก็ยังไหลไปหาคนที่นิยามตัวเองว่าต่ำตมที่สุดในวงการต่อ 55555 พี่โอ๊ตเนี่ยแหละค่ะ วันนั้นพี่โอ๊ตมีเตะบอลที่มศว. พอดี พี่ๆแฟนคลับพี่โอ๊ตก็ชวนให้ไป คอยรายงานให้ตลอดเลย เพราะปิ่นกลัวไปไม่ทัน แต่แล้วก็ทันจ้า ได้ดูพี่โอ๊ะเตะบอล ละก็เจอพี่เฟมด้วย คุ้มแล้ววว จะบอกว่าพี่โอ๊ตน่ารักมากจริงๆ กันเองจริงไรจริง ที่เห็นพี่โอ๊ตหยาบคายอะตัวจริงพี่โอ๊ตก็เป็นแบบนั้นแหละค่ะ 55555555555 รักส์นะจ๊ะพี่โอ๊ต กว่าจะเสร็จก็ค่ำแล้ว ก็กลับบ้านพร้อมพี่ๆแฟนคลับ ได้มิตรภาพเพิ่มอีกละจ๊ะ (นางงามมิตรภาพมั๊ยอ่ะเรา555555)
(เจอกันตอนเช้าเลยยยย 2 วันติดๆ)
(เจ้น่ารักมากง่าาาา)

(ยืนคุยกันสักหน่อยนาาายามเช้า)

(ใกล้ได้เข้าแล้ว)

(ครั้งนึงในชีวิต ดีใจที่ได้ไปกราบพ่อ อยากไปอีกครั้ง)

(เราจะถ่ายกันด้วยหน้าธรรมดามันก็ไม่ใช่อ่าเนอะ 55555555)

(เราติดตามเค้ามานานมากเลยนาจา ตั้งแต่พี่เฟมยังเด็กน้อยเลย)
วันที่ 6 พ.ค. 60 ใกล้วันกลับเท่าไหร่ ตังค์ในกระเป๋ายิ่งน้อยเท่านั้น คำนวณดีๆนะปิ่น 555555555 วันเสาร์ตื่นสายได้ ก็ตื่นสายตามระเบียบ แต่ก็ไม่มิอะไรทำ เพราะตั้งใจไปเซนทรัลลาดพร้าวตอนเย็น ไปหาพี่กันต์ กันตถาวร อีกแล้วหรอปิ่น ละก็ไปซื้อของให้เพื่อนด้วย แต่ก็ไหลไปจตุจักรก่อนจนได้ ก็สนุกดีนะ คนเดียวเฟี้ยวๆเลย เข้าซอกนั้น ออกตรอกนี้ พอจะถ่ายรูปนี่ดิ ลำบากมั๊ยคะ คนอื่นเค้ามีเพื่อน นี่เลย! ชาวต่างชาติถ่ายอยู่พอดี ขอให้เค้าช่วยถ่ายเลยจ้า อยากได้รูปต้องกล้าสิ เสร็จปิ่นก็ไปเซนทรัลลาดพร้าว กว่าจะถึงเวลาพี่กันต์ขึ้นอีกหลายชั่วโมงเลย เลยนั่งเล่นโทรศัพท์รอ ไถไอจีไปมาเจอว่าทีมนักแสดงฉลาดเกมส์โกงไปเซนลาดเหมือนกัน วันนั้นและอีกไม่กี่ชั่วโมงด้วย วิ่งสิปิ่นวิ่ง ละก็ได้ดูหนังคนเดียว ที่สุดท้ายจากทั้งโรง ดวงติ่งที่พุ่งสูงนี้ ตอนจบพี่ๆนักแสดงก็มาละก็อยู่ถ่ายรูปกับคนที่ดูในรอบนั้น วันนั้นที่ไปก็มีพี่เจมส์ พี่ออกแบบ พี่นน พี่บาส ถ่ายเสร็จต้องวิ่งกลับมาที่ลานด้านล่าง พี่กันต์มาแล้วจ้า นี่ก็รอจนงานเลิก และไปรอพี่กันต์หลังเลิกกับพี่ๆเค้า ก็ได้ถ่ายรูปกันไป วันนั้นพี่พลอยไปด้วยน่ารักมากเลย ปลื้มทั้งคู่เลย
(คนถ่ายให้เป็นคนอินโดมั้ง เค้าน่ารักมาก ถ่ายแล้วให้เราดูก่อนด้วยว่าโอเครึป่าว)

(เป็นคนที่หน้าเก๋มาก ชอบบบบ ฟีลเหมือนดาราทะลุออกมาจากจอให้เจอ 55555)

(สั้นๆง่ายๆเนอะว่า หล่อมากกกกก หล่อจริมๆ555)

(พี่นนน่ารักมากๆยูว แบบเราเจอแปปเดียวยังแบบคนๆนี้น่ารักกับแฟนคลับมากๆคนนึงเลย)

(ขอลงรูปพี่พลอยด้วย ถึงจะไม่ใช่ดาราแต่เป็นอีกคนที่เราชอบในความเก่งเลย น่ารักมาก เฟรนลี่มากจริงๆ)

(หน้ากากสามีแห่งชาติ เค้าน่ารักมากจริงๆค่ะคุณผู้ช๊มมม มีการไปถอดสูทละมาถ่ายรูปกับแฟนคลับ นานพอสมควรเลยอะ อยากไปเจอพี่กันต์อีกกก)
วันที่ 7 พ.ค. 60 วันนี้ทั้งวันกะไม่ไปไหนแล้ว งบเหลือน้อยจนเสี่ยงไม่พอ ก็เลยอยู่ห้องทั้งวันเลยตั้งแต่เช้า จนตอนเย็นเจอว่าเป๊กผลิต กลับจากงานพอดี เฮ้ยยย! สนามบินไม่ไกล 60 บาทเอาอยู่ งั้นไปจ้า ไปรอนานเหมือนกัน ก็อยู่คุยกับพี่แฟนคลับไปเรื่อยๆ พี่ๆเค้าน่ารักมากๆเลย ระหว่างรอก็มีคนบอกเฮียอาจจะเปลี่ยนไปลงอีกสนามบิน เราก็ห่ะ! อย่านะเฮีย แต่แล้วคนก็มาเยอะมากๆๆๆ ประหนึ่งมินิคอนเฮีย 55555 แต่ระหว่างรอก็เจอพี่โต๋ ,พี่ทับทิมเดอะเฟส ด้วย 60 บาทคุ้มแล้วเหว๋ยยย 55555 ละแล้วเฮียก็ออกมาให้พวกเราได้ชุ่มฉ่ำหัวใจค่า กลับบ้านนอนหลับฝันดีไปค่ะ
วันที่ 8 พ.ค. 60 กลับบ้านเถอะปิ่น 55555555555
(และแล้วเราก็ได้เจอกันนนนน ตอนเฮียมาจังหวัดเราเราไปไม่ได้ แต่เราก็ได้ไปเจอเฮีย ดีใจ!!)

(พี่โต๋กลับมาจากหาดใหญ่พอดี เลยได้เจอไปด้วย เพื่อนสนิทนี่หวีดพี่โต๋มาก)

(จะบอกว่าพี่ทิมน่ารักมากยูว ไม่ใช่ลุคในจอเลยจริงๆ)

(แบบนี้ไม่รักได้ไงอ่ะ?)
ปล.ถ้าถามว่าไหนบอกว่างบน้อย งบจำกัด แต่ไปได้ทุกวัน คือจำกัดค่ะแต่ไม่ได้น้อยขนาดนั้นแต่ก็ฟุ่มเฟือยไม่ได้ เพราะถ้าหมดพ่อแม่ปิ่นก็ไม่ได้ให้เพิ่มแล้ว งบเท่าไหนเท่านั้น การเดินทางทุกอย่างปิ่นคำนวณหมดค่ะ ได้ศึกษาเส้นทางไปในตัวด้วย ปกติปิ่นคิดอะไรไม่ออกก็แท็กซี่ลูกเดียว แต่ครั้งนี้ปิ่นทำแบบนั้นไม่ได้ คิดไม่ออกก็ต้องเซิร์ทหาทางที่ประหยัดงบที่สุด
ปล2.ทำไมติ่งหลายคน? ยอมรับเลยค่ะว่าปิ่นติ่งหลายคนจริงๆ5555555 ทุกคนที่ไปเจอก็คือคนที่ปิ่นติดตามอยู่แล้วด้วยค่ะ มีคุยๆกับพี่แฟนคลับอยู่แล้วบ้าง ไหลบ้าง แต่ทุกอย่างก็มีกรอบของมันอยู่แล้วค่ะ
            อีกอย่างที่ปิ่นอยากบอกคือการตามดารามันไม่ใช่เรื่องแย่ ที่ชอบดาราแล้วชีวิตต้องแย่แน่ๆ ไม่ใช่เลยค่ะ การชอบดาราเป็นเหมือนแรงบันดาลใจหลายๆอย่างของเราด้วยซ้ำ เหมือนปิ่นเองพี่ๆหลายคนคือตัวอย่างดีๆในหลายเรื่องเลย ที่เราสัมผัสได้จริง การเป็นแฟนคลับไม่จำเป็นว่าต้องเปย์เท่านั้นนะคะ ยังมีอีกหลายอย่างเลย มิตรภาพที่จะได้เจอมันเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆเลย ที่คนที่ไม่รู้จักกันมาก่อนมารู้จัก สนิทสนมกันเพราะว่ามีคนๆนึงที่เป็นเหมือนศูนย์กลางให้พวกเขา และอีกหลายๆเรื่องเลยค่ะ ที่จะได้เจอในสิ่งดีๆ ได้เรียนรู้จากมัน 
 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Natty77 26 มิ.ย. 60 เวลา 00:10 น. 1

อิจที่ถ่ายกับแก๊งฉลาดเกมโกงมากค่ะ ชอบออกแบบแล้วก็กรี๊ดนนมาก เจอเฮียไปอีก อิจสุดๆค่ะ555


1
ThunyadaRukchuea 27 มิ.ย. 60 เวลา 23:06 น. 1-1

กับแก๊งค์ฉลาดเกมส์โกงคือฟลุ๊คมากค่ะ ตอนแรกกะกลับมาดูที่จังหวัดเรา แต่เปิดไปเจอในไอจีพอค่ะ

0
ThunyadaRukchuea 27 มิ.ย. 60 เวลา 23:06 น. 2-1

เฮียน่าร๊ากมากค่าาา วันนั้นมีร้องเพลงให้เฮียกันด้วย

0
ปิ่น 26 มิ.ย. 60 เวลา 20:21 น. 3

เลื่อนไปเลื่อนมาจนมาเจอที่ถ่ายกับเฮีย...

อ้ากก อิจฉาง่ะ ชาตินี้เรายังไม่ได้เจอเฮียเลยยยย เป็นคนอยากเจอที่สุดในโลก

ป.ล. เราก็ชื่อปิ่นเหมือนกันค่ะ 5555555

1
ThunyadaRukchuea 27 มิ.ย. 60 เวลา 23:07 น. 3-1

สวัสดีค่าปิ่น 55555 เดี๋ยวก็ต้องได้เจอเนอะ เฮียทัวร์ไปทุกจังหวัดอยู่แล้ว 55555 #ผลิตออนทัวร์

0
ThunyadaRukchuea 27 มิ.ย. 60 เวลา 23:07 น. 4-1

ใช่ค่าาา เป็นกันเองมากๆเลย ยิ้มแย้ม เฮฮาตลอดเลยค่ะ

0
nithandakanda 20 มิ.ย. 63 เวลา 11:26 น. 5

อิจฉาพี่ปิ่นมากค่ะ อิจฉาที่ได้เจอพี่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ คือหนูชอบมาก เป็นติ่งพี่เค้า วันหลังถ้าไปหาพี่โต๋ชวนหนูด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png

0