Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเราชื่อปอปี้เรามีอะไรจะเล่าให้ฟัง แฮร่
วันนั้นเราไปเข้าค่ายของมหาลัย (ปี1) เราได้อยู่สีม่วง เราก็นั่งรอให้เพื่อนมาครบๆ พอเราหันหลังไปอื้อหื้ออออออ เจอผู้ชายคนหนึ่งไม่ได้หล่อนะ ชื่อเหมือนแฟนเก่าเราเลย พอดีรุ่นพี่ให้นางไปเป็นถือธงของคณะสี555 นางดูแข็งแรงมากเลย เราก็แอบมองตอนนางไปรับธง หื้อทำไมน่ารักจังเวลาไม่ยิ้มเนี่ย เราชอบนางตั้งแต่ตอนนั้นแหละ (ชอบคนง่ายจังว่ะ555) เวลานางสั่งลุก นั่ง เดิน วิ่ง เราก็แอบมองนางตลอดนางเห็นเราไหมเราก็ไม่รู้เพราะเราอู้ทายแถวนุ้น(เราตัวเตี้ยไง) ก็พึ่งมารู้ตอนที่ทหารเขามาฝึกอะว่านาเป็น รด. พอเวลาเดิน หมอบโชว์นะ เราดูแต่นางเราไม่ดูคนอื่นเลยแหละ5555 พอถึงเวลาที่ประชุมคณะสีว่าจะแสดงอะไรกันดี นางก็เสนอมาเราก็ไม่ได้ฟังนางหรอก เราก็แอบมองหน้านางตลอด5555 ละทีนี้เขาประกวดดาวเดือนกัน เราก็ไม่ได้มองหรอกดาวเดือนมองแต่คนถือธงเนี่ยแหละ (กูนี่จะอะไรกับเขาขนาดนั้น) พอเช้าของอีกวันเวลาไปกินข้าว นางวิ่งไปเอาธงเก็บลงต่อแถวข้างหน้าเราด้วย เราไม่ได้คิดเลยนะว่าจะได้นั่งกินข้าวข้างนาง ละตอนจะนั่งมือนางมาโดนมือเรา (ใจสั่นแรงมาก) พอกินข้าวเสร็จก็ไปทำกิจกรรมที่โรงยิมต่อ เขาให้เล่นชื่อเกมส์อะไรไม่รู้ก็ให้จับกลุ่มให้ครบๆอะไรงี้ พอพี่เขาบอกกลับเข้าที่ได้คือนางนั่งข้างเราอะ (ใจเต้นแรงอีกแล้วกู) 5555 เราก็นั่งแบบไม่สนใจใครเลยสนแต่นางแต่ก็ไม่ได้คุยกันหรอก นางหันหน้าไปอีกทาง พอจบกิจกรรมที่โรงยิม ก็ไปปิดพิธีที่หอประชุม พอจะกลับบ้านรุ่นพี่ให้ไปเอาของที่โรงนอนลงมา เราก็ไปเอารถละเจอนางพอดีเราก็บ๊ายบายนาง แต่นางไม่บ๊ายบายตอบเลย งื้อออออ แล้วเราก็มาถึงหอเรามานั่งหาเฟสนางแต่ก็หาไม่เจอ สักประมาณ2-3ชั่วโมง หึ้ยยยย นางแอดมาจ้า ละนางก็ทักมาว่า อะไรๆสีม่วงนี่แหละ 555 ลืม เราก็ตอบปกติ ละคุยไปคุยมาเราก็โทรไปหานางคุยกับนางแบบโอเคมากเลยอะ พอดีผลไม้ที่เราเอามาจากที่บ้านเหลือไงก็บอกให้นางมาเอาที่หน้าหอ เราก็ไปรอนาง พอนางมาถึง
นางก็ยังไม่ลงรถหรอกละบอกให้เราเอาหมวกไปลองใส่ดู นางบอกว่าก็โอเคนะรู้ปะยากนะที่จะให้ใครมาใส่หมวกใบนี้อะนางบอกว่านางหวงมาก แต่ไม่รู้ทำไมให้เราใส่(เราก็ไม่ได้ถามนาง) นางถามเราว่ามีแฟนยังเราก็บอกว่าพึ่งเลิก นางบอกว่า...นางมีแฟนแล้ว (สตั้นเลยดิกู) นางลงรถมาก็มาคุยกันคุยไปคุยมานางสอนเราเรื่องต่างๆนาๆ เหมือนพ่อมาสอนเลย (ความคิดนางโตกว่าอายุเยอะเลย) นางก็มาบอกเราว่านางทำงานเสี่ยงกับชีวิตนางบอกไม่ให้ไปบอกใครนะ พอพี่เราทักมาบอกให้ไปช่วยหาแมวหน่อยเราก็บอกให้นางเข็นรถไปข้างในแล้วก็ไปหาแมวหลังหอ ทั้งขาไปขากลับเราสะดุดหินเจ็บมากๆ แต่นางก็เอามือมารับตลอด(นางบอกมือมันไปเอง5555) พอกลับไปนั่งคุยกันที่เดิมคุยไปคุยมาจนถึงตี1 นางกฌกลับหอนางเราก็บอกฝันดงฝันดีอะไรเรียบร้อย พอตื่นเช้ามานางไปทำงานตี5นางทักมาตั้งแต่ตี5 เราตื่น8โมงถึงได้มาตอบนาง แล้วนางก็หายไป5ชั่วโมง คิดละนางจะเป็นไรไหมอะไรยังไง(มโนไปทั่วเลย) พอเราจะถึงบ้านนางก็ทักมาบอกว่าเขายึดโทรศัพท์ เลยไม่ได้เล่นเราก็ดีใจที่นางมาแล้ว เราก็ถามนางไปว่าทำไมถึงมาเล่าเรื่องตัวเองแบบนี้ให้ฟังทั้งๆที่รู้จักกันยังไม่ดีเลย นางก็บอกว่าไม่รู้ดิอยู่กับเราแล้วรู้สึกว่าไว้ใจได้เชื่อใจได้ (ใช่หรอว่ะ) แล้วเราก็บอกชอบนางแล้วนางก็บอกชอบเรากลับ เราก็เลยถามว่าทำไมอะมีแฟนแล้วทำไมถึงมาชอบคนอื่นได้อยู่ นางก็ตอบว่าจริงๆก็ไม่ได้คบกันเป็นแฟนหรอก(แล้วอะไรต่อไม่รู้ ลืม) เราถามต่อว่าทำไมมาชอบคนแบบเรา นางบอกไม่รู้ดิเหมือนเราเรียกนางตลอดเวลา นางบอกว่าตอนที่ไปรับธงนางก็มองเราแล้วเราก็หลบสายตาไง5555 พอมาถึงบ้านนางบอกว่านางจะพักเราก็ให้นางพัก ไม่ถึงชั่วโมงนางก็ทักมาว่าตื่นแล้ว แล้วเราก็โทรคุยกัน นางถามเราว่าเดี๋ยวว่างๆพาไปเที่ยว เราก็อยากซ้อนรถนางเน้อะเราบอกว่าเราอยากไปเขื่อนนางบอกว่าได้ไว้ว่างๆจะพาไป (เราดีใจมากเลยอะ) แล้วพอเกือบๆทุ่มนางบอกว่าวันนี้แฟนนางมานะ เดี๋ยวทุ่มกว่าๆจะออกไปหาแฟนนาง ระหว่างที่รอเวลานางก็ร้องเพลงดีดกีตาร์ให้ฟัง เราก็ร้องเพลงทะเลสีดำด้วยกัน นางบอกว่านางชอบเพลงนี้มาก ถึงเวลานางก็ไปกับแฟนนางแล้วก็หายไป2ชั่วโมงกว่านางทักมาว่า กลับมาแล้วคับ แล้วนางก็ขอไอจีเรา เราก็ให้นางฟอลมาเราก็ไปส่องดูของนางก่อน เข้าไปปุ้ปอื้อหื้อ รูปคู่ เอาละรู้สึกไม่ดีแล้วแอบไปร้องไห้อีก ละนางทักมาถามว่าโกรธไหมเราก็เนียนๆไปว่าโกรธเรื่องอะไรละ แล้วนางก็โทรมาเลยจ้า ก็ไม่รู้ทำไมเราไปร้องไห้ให้นางฟังเราคุยกันสักพักได้ นางก็ขอตัวไปนอน เราก็รอให้นางนอนก่อนแหละแล้วค่อยพิมข้อความไปว่า มีแฟนแล้วรักแฟนให้มากๆ ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆที่มีให้ ไม่ต้องทักเรามาอีกนะ (น้ำตามาเต็ม5555) แล้วเราก็นอนไป ตื่นมานางไม่ตอบเราเลย แล้วไปดูหน้าเฟสนาง ขึ้นสถานะกับแฟนนาง เราก็ดีใจนะที่เห็นนางรักแฟนนาง #จบ
#เราคิดดีแล้วใช่ไหมที่ออกมาเนี่ย (เราโคตรชอบนางเลยอะ)
#พลธงเราจะไม่ลืมนายนะเราก็รอนายเลิกกับแฟนอยู่แต่ไม่รู้ว่ามันจะมีวันนั้นไหมขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆที่มีให้เรานะ ไว้เจอกัน

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น