Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 10 อันดับ ละครช่อง 3 ครึ่งปีหลัง ที่น่าดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


หลังจากช่อง 3 ปล่อยละครลอตครึ่งปีหลังออกมาแล้ว งานนี้แฟนละครอย่างเราก็ต้องเอามาจัดอันดับกันหน่อย บอกเลยว่ามีแต่ดาราตัวแม่เหล็ก ผู้จัดมือคุณภาพ งานละเอียด งานฟินก็มาครบ นี่เป็นการจัดอันดับความน่าดูส่วนตัว ไม่ได้มีเกณฑ์อะไรมากมาย ใครคิดว่าเรื่องไหนน่าดูกว่ากันมาแชร์ได้เลยจ้า




อันดับที่ 10 เสน่ห์รักนางซิน

มาให้ฟินกับสามีแห่งชาติอีกคนอย่าง อาเล็ก เรื่องดูคอมมีดี้ แต่สนุกมั้ยไม่รู้
เพราะโฟกัสอยู่ที่ความหล่อของพระเอกเท่านั้น!






 



อันดับที่ 9 รักกันพัลวัน

ผลงานการแสดงเป็นพระเอกละครเต็มตัวกับช่อง 3 ของน้องนาย นภัทร เนื่องจากเป็นการแสดงละครครั้งแรก บทที่ได้จึงยังคงเทไปที่บทของนางเอกอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ที่ต้องมารับบทสาวทอม ปะทะกับบอสสายโหด สิ่งที่คาดหวังคือเคมีของทั้งคู่ ส่วนเรื่องการแสดงดูจากตัวอย่างยังตัดสินอะไรน้องนายไม่ได้มาก แต่สำหรับไอซ์ ทำได้น่าสนใจ สมเป็นคอมมีดี้ควีนจาก GTH ส่งมา








อันดับที่ 8 สายธารหัวใจ

เรื่องนี้ก็ได้คู่จิ้น เจมส์ มาร์ - มิ้นท์ ชาลิดา กลับมาลงจออีกแล้ว ซึ่งก็เป็นละครรีเมคอีกครั้ง โทนจะมีความพีเรียดหน่อยๆ คล้ายๆกับคุณชายรณพีร์ หวังว่าจะถูกใจแฟนละครที่ชื่นชอบคู่นี้มาตั้งแต่เรื่องนั้นจ้า






อันดับที่ 7 พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

พักเบาๆ กับเรื่องชิลๆ ชวนจิ้นของคู่ โป๊บ-มิว กันบ้าง หลังจากดูตัวอย่างแล้ว ก็รู้สึกตกหลุมรักคุณลุงไม่ว่างทันทีค่ะ โปีบแสดงได้น่าหยิก น่าเอ็นดูมาก มิวก็ยังเป็นคาแรคเตอร์คล้ายเดิม





 

อันดับที่ 6 เพลิงบุญ
 

บทที่เกิดมาเพื่อ ป้อง เท่านั้น กับคาแรคเตอร์ผู้ชายเจ้าชู้ ที่ทำทุกอย่างพัง งานนี้เราจะได้เห็นความหวีดเหวี่ยง ของ เบลล่า อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สายตาที่ฟาดฟันกับ เจนี่ ก็เอาเรื่องไม่แพ้กัน







อันดับที่ 5 บ่วงบรรจถรณ์

ให้คะแนนความน่าสนใจจากการเป็นละครพีเรียด นำกลับมารีเมคอีกครั้ง คราวนี้ได้ มาริโอ้ กับ ใหม่ ดาวิกา มารับบทแพรนวล ที่วาร์ปไปเจอกับหลาวเปิง ณ เชียงตุง เรื่องนี้ ชาคริต และมาช่า เคยทำไว้ได้ตราตรึงมาก ต้องมาลุ้นสกิลของพี่มาก แม่นาค คู่นี้กันดูจ้า






อันดับที่ 4 ระเริงไฟ

หลายคนอาจจะคิดถึงแม่อุบล นุ่น วรนุช คราวนี้ผู้จัดหน่อย เลยจัดให้ลงจอแทน ชมพู่ ที่พักงานไปดูแลลูกในครรภ์ ได้มาปะทะบทกับ เคน ธีรเดช แม้ว่าละครที่ผ่านๆมาของผู้จัดหน่อย จะไม่ได้ปังเปรี้ยงปร้าง แต่ก็น่าจับตาอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ






อันดับที่ 3 ลิขิตรัก The Crown Princess

ตอนแรกจะให้อยู่อันดับ 2 ด้วยฝีมือของ ผู้จัดแอน ทองประสม การันตี แต่ทีเซอร์ตัวเต็มยังไม่ออก เป็นแค่ภาพสไลด์ เลยขอให้รั้งไว้ที่อันดับ 3 ก่อนนะคะ แน่นอนว่าเป็นอีกละครฟอร์มยักษ์ ที่ต้องบินไปถ่ายทำถึงเมืองนอกเมืองนา อีกทั้งยังมีความเจ้าชาย เจ้าหญิง กันแบบจัดเต็ม เชื่อว่าถึงแม้จะเป็น ณเดชน์-ญาญ่า อีกแล้ว แต่เรื่องนี้ก็ยังน่าดูอยู่เหมือนเดิม





อันดับที่ 2 เล่ห์ลับสลับร่าง

หลังจากได้ดูตัวอย่างละครที่ปล่อยออกมา บอกได้คำเดียวว่าคู่ขวัญคู่นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ณเดชน์-ญาญ่า เอาอยู่มากๆ เราจะได้เห็นการพลิกบทบาทของทั้งคู่ ที่จะมาเจอกันอีกครั้งในเรื่องนี้ ซึ่งเห็นภาพแล้วเตรียมฮาสุดขั้วเลยค่า แถมนอกจากณเดชน์แล้ว ยังมีอาหารตาอีกคนก็คือ ต่อ ธนภพ ที่ออกผลงานกับช่อง 3 เป็นครั้งแรก! แต่เดี๋ยวก่อนยังไม่หมดแค่นั้น ความพิเศษเพิ่มเติมคือเพลงประกอบละคร เพลง "ละล๊ายละลาย" ยังได้ตำนานขาแดนซ์อย่างคุณแม่ติ๊นา มาร้องให้ด้วยนะจ๊ะ เอาใจแฟนๆยุค 80 กันไปเลย






อันดับที่ 1 รากนครา

และละครเรื่องสุดท้าย ที่ จขกท. ติดอันดับไว้ให้เป็นละครน่าดูที่สุดแห่งปี ด้วยผลงานการกำกับของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ การันตี ซึ่งนอกจากการแคสติ้งนักแสดงที่สมบทบาททั้ง 4 โดย แต้ว มิว หมาก นิว ด้วยแล้ว

ประกอบกับความความพีเรียด และการเป็นละครดังเก่านำกลับมารีเมค ทำให้ รากนครา กลายเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้

ส่วนใครที่คิดจะเปรียบเทียบการแสดงจากที่ อั้ม-นุ่น เคยทำไว้ จากตัวอย่างละครสั้นๆ จขกท. สัมผัสได้ถึงสายตที่มิวส่งมา ก็รู้สึกขนลุกซู่ซ่าแล้วค่ะ เราน่าจะได้เห็นความสามารถในการแสดงอีกขั้นหนึ่งจากมิวมากขึ้นในเรื่องนี้

เพิ่มเติมคือพี่อ็อฟบอกไว้ว่าเขาน่ะไม่ดูเวอร์ชั่นเก่า แต่เขาจะเอามาเล่าใหม่ในแบบของเขา และเข้าใจถ้าจะมีคนเปรียบเทียบ รอตามเลยค่ะคุณผู้กำกับคนเก่ง


_________________________________

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

PitiBangkok 27 มิ.ย. 60 เวลา 21:26 น. 2

ช่อง 3 นี่แหละคือช่องที่รีเมคละครปังรัวๆ

รากนครา ด้วยคนเขียนบทคุณยิ่งยศ ปัญญา เชื่อมือได้ว่ามีความเคารพบทประพันธ์เป็นอย่างดี อารมณ์เข้าถึงบทประพันธ์

และนักแสดงหลักในเรื่อง แคสยอดเยี่ยม

ผู้กำกับคุณอ๊อฟ พงษ์พัฒน์


0
PitiBangkok 27 มิ.ย. 60 เวลา 21:32 น. 3

กับ พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ชอบทีเซอร์น่ารัก ใสๆ อบอุ่น และ โป๊ป มิว น้องรถบัส

เป็นอีกเรื่องที่ปักหมุดรอติดตามรอชม


0
PitiBangkok 27 มิ.ย. 60 เวลา 23:01 น. 4

อยากดู "รากนครา" เห็นภาพ รายละเอียด ถ่ายออกมาละเมียดละไม โปรดักชั่นสมจริง คิดว่าตอนออกอากาศจะเป็นพีเรียดอีกหนึ่งเรื่องขึ้นหิ้ง

เจ้าศุขวงศ์ หรือเจ้าน้อย

เจ้าแม้นเมือง

เจ้ามิ่งหล้า



1