Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวตอน สวยง่ายๆด้วย 7 VIZ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Review : สวยง่ายๆด้วย 7 VIZ
เฮลโหลลไหนใครเป็นสาวเฮลตี้บ้างงงง ยกมือขึ้นนน คือนอกจากที่รับประทานแต่อาหารที่มีประโยชน์แล้ว ปัจจุบันก็ต้องมีตัวช่วยแบบพวกอาหารเสริมด้วย ซึ่งจะมีอาหารเสริมออกมามากมายทั้งในรูปแบบชงดื่มแล้วก็แบบเม็ด ซึ่งกำลังนิยมเป็นอย่างมากคือแบบเม็ด เพราะแบบสะดวกทานง่าย แต่สำหรับนี่แอบชอบแบบชงดื่มอ่ะ คือรู้สึกว่าแบบได้ความสัมผัสของรสชาติมากกว่า55555 ซึ่งอาหารเสริมเนี่ยก็มีสรรพคุณหลายอย่างทั้งแบบช่วยผิวขาว ดีท้อก  บลาๆแล้วแต่แบรนด์ละนะ แต่วันนี้ที่เราหยิบ 7 VIZ มาทานนี่คือแบบช่วยทั้งผิวขาว ดีท้อก และสร้างภูมิคุ้มกัน เรียกได้ว่าซองเดียวได้ถึง 3 นาจา อย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่า

>>>>> โดยสรรพคุณคร่าวๆของ 7 VIZ เนี่ยจะมีส่วนผสมของแบบเนเซรอลไฟเบอร์ สารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด อินนูลิน ไซเลี่ยมฮัสท์ ผงบุกสกัด สารสกัดแอบเปิ้ล โคเอ็นไซด์คิสเท็น สารสกัดจากพืชตระกูลส้ม สารสกัดจากดอกดาวเรือง เรียกว่าอัดแน่นใน 1 ซองเลยนาจา โดยตัวอาหารเสริมของ 7 VIZ ก็ทำหน้าที่ 1.Detox มีกากใยอาหารและ prebiotic ที่ช่วยปรับสมดุลระบบลำไส้ ทำให้การขับถ่ายดีขึ้น 2. Beauty ผิวพรรณสดใส ลดริ้วรอย ผิวกระจ่างใส 3.Health ซึ่งมี ทีนซีแซนทีนจากดาวเรือง ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้า และพรีไบโอติกป้องกันมะเร็งทางเดินอาหารเสริมสร้างระบบภูมมิคุ้มกัน

>>>>> โดยวิธีการทานก็ง่ายมากๆ คือใน 1 ซองเนี่ยมี 15 กรัม ก็ละลายในน้ำเย็น 100 มิลลิลิตร โดยรับประทานแค่วันละ 1 ซอง

>>>>> ผลลัพธ์ : สำหรับเราว่าก่อนอื่นนี่ชอบรสชาติก่อน เป็นรสชาติแบบน้ำสับปะรดแท้ๆเลยอ่ะ อร่อย ทานง่ายดี กลิ่นก็กลิ่นสับปะรด แล้วหลังจากที่ทานมา 7 วันที่มันเห็นชัดขึ้นเลยคือผิวใส คือมได้มโนนะ เราตากแดดเหมือนเดิมแต่ผิวก็ยังใสขึ้นด้วยอ่ะ แล้วก็ในเรื่องการขับถ่ายเมื่อก่อนเราจะเป็นคนท้องผูกง่ายอ่ะ แต่พอทานตัวนี้เรานี่เข้าห้องน้ำทุกเช้าเลย ถือว่าโอเคเลยสำหรับเรา แล้วก็ด้วยแบบราคาที่ไม่สูงเมื่อเทียบกับปริมาณอ่ะ เลยรู้สึกว่าสามารถซื้อกินได้เรื่อยๆ
ไปดูกันดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์ที่เราพูดถึงคืออะไรรร

แสดงความคิดเห็น

>