Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เดือนแห่งการเริ่มต้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

     ก่อนอื่นต้องสวัสดีกันก่อนเลยแล้วกันนะครับไม่ได้มาเขียนเรื่องราวต่างในวงการฟุตบอลให้อ่านกันหลายวันทีเดียวต้องขออภัยไว้เป็นอย่างสูง........

                เอาหล่ะครับมาเข้าเรื่องของเรา ฉบับนี้ผมขอพูดเกริ่นนำเรื่องราวในวงการฟุตบอลที่กำลังจะเริ่มระเบิดห่วงเวลาแห่งการรอคอย ห่วงเวลาแห่งความมันส์กันอีกครั้งในในอีกไม่นานนี้ไปกอ่นแล้วกันนะครับ

                ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวคราวหรือเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย เดี๋ยวไว้ฉบับต่อๆ ไป ผมจะกลับมาสรุปเหตุการณ์หรือเขียนเรื่องราวเหล่านั้นให้กันตามไป

                ตอนนี้อย่างก้าวสู่เดือนแห่งหน้าฝนเดือนที่คอเหล้าหลายท่านรอคอย ที่จะได้หยุดพักอวัยวะภายใน เพื่อให้มันฟื้นฟู(หรือเปล่าก็ไม่รู้)......แต่ๆมันคือเดือนที่ส่งสัญญาณเกี่ยวกับวงการฟุตบอลอย่างเต็มเปี่ยม


 

                ในเดือนกรกฎาคมนี้ถือเป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นเรื่องราวฟุตบอลในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจากเปิดฉากในอีกะระยะเวลาเดือนกว่าๆ หลังจากนี้

                การซื้อขายตัวผู้เล่นเริ่มขึ้นในเดือนนี้อย่างเป็นทางการ นักเตะคนใดที่เฝ้าติดตามหรือคนใดที่ชูเสื้อไปแล้วจะสามารถทำการลงทะเบียนเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบของแต่ละสโมสรอย่างเป็นทางการหรือการย้ายทีมสมบูรณ์คือตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

                โอเครว่าแน่นอนหลังจากทีมต่างๆ ในยุโรป ได้พักกันไปประมาณเดือนเศษ ภายในสัปดาห์นี้และสัปดาห์คือการเริ่มต้นการกลับมาใช้ชีวตินักฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง

                ตอนนี้มีนักเตะบางคนเริ่มกลับมารายงานตัวกับทีมหลังจากที่พักผ่อนกับครอบครัวมาแล้วอย่างอิ่มหนำสำราญส่วนนักเตะที่ไปติดภารกิจกับทีมชาติก็อาจจะได้พักเพิ่มอีกสักหน่อย

                ตอนนี้ทุกทีมอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมอยู่ในช่วงเตรียมทีม ก่อนที่จะเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ แต่ละทีมมีเวลาอย่างน้อยๆ 1 เดือนที่จะมีเวลาในการใช้โอกาสลองสูตรหรือปรับสภาพทีมกันใหม่เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับซีซั่นที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

                อีกหนึ่งปัจจัยคือความเข้มข้นในตลาดนักเตะที่มันจะเข้มข้นเข้าไปทุกที มันเริ่มชัดเจนและดุเดือดเข้าไปทุกขณะเพราะข่าวคราวมันจะเริ่มแรงมากขึ้น

                เอาเป็นว่าในช่วงหน้าฝนแบบนี้อยากให้ทุกท่านดูแลตัวเองเพราะผมเนี้ยออดๆแอดๆ เพราอากาศเปลี่ยนแปลงนี้เล่นงานพอสมควร....เพราะในเดือนนี้มันจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมรักท่านๆ กันมากมาย

                เดี๋ยวจะดูบอลไม่สนุกนะครับ โปรแกรมการอุ่นเครื่องรายการใหญ่ๆนั้นมีแบบแน่นตารางเลย ติดตามและจัดสรรเวลารอกันได้เลยครับ !

ถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ

                อ้อๆๆๆ....ในบ้านเราก็มีรายการ “คิงส์คัพ” ซึ่งเป็นรายการสำคัญของทีมชาติไทยให้ชมกันด้วยนะครับอย่าลืมไปช่วยเชียร์กันหล่ะ

มาจาก: thscore

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น