Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ความติ่งที่น่าทึ่งของติ่งเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่


วันนี้เเอดก็จะมานำเสนอความติ่งของบรรดาชาวติ่งว่ามีพฤติกรรมยังไงบ้างงง 
ผิดพลาดประการใดก้ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่าา

1.ติ่งเกาหลีจะพอพูด หรือ เขียน เกาหลีได้บ้างอย่างน้อยก้น่าจะอันนยองได้บ้างนะ หรือติ่งบางคนอาจจะเเบบ ไปเรียนคอร์สภาษาเกาหลีไรเลยงี้เป็นพวกที่ลงทุนมากจ้าา

2.ติ่งเกาหลีจะมีประเทศเกาหลีติดอยู่ในลิสประเทศที่อยากไปเที่ยวมากที่สุด

3.ติ่งเกาหลีจะมีหลายด้อมมาก เเต่ติ่งก็จะมีด้อมหลักสุดรักสุดหวงมากก เเละก้จะมีด้อมรองนู่นนี่นั่นโน่น อีกเยอะเเยะ เรียกได้ว่าบางทีอาจจะหลงด้อมเเทบตามกลับมาไม่ทัน

4.ติ่งเกาหลีที่ขาดไม่ได้เลยจ้าคือ.....ซีรี่ย์นั่นเอง
ติ่งก็มักจะดูซีรี่ย์เกาหลีอยู่บ่อยๆ(อย่างเเอดนั่นเองเรียกได้ว่าเเทบไม่ได้ดูละครไทยเลยจ้า)
เเละติ่งเกาหลีก้จะเริ่มหัดพูดภาษาเกาหลีเเละนำมาสู่การเขียน เเบบข้อเเรกเลยจ้า

5.ติ่งเกาหลีเป็นพวกที่ได้ยินเพลงที่ตัวเองชอบไม่ได้เพราะอย่างน้อยๆติ่งก้จะฮัมเพลงไปด้วยเเต่อย่างเเบบติ่งที่เล่นใหญ่ไรงี้ก้จะลุกขึ้นไปเต้นเลยจ้า(ที่สาธารณะก้ไม่เว้น)หรือบางทีไม่มีเพลงก้เต้นได้จ้าาาา

6.ติ่งเกาหลีจะมีอยู่หลายประเภทมากหลักๆ
ก้คือ
6.1พวกด้อมเดียวคือ บ้าอยู่ด้อมเดียวรักมากก จะจงรักภักดีต่อด้อมตัวเองมาก เเต่ก้ไม่ใช่ว่าจะไม่ฟังเพลงด้อมอื่นเลยนะจ๊ะ
6.2พวกหลายด้อม พวกนี้คือติ่งที่น่าจะลำบากใจมาก เพราะไปติ่งหลายด้อมด้วยความที่เเบบบางทีด้อมที่ตัวเองชอบต้องมาเเบบดูว่าใครจะได้รางวัลไร คือมันจะเเบบ เอิ่มคือเราต้องเลือกใครเราเลือกไม่ถู้กก
6.3พวกเเซะด้อม คือพวกนี้เเอดไม่ชอบเท่าไหร่ บางทีก้เข้าใจนะ ว่าบางทีก้ไม่พอใจที่มีพวกเเซะด้อมอื่นมาเเซะด้อมเราอ่ะ มันเเบบคือทนไม่ไหวใช่ป่ะ ก้เลยไปเเซะด้อมกลับเเต่คือมันจะทำให้เเซะไปเเซะมา บางทีด้อมอื่นก้จะมองด้อมเราไม่ดีไรงี้อ่ะน้าา(อย่าม่านะ)
6.4พวกติ่งสายขาวว อันนี้เเอดคิดเองเเต่ก้น่าจะมีประเภทนี้เยอะ คือติ่งประเภทนี้จะเเบบไม่ค่อยเเอนตี้วงไหนหรืออาจจะเเอนตี้บ้างเเต่ไม่ได้ไปเเซะด้อมรุนเเรง ติ่งพวกนี้จะโลกสวยมาก มีวงที่ตัวเองรักก้จะปกป้องมาก
6.5ติ่งพร้อมเปย์ ติ่งพวกนี้จะรวยไม่รวยไม่สนเเต่เป็นติ่งที่ เป็นคนจริงมาก คือพร้อมเปย์เสมอ กรือบางทีเปย์จนไม่มีตังกินข้าวเลยก้ว่าได้นะค้าาา
6.6ติ่งทันข่าวว เป็นติ่งที่เเอดยอมรับเเละนับถือจริงๆ คือติ่งพวกนี้จะทันข่าวหรือเหตุการณ์ในวงการณ์มากกเเละก้จะไม่เก็บไว้คนเดียวเเต่จะมาอัพลงนู่นบ้างนี่บ้างให้ติ่งอย่างเราๆได้อ่านกัน

7.ติ่งมีงานอดิเรกคือ...ฟังเพลงเกาหลี ดูซีรี่ย์เกาหลี ร้องเพลงภาษาเกาหลี ฝึกพูดภาษาเกาหลี ฝึกเขียนภาษาเกาหลี

8.ติ่งมักจะไม่ชอบให้เมน(ชาย)ของเราไปมีโมเม้นกับผู้หญิงหรือไอดอลหญิงที่ไหน จนกระทั่งติ่งบางคนถึงกะเเอนตี้ไอดอลคนนั้นไปเลย เพราะเวลาติ่งเห็นเมนเราไปมีโมเม้นไรงี้ก้จะรู้สึกนอยด์ลึกๆเศร้า เสียใจ เเต่กลับกัน......ติ่งชอบให้เมนของตัวเอง(ชาย)ไปมีโมเม้นกันไอดอลชายด้วยกันมากกว่า️เห็นละฟินเว่อออ มันเป็นอะไรที่ดีงามพระรามเเปดมากจ้า

9.อย่างข้อ8(ม่านิดนึง) อย่างที่บอกถ้าติ่งอย่างเราไปเห็นเมน(ชาย)ของตัวเองไปมีโมเม้นกับใคร(ที่ไม่ใช่อปป้าด้วยกันเอง><)ติ่งก้จะรู้สึกเสียใจ เศร้า บางทีติ่งคนนั้นก้อาจจะร้องไห้เลยด้วยซำ้ ฟังเเลติ๊งต๊องนะเเต่เเอดก้เป็น:-< เเละสุดท้ายติ่งก้จะปลงเเต่ถึงยังไง ติ่งก้ยังคงรักไอดอลอยู่นะถึงเเม้จะอะไรก้เถอะ เราก้ยังจะคอยสนันสนุนเเละเป็นกำลังใจให้ต่อไป

10.ติ่งเกาหลีไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครโปรดเข้าใจนะคะ เเละมีเเคปชั่นนึงที่เเอดชอบมากกก ผู้ชายไทยไม่ชอบติ่งเกาหลี เเต่อย่าสำคัญตัวผิดไปค่ะเพราะติ่งเกาหลีไม่ได้ชอบผู้ชายไทย ...... เลอค่ามากจ้า5555

ละเเอดจะไปล้าวน้าาา
.
.
.
.
.
.
.ไปจิงๆละน้าา














แสดงความคิดเห็น

>