Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สนใจมาแต่งนิยายset ซีรีย์ ร่วมกันไหมคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ พอดีเราเป็นนักเขียนหน้าใหม่ มือใหม่เลย ก็ได้คิดโปรเจคนิยายแบบซีรีย์ค่ะ ตัวละครนำเป็นกลุ่มผู้หญิง 4 คนที่เรียนด้วยกัน เราก็จะแบ่งเป็น 4 เรื่องค่ะ คาร์แรคเตอร์แต่ละตัวละครเรามาช่วยกันคิดแก้ไขได้นะคะ เปิดกว้างทางความคิด ไอเดีย และ ความต้องการที่จะสร้างสรรค์ผลงานให้กับเพื่อนๆ 

ซึ่ง concept ของนิยาย เซ็ทนี้ก็คือ "Heartless" หรือที่แปลว่า "ไร้หัวใจ" ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงแนวแฟนตาซีพวก แวมไพร์ อะไรพวกนั้น แต่อาจจะสื่อถึง ความเฉยชา ความไม่รู้สึก ความเสียใจ หรืออะไรก็ตามที่ส่งผลมาจากความผิดหวัง ในเรื่องของความรัก เราอาจจะจบสวย หรือ จบเศร้าก็อยู่ที่เราจะสร้างสรรค์นะคะ 

เรามาร่วมกันแต่งนิยายเซ็ทนี้ด้วยกันเถอะนะคะ ขอแค่ 3 คนก็ได้ค่ะ เราจะได้รับมอบหมายให้ดำเนินเรื่องของตนเองแต่ก็สามารถขอคำปรึกษาเพื่อนๆได้

เท่าที่คิดโปรเจ็คตอนนี้ มี 4 เรื่อง ดังนี้เลยค่ะ

 
{1}

   Heartless
       Tutor Boy โจทย์รัก บทเรียนวุ่น ลุ้นหัวใจนายติวเตอร์สุดหล่อ

 
    เหตุเกิดเพราะเพื่อนของฉันที่ขยันเรียนมากๆเกิดไม่ว่าง และให้ฉันที่แสนน่ารักไปสมัครเรียนพิเศษแทน เพราะกลัวจะเต็มเสียก่อน ที่จริงก็บ่นอยู่นะแต่พอไปถึงเท่านั้นแหละ โอ้!ติวเตอร์หล่อโคตรๆอ่ะ ละเขาก็รับอีกเพียงแค่หนึ่งคนเท่านั้น ฉันเลยเขียนชื่อฉันสมัครลงไปเลยค่ะเพื่อนจ๋า ฉันขอโทษ แต่ด้วยความหล่อจึงทำให้ต้องมีคู่แข่งเยอะ ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้ชาย และเขาคนนั้นก็ดูเหมือนไม่ปฏิเสธเพศไหนด้วยสิ ศึกนี้มีความโง่เป็นต้นทุน ละฉันจะสู้เขาได้ยังไงเนี้ย

{2}

 Heartless
       Mission Change ภารกิจร้าย กลายรัก ซ่านักนายเพลย์บอย

 

            อะไรกัน เมื่อฉันมาถึงโรงเรียนในเช้าวันนี้กลับพบผู้หญิงนั่งร้องห่มร้องไห้กันครึ่งโรงเรียน เท่านั้นยังไม่พอเพื่อนของฉันยังเป็นหนึ่งในนั้นอีกด้วย แล้วประธานสาวสุดสวยอย่างฉันจะอยู่เฉยๆได้ไง แต่พอได้ถามถึงสาเหตุเท่านั้นล่ะ โอ้! พระ! เจ้า! ทั้งหมดนี้ร้องไห้เพราะเรื่องเดียวกัน นั่นก็คือ “เรื่องผู้ชาย” และฉันคงไม่อ้าปากค้างมาถึงบรรทัดนี้ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่ได้เป็นคนๆเดียวกัน แถมยังมาจากโรงเรียนคู่แข่งด้วยสิ ใครกันที่มันสามารถทำร้ายจิตใจผู้หญิงตั้งมากมายได้ขนาดนี้  มันต้องเจอฉันหน่อยละ เพื่อศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงนายมันต้องได้ชดใช้!!


{3}

 Heartless
       Senior Love บันทึกรัก ฉบับหัวใจ -รุ่นพี่ขี้เก๊ก

                 คนอย่างฉัน วันๆก็ไม่มีอะไรมาก เพราะชีวิตของมนุษย์เราย่อมมีการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ดังนั้น ชีวิตฉันก็ต้องได้เปรียบคนอื่นๆ ด้วยการเรียน เรียน ละก็เรียน ชีวิตในแต่ละวันของฉันส่วนมากก็มีหนังสือเป็นส่วนประกอบ สถานที่ที่ฉันไปในโรงเรียนก็มีแต่ ห้องเรียน ห้องสมุด ห้องน้ำ โรงอาหาร และ.....โรงยิม....ใช่ค่ะ อันหลังๆนี่มันแปลกเพราะสาเหตุที่ฉันไปโรงยิม ก็เพราะรุ่นพี่คนนั้น ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันสนใจมากกว่าหนังสือ เป็นจุดเริ่มต้นของการเขียนไดอารี่ถึงเขา แต่ดันซวย เพราะฉันทำไดอารี่หล่นหายไปที่ไหนไม่รู้ 


{4}

 Heartless
          Ugly Baby ปรากฏการณ์รัก ชะงักหัวใจ -หน้าหล่อสุดฮอต

 

            ฉัน เจ้าของฉายา ‘ยัยอัปลักษณ์’ ซึ่งใครๆในโรงเรียนก็ว่าฉันแบบนั้นยกเว้นเพื่อนสาวของฉัน แค่ถักผมเปีย ใส่แว่นตา ใส่ชุดหลวมๆ และผิวดำ ทำไมต้องว่าให้ฉันขนาดนั้นด้วย คำพูดที่ทำให้ฉันเกลียดที่สุด ก็มาจากนายหนุ่มฮอตประจำโรงเรียนซึ่งเป็นคนที่ใครๆก็หลงรัก....แต่ผิดค่ะ ไม่ใช่ฉัน ถึงฉันจะไม่สวยฉันก็ไม่ได้จะหลงรักคนหล่อไปซะหมด ยิ่งอะไรที่เขาชอบกันเยอะๆฉันจะรู้สึกเฉยๆ แต่เขาน่ะสิไม่อยู่เฉยๆกลับหาเรื่องใส่ร้ายและเบียดเบียนฉัน แค่เพียงเพราะฉันรู้ตัวตนที่แท้จริงของเขา เหอะ คนอย่างนายจะต้องถูกเปิดโปงโดยฉันเอง

 
ป.ล. ทุกเรื่องข้างต้นเป็นแค่ความคิดของเรา สามารถดัดแปลง ปรังปรุง หรือเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ตามความลงตัว

มาแต่งนิยายด้วยกันนะคะ หวังว่าเราคงได้สนุกด้วยกัน
 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Ri-Aun 8 ก.ค. 60 เวลา 16:56 น. 1-1

จริงเหรอค้ะ^^ ดีจังค่ะ ยังไงก็ขอบคุณนะคะ สามารถออกแบบเรื่องราวแชร์กันได้เลยนะคะ ช่องทางการติดต่อที่ง่ายขึ้นมีเฟสบุ๊คค่ะ https://www.facebook.com/assdar.aun เริ่มโปรเจคได้เลยนะคะถ้าต้องการออกแบบ สร้างสรรค์นิยาย แล้วเรามาคุยกันค่ะ


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Ri-Aun 8 ก.ค. 60 เวลา 23:29 น. 4-1

ทันค่ะ เราสามารถเพิ่มเติมกันได้ ช่วยกันคิดช่วยกันสร้างสรรค์ https://www.facebook.com/assdar.aun แอดเฟสกันเลยนะคะ^^ ขอบคุณค่ะ

0