Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว TAMANU OIL ENZYME NATURAL SOAP ครบเครื่องเรื่องผิวสะอาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อันยองค่ะซิสสสส!
สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบล้างหน้าด้วยสบู่ วันนี้รับรองว่าพลาดไม่ได้กับบทความรีวิวที่ฟางนำมาฝากกันในครั้งนี้ ซึ่งนางเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าในรูปแบบของสบู่ที่มีชื่อว่า TAMANU OIL ENZYME NATURAL SOAP บอกเลยว่ากลิ่นหอมมาก ฉะนั้น ไม่รอช้า ตามฟางมาดูรีวิวกันเลยค่ะ



แบรนด์เคลม
TAMANU OIL ENZYME NATURAL SOAP ปริมาณ 100g.
ครบเครื่องเรื่องผิวสะอาด มิติใหม่ที่น่าอัศจรรย์ จุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี
ขจัดปัญหาผิวไปพร้อมการทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยพลังธรรมชาติน้ำมันทามานู อัดแน่นเอนไซม์และพืชสกัดนานาพรรณ ให้คุณค่าการทำความสะอาดล้ำลึก ขจัดปัญหา ให้การบำรุง ฟื้นฟู ปกป้อง พร้อมพลังคริสตัลเอนไซม์ออกฤทธิ์รวดเร็ว ฉับไว สลาย ดึง ดัก จับสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ จุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี เพื่อผิวสวยอย่างไร้ขีดจำกัด



สรรพคุณและส่วนผสมหลักๆ
-เป็นสบู่เอนไซม์ ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมาทานูบริสุทธิ์ (ต้านอนุมูลอิสระ ต้านแบคทีเรีย ลดการอักเสบและเสริมการฟื้นฟู) และสารสกัดธรรมชาตินานาพืชพรรณรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ออกฤทธิ์รวดเร็ว ฉับไว ช่วยสลาย ดึง ดัก จับสิ่งสกปรก เครื่องสำอางความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-เป็นสบู่กลีเชอรีนคุณภาพสูง ใช้กระบวนการผลิตด้วยไขมันจากพืช เน้นความอ่อนโยนต่อผิว ให้ความชุ่มชื้นด้วยวิตามินอีธรรมชาติ
-ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่ทิ้งคราบสกปรกให้ติดค้างรูขุมขน ไม่ก่อการอุดตัน ไม่ทำให้ผิวบาง
นอกจากนั้นยังช่วย ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ผื่นคันและกลิ่นกาย สมานผิวอักเสบ ลดความมัน กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น รักษาความยืดหยุ่นของผิว ไม่แห้งตึง




เนื้อฟองสบู่
เนื้อละเอียดคล้ายๆวิปโฟมค่ะ ที่ฟางค่อนข้างชอบเพราะเนื้อค่อนข้างนุ่ม กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ รวมๆแล้วถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ทำสบู่ออกมาได้ดีค่ะ



วิธีใช้
เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่ดี ลูบไล้สบู่ให้เกิดฟองละเอียดหนานุ่ม ฟอกลงบนผิวหน้า นวดเบาๆ 30-60 วินาที (ไม่ต้องฟอกค้างทิ้งไว้) แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น
.ผิวบอบบางแพ้ง่าย แพ้สารเคมี มีสิวทุกประเภท : นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า 20-30 วินาที (ไม่ต้องฟอกทิ้งไว้)
.ล้าง 2 รอบ สะอาดล้ำลึก (ใช้ตามความเหมาะสมกับสภาพผิว) หรือตามความมันมากน้อยของเครื่องสำอางที่ติดใบหน้า
.ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายมากถึงมากที่สุด แนะนำทดสอบการแพ้กับผิวในบางจุดก่อนการใช้



ความรู้สึกหลังใช้
ฟางทดลองใช้ตั้งแต่วันที่ 15/6/2560 จนถึงตอนนี้เกือบๆ20วันแล้วค่ะ ต้องบอกก่อนว่าสภาพผิวหน้าในระหว่า10วันนั้น ฟางใช้สบู่และครีมบำรุงตัวอื่นๆรวมกันด้วย ก็เลยได้ผลลัพท์ออกมาค่อนข้างน่าพอใจ ผิวดีขึ้น สิวและรอยสิวค่อยๆจางลงค่ะ ผิวหน้ากระจ่างใสค่อนข้างเห็นได้ชัด หลังล้างหน้าแล้วไม่ทำให้ผิวแห้ง สบู่กลิ่นหอมทำให้ผ่อนคลาย รวมๆถือว่าเป็นสบู่อีกตัวหนึ่งที่ฟางค่อนข้างชอบค่ะ







ยังไงวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

svan 26 ส.ค. 62 เวลา 13:51 น. 1

ชอบสบูู่ก้อนที่ทำมาจากธรรมชาติเหมือนกันเลยค่ะ เราว่ามันดี ไม่ค่อยปรุงแต่ง แล้วก็เห็นผลไวด้วย ตอนนี้เราก็มีลองใช้สบู่ก้อนซิตร้าโยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี่อยู่ ดีมาก ละลายช้า อาบแล้วผิวไม่แห้งด้วยนะคะ กลิ่นก็หอมมากๆค่ะ

0