Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลาก่อนส้นเท้าแตก!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ออกตัวก่อนเลยว่า รีวิวครั้งแรก แต่ตั้งใจมากๆๆๆๆ เพราะทุกคนต้องได้รู้ เรื่องต้องถึงหูครูอังคณาค่ะ 555555

อะเรื่องมันก็มีอยู่ว่า ก็แค่เท้าแตกอะแต่ถ้าแตกธรรมดาก็ไม่เป็นไร แต่นี่คือแตกเป็นเสี่ยงๆ แตกเป็นแผ่นๆ แตกตามฤดู ยิ่งหน้าหนาวก็แค่มากเป็นพิเศษ ถ้าคิดไม่ออกนึกภาพตามนะคะ ประมาณถ้าไปดูหมอดูเท้าเส้นชีวิตก็คงจะเปลี่ยนตลอดอะค่ะ เพราะมันเพิ่มทุกวันทุกเวลา

sadแล้วเราเป็นมานานมากค่ะ ซึ่งมันส่งผลกับชีวิตเรามากโดยเฉพาะการเป็นเด็กสาววัยแรกแย้ม มันทำให้เราขาดความมั่นใจ อย่างเรื่องการเลือกรองเท้า ก็ต้องเลือกรองเท้าหุ้มส้นทุกครั้ง ต้องใส่ถุงเท้าตลอดเวลา แล้วยิ่งเวลาต้องถอดรองเท้าโชว์คนอื่น อย่างตอนไปไหว้พระแล้วนั่งพับเพียบข้างหน้าคนอื่น คือ แบบเท้าต้องจิกเข้าข้างใน เกร็งมาก แล้วสำคัญคือไม่ได้ช่วยไร ถามสิเหนื่อยมั้ย (ตอบเลยเหนื่อยค่ะ)  

enlightenedอ้อที่สำคัญ ถ้าช่วงไหนแตกมากๆ คือ ช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดเพราะมันจะเกี่ยวนั้นนี่ง่ายมากๆ โดยเฉพาะผ้าห่ม ฮือๆ กว่าจะนอนได้คือเจ็บก่อนอะ แล้วคิดดูนะคะ ก็ไม่ใช่คนหน้าตาแย่ก็พอไปวัดไปวาได้ แต่ถ้าเห็นส้นเท้าแตกละเอียดขนาดนี้ก็นะ(คิดเอาเอง) จึงเกิดความคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างไหมละ!!!

บ่นเยอะไปหน่อยเพราะเจอมากับตัวอายมากค่ะ 5555 เลยหาวิธีมาสารพัด ขัดเท้าก็ไม่ช่วยอะไร มันก็กลับมาแตกอยู่ดี เอาเว้ย งั้นบำรุงแล้วกันหาอยู่นาน ก็ไปได้ตัวนี้มา Gardino Essential Trio Foot Cream ได้มาแบบงงๆ เพราะท่านแม่ซื้อให้ ><  ราคาประมาณ 169 บาท ปริมาณ 50 กรัม พอเทียบราคาตัวที่เคยลองแล้วก็พอกันนะ มันก็จะมาในรูปแบบหลอด พอบีบออกมาจะเป็นเนื้อครีม ข้น สีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นจะมีความเป็นกล้วยผสมมะพร้าว คือจะไม่ได้หอมแต่ไม่เหม็น ไม่ฉุน 

และช่วงเวลา ต่อจากนี้ไป ใครที่ยังไม่ได้กินข้าวหรือกำลังไปกินข้าวต้องทำใจไว้นะคะ เพราะ มันจะดูโหด ดูตรากตำหน่อยๆ แบบนึกว่านี่ออกรบมาหรอ แต่สาบานว่าไม่ใช่นะคะ นี่เด็กสาวแรกแย้มจริงๆ  

โชว์เท้าก่อนทากันเลยทีเดียว

จากนั้นก็เริ่มทา โดยเราทาครั้งแรกช่วงก่อนนอน แล้วใส่ถุงเท้า ตื่นเช้ามารู้สึกว่าเท้านุ่มขึ้นมากก(อันนี้ไม่เวอร์นะตกใจจริง)  เราใช้ประมาณ 3 วันติด ทาเช้า – เย็น (ก่อนนอน) เท้าเริ่มดูดีขึ้น รอยแตกดูเป็นมิตรกันมากขึ้น

เท้าวันที่ 3

ดูจิเท้าดูดีขึ้นเยอะเลย >< ไม่ต้องไปตบตีกับผ้าห่มบ่อยๆเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

 รูปวันที่ 5

 

ภาพครบ 1 อาทิตย์งามขึ้นมากค่ะ
 

และก็ทา จนมาถึงวันที่ 10

วันที่อะไรอะไรในชีวิตเราดีขึ้น >< เพราะว่า เราดูมั่นใจขึ้น ชั้น!จะนั้งตรงไหนก็ได้ จะไม่ใส่ถุงเท้า ก็ได้ ! รู้สึกสวยไปถึงหน้าตา 5555 เอาจริง คือมันอาจจะยังมีรอย อันนี้ก็ต้องเข้าใจนะ คือมันเป็นมาทั้งชีวิต แต่ 10 วันมันดีขึ้นขนาดนี้ เราก็คิดว่าถ้าใช้ไปสักพัก มันคงทำให้เรากลับมาเหมือนเดิมได้แน่ๆ 

แท่นแท๊นนนน  (เท้าดีขึ้นมากจริงๆ รอยแตกเริ่มจางลง)

เท้าชั้นค่ะคุณณณณณ สวยขึ้นมั้ย!! ตื่นเต้นมาก เลยเอามารีวิวก่อนแต่ถ้าหายดี จะมาบอกทุกคนแน่นอน

ขอแนะนำ เคล็ดลับอย่างนึงนะคะ

ก่อนทา แช่น้ำอุ่น ขัดหนังที่ตายออกก่อน และหลังทาครีมใส่ถุงเท้านอนทั้งคืน จะทำให้หายไวมากกกก

ต่อจากนี้สาวๆหนุ่มๆที่เท้าแตกก็หมดกังวลได้เลย ขนาดเราเท้าแตกทั้งเท้า น่าเกลียดมาก มาตั้งหลายปี ทาอะไรก็ไม่ค่อยหาย ยังดีขึ้นมากๆเลย

 

มาให้คะแนนครีมทาเท้า ของ  Gardino Essential Trio Food Cream

ราคาความคุ้มค่า : เราให้ 7.5/10 ถ้าเทียบกับแบรนอื่น ปริมาณมันเยอะอยู่นะ ราคาก็เลยจัดว่ากลางๆ

การซึมลงผิว/ความเหนียวเหนอะหนะ : 8 /10  ครีมไม่ซึมเร็ว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาก  

กลิ่น : 7 /10 ส่วนตัวเราไม่ชอบกินกล้วย เลยไม่ชอบกลิ่นเท่าไหร่ 555

ลดรอยแตก ที่ส้นเท้า : 8.5/10 สำหรับเรามันโอเคมากดูจากรูปเท้า

ความนุ่ม: เอาไปเลย 10 เพราะเท้านุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย

แสดงความคิดเห็น

>