Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว>>Toner ถูกและดี ใช้ดีไม่มีแอลกอฮอล์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเด็กดีทุกคน^^ 
วันนี้เรามีตัวช่วยเช็ดและเคลียร์ผิวหน้าก่อนการบำรุงมาฝากจ้าา...

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่าทำไมต้องเช็ดซ้ำอีกรอบก่อนการบำรุง สาวๆที่แต่งหน้าทุกวัน หรือเด็กๆที่ผิวหน้ามัน เจอฝุ่นควันมลภาวะมาทั้งวัน การล้างหน้า ทำความสะอาด ด้วยโฟม หรือคลีนซิ่งบางทีอาจไม่เพียงพอ เพราะฝุ่นควัน และคราบเครื่องสำอางบางตัวยังคงติดค้างในรูขุมขน หากเราบำรุงผิวเลยโดยที่สิ่งสกปรกยังคงหลงเหลืออยู่บนหน้า ผลที่ตามมา...
1. สารบำรุงทำงานได้ไม่เต็มที่ อาจใช้ครีมแล้วไม่เห็นผล หรือเห็นผลช้า
2. ผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใส เพราะสิ่งสกปรกตกค้างสะสม
3. สิวอุดตัน ถามหา ปล่อยนานไปอาจกลายเป็นสิวอักเสบ ผิวไม่เรียบเนียน

จะเห็นว่าผิวหน้าบางคนดูใสจัง คือไม่ต้องขาวก็ได้ แต่ผิวดูดี ดูสุขภาพดี เปล่งปลัง ยอมรับว่าเรื่องกรรมพันธ์ก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่เราก็ต้องหาตัวช่วยอื่นๆด้วย อย่าท้อกับโชคชะตา ไม่งั้นเค้าคงไม่คิดค้นผบิตภัณฑ์บำรุงและเครื่องสำอางมาเป็นตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราหรอกค่ะ Fighto!!

มาเข้าเรื่อง Toner...
การใช้โทนเนอร์เป็นการรีเช็คว่าผิวหน้าเราสะอาดดีแล้วหรือยังโดยสังเกตจากคราบสกปรก รอยดำบนสำลีที่มีโทนเนอร์เช็ดผิวหน้า เช็ดอย่างเบามือ และเช็ดซ้ำจนกว่าแผ่นสำลีจะไม่เหลือคราบดำสกปรก
แล้วจะดีแค่ไหนหากโทเนอร์ เป็นทั้งตัวเช็ดทำความสะอาดผิวแถมบำรุงไปในตัว ไม่มีแอลกอฮอล์ให้ผิวเสียแห้งกร้าน 

วันนี้เรามีโทนเนอร์ที่สุดแสนจะถูกและดี ตามที่เกริ่นมาข้างต้น แถมยังเป็นแบรนด์ไทยที่มีมายาวนานตั้งแต่รุ่นแม่อีกด้วย ที่ได้ลองใช้เพราะว่าคุณแม่แนะนำเลยจ้า มาดูกันจะเป็นตัวไหน
KA Refresh Toner สูตร Whitening ได้มาในราคา 99 บาท ขนาด 85 มล. เค้ามีไซส์ใหญ่ด้วย แต่เราเพิ่งลองซื้อมาใช้ เลยลองขวดเล็ก บังเอิญใช้ดีเลยมารีวิวต่อ อ้อเราซื้อจากเว็ปไซต์ออนไลน์ของแบรนด์น๊าา ร้านหรือห้างตามต่างจังหวัดน่าจะถูกกว่า เพราะแม่เราซื้อใช้ประจำ แล้วเค้าก็มีตั้ง 3 สูตร หากใครสนใจลองไปหาข้อมูลกันดู
รูปภาพจาก: http://www.ladyissue.com/77549#prettyPhoto เค้ามีรีวิวแต่ละสูตรให้ดูด้วย

สำหรับสูตร Whitening ที่เราใช้ เพราะผิวเราค่อนข้างหมองคล้ำ ไม่สดใสเลยเลือกสูตรนี้ เพราะเค้าเคลมว่า...
White Natural Extract: ช่วยให้ผิวหน้าเปล่งประกาย กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ไม่หมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ (อ่านมาจากหลังขวด55555) ชอบตรงเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินี่แหละค่ะ
พร้อม Brightening & Astringent: มื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้นจนสังเกตได้ 

มาดูหน้าตาเป็นไง...
ก็จะเป็นน้ำใสๆ เหมือนน้ำเปล่า ไม่หนืด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ชอบอีกอย่างคือเค้าบอกว่า "ไม่มีแอลกอฮอล์"
ก็ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์เลยนะ ไม่แสบหน้า หลังเช็ดผิวไม่หยาบกร้าน ไม่มีความรู้สึกเย็นวูบแบที่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์เลย ดีอ่า^^ ใช้เช็ดหลังจากอาบน้ำ ล้างหน้าเสร็จ ใช้สำลีเช็ดประมาณ 2 แผ่น ก็ไม่มีคราบสิ่งสกปรกละ ใช้ต่อเนื่องปรมาณอาทิตย์นึง จะเริ่มรู้สึกว่าผิวหน้าดูดีขึ้นนะ ดูใสๆ สุขภาพดี
สำหรับใครที่ใช้โทเนอร์เป็นประจำอยู่แล้ว อยากเปลี่ยนเราแนะนำลอง KA ดูค่ะ ส่วนใครที่ไม่เคยใช้ แล้วเจอปัญหาแบบที่เราเล่า ก็ไปลองซะ เค้ามีให้เลือกตั้ง 3 สูตร ตามความต้องการและสภาพผิวเราเลย ใช้แล้วเป็นไงมาแชร์ให้ฟังบ้างนะคะ ถูกและดีแบบนี้ ควรค่าแก้การเสียตังค์จ้าา^^

แสดงความคิดเห็น

>