Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดโพสต์!!! หลังจากที่อ่านแฟรี่เทลตอนสุดท้ายไปแล้ว รู้สึกอย่างไรกันบ้าง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

          ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องแฟรี่เทล หรือเป็นขาจรการ์ตูนญี่ปุ่นก็ตาม น่าจะรู้ว่าฮิโระ มาชิม่า ซึ่งเป็นผู้เขียนการ์ตูนเรื่องดังกล่าว จะวางมือจากการเขียนการ์ตูนเรื่องนี้แล้ว และตอนสุดท้ายของแฟรี่เทล ก็พึ่งออกมาได้สักพักใหญ่เหมือนกัน ถือว่าเป็นการปิดฉากเรื่องราวของเหล่าภูติอย่างสมบูรณ์ ตามความตั้งใจของอาจารย์ฮิโระเอง

          ทุกคนน่าจะได้อ่านตอนสุดท้ายของแฟรี่เทลแล้ว รวมถึงตัวผมเองด้วย พออ่านจบก็รู้สึก เฮ้ย! มันยังไม่ใช่ ไม่น่าจะจบแบบนี้ เหมือนมันยังมีอะไรอีกเยอะแยะมากมายในการ์ตูนเรื่องนี้ มันน่าจะไปต่อได้สิ ไม่น่าจะจบแบบนี้นะถ้ามองในแง่ของการปิดเรื่อง ก็ถือว่าจบอย่างมีความสุข ตัวละครทุกตัวแฮปปี้เอนดิ้ง แต่คนอ่านอย่างเราที่เป็นแฟนการ์ตูน ดันสุขไม่สุดนะสิ แถมหัวร้อนอีกต่างหาก โดยเฉพาะประเด็นของลูซี่กับอควาเรียสที่ปูทางมาอย่างดิบดี คนอ่านก็คิดไปเรื่อยว่าคงได้เจอกัน ที่ไหนได้หายเงียบ ไหนจะเรื่องของเอลซ่ากับเจราลที่แมร่ง!ไม่สมหวังกัน แต่อันนี้อาจจะพอเข้าใจได้บ้างนะ เรื่องไอลีนก็ทำไมตายง่ายจัง นั่นคือผู้ให้กำเนิดดราก้อนสเลเยอร์นะ แล้วก็เรื่องการแบ่งบทบาทของตัวละครภายในเรื่องด้วย มิร่าเจนนี่อยู่ระดับ S ไม่ใช่เหรอ? ทำไมบทบาทไม่เด่นเลย ดูไปดูมานึกว่าตัวประกอบ กิลดาซก็เหมือนกัน อยากมาก็มา อยากไปก็ไป เออ!เอาสิ แค่นี้พอเนอะ 555
          เอาหละ! ไหน ๆ การ์ตูนเรื่องนี้ก็จบลงไปแล้ว สำหรับผมก็รับได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เขียนต่อ หรือไม่ก็เขียนแยกก็ได้ แต่มันคงไม่เป็นจริงหรอก ตื่น ๆ ดังนั้นกระทู้นี้จะเป็นกระทู้สุดท้ายที่ผมจะพูดถึงเรื่องแฟรี่เทล เลยอยากเปิดโพสต์ให้เพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ หรือใครก็ตามแต่ที่ตามอ่านแฟรี่เทลมาจนถึงตอนสุดท้ายของเรื่อง เข้ามาพูดคุยกันว่ารู้สึกอย่างไร หลังจากที่อ่านตอนจบของแฟรี่เทลไปแล้ว จัดหนักจัดเต็มกันไปเลยครับ
 

เครดิตรูปภาพ : http://www.oremanga.com/Fairy+Tail+ตอนที่+545-30046-1-1.html

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ira-kk 5 ส.ค. 60 เวลา 18:03 น. 3

จบแบบรู้สึกว่ามันไม่สุดนะสำหรับเรา แต่ถามว่ายังชอบอยู่มั้ยก็ยังคงชอบอยู่อะค่ะ แม้หลังๆจะพลังมิตรภาพมาเต็มๆเหนี่ยวจนเอียนกันไปบ้าง เฟลสุดคือคู่นาลูหวังไว้มากกว่านี้อะฮือ...

0
zazitar 5 ส.ค. 60 เวลา 21:20 น. 4

มันเหมือนจบไม่สุดอ่ะ555 แบบคู่นาลูยังไม่ได้กันเลยทั้งๆที่ดูน่าจะได้กัน แล้วที่แบบหวังที่สุดคือลูซี่หากุญแจอควาเรียสเจอ แต่ดันไม่เจอนี่สิ TT คือมันค้างคาหลายๆอย่างอะค่ะ สุดท้าย #อยากวอนอาจารย์ฮิโระทำภาคพิเศษมากค่ะ

0
0812802730 24 ต.ค. 60 เวลา 11:37 น. 5

ไม่สุดอ่ะ เหมือนมันไม่ควรเป็นตอนจบเเบบนี้นะ คือ เซเรฟตาย ทุกอย่างจบหรอ? ไม่เอาอ่ะ

0