Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถึงคนที่โดนแบนและแบนเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาแชร์ประการณ์การโดนเพื่อนแบน  อยากให้คนที่โดนเพื่อนแบนและแบนเพื่อนเก็บไว้เป็นที่อุทาหรณ์สอนใจค่ะ

งั้นเริ่ม!!
 เราเคยเป็นคนที่โดนเพื่อนแบนค่ะตั้งแต่มอต้น เราเป็นคนที่เป็นตัวของตัวเองไม่ชอบตามใคร. ชอบร้องเพลง  ชอบทำอะไรแปลกๆจากคนอื่นเขาแต่สำหรับเราเราว่าไม่แปลกนะ คนอื่นเค้าคิดว่าเราแปลกทำไมอันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ55555. ด้วยความที่เราเป็นคนแบบนี้ล่ะค่ะทำให้เราไม่มีเพื่อน  เราพยายามที่จะเล่นกับเพื่อน แต่เหมือนเพื่อนเค้าไม่ยอมรับในตัวเรา
ตอนแรกที่เกิดเรื่องนี้ เราก็รู้สึกเฉยๆนะแต่พอไปๆมันลามไม่ทั่วห้องได้ไงไม่รู้ เพื่อนๆพากันมองเราแปลกๆเหมือนเราเป็นตัวประหลาด เรารู้สึกตัวอีกทีก็ไม่มีกลุ่มทำงานทุกครั้ง  เราเก็บมันเอามาคิดมากจนเราร้องไห้ต้องไปพบจิตแพทย์.  เรามาปรึกษาแม่อีกทีว่าเราจะเอายังไงกับเรื่องนี้ดี แม่เราบอกว่า"ให้แม่ไปลุยที่ห้องเรียนเลยมั้ยลูก จะได้รู้เรื่องกันไปเลย"  เราบอกกับแม่ว่า "อย่าเลยแม่ อย่าให้มันเป็นเรื่องใหญ่เลย"      เราเลยเปิดใจถามเพื่อนทีละคนเลยว่าทำไมถึงไม่ชอบเรา   เพื่อนบางคนก็บอกว่าเราแปลกๆบ้าง  เราใจร้อนบ้าง  เราหน้าดุบ้าง  นู้นนี้สารพัด. ทำให้เราไม่สามารถปรับเข้าไปกับเขาได้เลยเพราะแต่ละคนมันคิดไม่เหมือนกัน 

อยากจะบอกกับคนที่โดนแบนว่า "บางทีตัวเราไม่ได้ผิด แต่เพื่อนไม่เข้าใจในตัวเรามากกว่า"  คนที่รู้ว่ากำลังแบนเพื่อนอยู่ อย่าไปแบนเขาเลยค่ะบางทีเขาอาจจะเป็นบุคลิกแบบนั้นก็ได้ซึ่งอาจจะเป็นบุคลิกที่เราไม่ชอบ. ถ้าไม่ชอบเขาก็อยู่เฉยๆเถอะค่ะ

ขอบคุณเว็บdek-d มากค่ะที่ทำให้หนูมีพื้นที่ระบาย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น