Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนพิเศษที่ไหนดี? จะต่อม.4

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือเราเป็นคนอ่อนคณิตมากแต่เราได้วิทย์ค่ะ ลองทำความเข้าใจหลายๆรอบแล้วก็ไม่เข้าใจให้เพื่อนสอนใหม่ก็พอเข้าใจบ้างเล็กน้อยแต่พอเข้าห้องสอบลืมหมดคะ ทั้งสูตรวิธีหาการคำนวน ตอนนี้อยู่ม.3 หนักใจมาก จะเรียนพิเศษที่ไหนดีคะ (ดันมาอยากเป็นหมอด้วยนี้และคะมันคืออาชีพที่เราอยากทำมาก) เราอยากเข้าเตรียมอุดมน้อมเกล้า แต่เราอ่อนคณิตมากไม่รู้ว่าจะสอบติดรึเปล่า 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

AeroCool 24 ส.ค. 60 เวลา 18:42 น. 3

ปัญหาเดียวกับพี่เลย เลขนี่คะแนนสูงสุดในชีวิตที่เคยทำได้คือ 15 คะแนน ปกติเกรดต่ำเตี้ยมาก 1 ตลอด แต่อยากเป็นสัตวแพทย์ พอม.ปลาย เลือกสายวิทย์ - คณิต เจอเลข ไป 4 ตัว ตาย มาตายอีกวิชาคือ ฟิสิกส์ นั่งเรียนนีมีแต่ความว่างเปล่าอยู่ในหัว แต่เคมีกับชีวะ รอด ชีวะพอเข้าใจเพราะชอบ แต่เคมีพี่ไม่รู้เหมือนกันทำไม 555


ลองปรึกษาอาจารย์ดูเลยค่ะ ของพี่อาจารย์โฮมรูมเป็นคนสอนเลขเลยได้ติวกับแก พอเอาตัวรอดมาได้

ไม่งั้นลองให้เพื่อนที่สอนเป็น ลุยเลย ไม่ก็ครอบครัวที่ถนัดเลข แต่ถ้าไม่มีอีกก็คงต้องพึ่งหนังสือ หรือเรียนเสริม


แต่แนะนำเรียนเสริมดีกว่าเอาที่แบบส่วนตัวได้ก็จะดีมาก ให้อาจารย์เค้าสอนแบบเน้นไปเลย กลบจุดอ่อนให้เรา ถ้างบไม่ถึง ลองดูพวกอาจารย์สอนกลุ่มเล็กๆค่ะ ถ้างบไม่ไหวอีกพี่แนะนำที่ติวให้ไปลองดู ราคาสบายกระเป๋าและสอนดีอยู่


เลข the brain ความรู้สึกพี่คิดว่าที่นี่เจ๋งมากเลยนะ สอนปูพื้นให้แน่นมาก ลองดู ติดตรงไหน ไม่เข้าใจอะไร ปรีกษาพี่ๆเค้าได้เลยค่ะ


ฟิสิกส์ ถ้ามีปัญหาด้วย พี่แนะนำ แอพพลายด์ของ อ.เผ่า ที่นี่ก็เจ๋งอีกเหมือนกัน สอนที่เราควรจะรู้ให้รู้จริง ๆเรียบเรียงข้อมูลให้เข้าใจง่ายๆ พี่ว่าที่นี่เค้าจัดระบบการสอนได้ดีมากๆ ดูจากหลายๆคน ประสอบความสำเร็จในสายหมอกันเยอะพี่ก็หนึ่งในนั้น 55 แถมถ้าเรียนไม่ทันก็ไม่ต้องกลัวนะคะ ไม่รู้ตรงไหน นอกรอบสอบถามพี่ๆหรืออาจารย์เค้าได้เลย


เคมี ของอ.อุ๊ พี่คิดว่าอ.อุ๊ แกสอนช้ามากๆ แต่ถ้านับว่าละเอียด และแน่น แต่จำเป็นที่เราต้องใช้ คุ้มอยู่ค่ะ ถ้ากลัวช้าเกินไป ลงแบบโปรแกรม aurum เลย เร่งสปีดได้


ชีวะ ไบโอบีม ของพี่บีม ยังไงดี ตอนพี่เรียนพี่ไปเก็บพวกทริค อะไรต่างๆ เสริมกับความรู้ติดตัว ทำให้เรามีทริคในการจำ ได้อย่างง่ายๆ และไม่สับสน


อิ้ง ครูสมศรี พี่ว่าที่นี่เน้นไวยากรณ์ เพื่อสอบโดยเฉพาะ รับรองแน่นแน่นอน


น่าจะประมาณนี้คร่าวๆนะคะ ไงก็ขอให้เป็นคุณหมอให้ได้นะ ถึงจะคนละสายกับพี่ แต่ก็รักษาเหมือนกันเนอะ สู้ๆจ้า

1
Yit 18 พ.ค. 64 เวลา 11:04 น. 3-1

อันนี้คือเรียนสอบเข้าม4ทั้งหใดเลยหรอคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

Rosie_Love 30 ม.ค. 62 เวลา 22:13 น. 5

ลองดูในเว็บนี้ก็ได้นะคะ

ติวเตอร์สไตน์

เราเห็นเขามีติวเตอร์ทุกสาขาวิชาเลยค่ะ เป็นพี่ๆจากจุฬาฯก็เยอะ เราก็หาติวเตอร์จากที่นั่น ก็ได้พี่ติวเตอร์น่ารักมากๆเลย สอนดี ตรงต่อเวลา จ้าาา

0
Spare 15 1 ก.ย. 62 เวลา 13:24 น. 6

เลข มีอีกที่ของแอพพลายด์ฟิสิกส์ นอกจากฟิสิกส์ แกท ความถนัดแพทย์ เลขอีกวิชาที่สอนดีครับ

0