Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุน 2017

ตั้งกระทู้ใหม่
มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุน 2017
วันเสาร์ที่ 2 - จันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์
         บริษัท เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส จำกัด  มีความประสงค์จัดงาน”มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุน 2017” Thailand Property Best Buy EXPO 2017 (TbEX) ในวันที่ 2 – 4 ธันวาคม  2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์
           ด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจที่ชะลอตัวมา 2 – 3 ปี  ยอดขายอสังหาฯทั่วประเทศ ได้ชะลอตัวพร้อมกับแรงซ้ำเติมจากเศรษฐกิจภายนอกที่นักท่องเที่ยวต่างชาติลดลง กระทบโดยตรงกับยอดขายอสังหาฯ และการปล่อยเช่าอสังหาฯ ในต่างจังหวัด โดยเฉพาะจังหวัดท่องเที่ยว  ซึ่งปกติขายให้กับนักลงทุนเพื่อการอยู่พักผ่อน เพื่อการปล่อยเช่าให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งแบบระยะสั้น ระยะยาวและเป็นบ้านหลังที่สองสำหรับการพักผ่อน รวมทั้งกระทบต่ออสังหาฯ ที่ปล่อยเช่าให้กับคนทำงานที่ย้ายถิ่นฐานจากเดิมมาเพื่อทำงานในแหล่งท่องเที่ยว          
            ผู้จัดงานเล็งเห็นว่า อสังหาฯ ในเมืองท่องเที่ยวและเศรษฐกิจพิเศษ ยังน่าลงทุน และยังมีอนาคตที่ดี อีกทั้งราคายังสามารถขยับสูงขึ้นอีกในอนาคต  จึงตั้งใจยิ่งที่จะจัดงานนี้ขึ้นเพื่อเป็นตัวกลางในการเชื่อมเจ้าของโครงการที่ยังขายอยู่ จากทั่วประเทศ  โดยขอให้ทำ Promotion จัด Package การขายพร้อม Guarantee ผลตอบแทนสูงสุด 6-8 % ในช่วง 1-3 ปี ตามความเหมาะสม อันเป็นการแก้ปัญหาให้กับผู้ซื้อที่ยังไม่เข้าใจในพื้นที่ ช่วยผู้ซื้อที่ไม่มีเวลาบริหารผู้เช่าในต่างจังหวัดต่างพื้นที่ แต่มองเห็นโอกาสการลงทุนและหรือต้องการซื้อไว้พักผ่อนในอนาคตเพื่อการพักผ่อน และเร่งการตัดสินใจซื้อ นอกเหนือจากช่วยผู้ขายได้มีแหล่งทุนและมีรายได้จากการจำหน่ายทรัพย์และรายได้จาการบริหารค่าเช่า
แนวทางการจัดงาน
           ทางผู้จัดงานจะรวบรวมโครงการอสังหาฯ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ พื้นที่จัดแสดงสินค้า 1,875  ตรม. ในวันที่ 2 – 4 ธันวาคม 2560 โดยในงานจะมีงานสัมมนา “ฟรี” พร้อมกิจกรรมสันทนาการ/แคมเปญ และที่สำคัญกิจกรรมการประมูลทรัพย์ราคาพิเศษหลายโครงการ
 
สนใจเพิ่มเติมคลิก: http://www.trebs.ac.th/Thai/SUMMARY/index.php?p=expo-real_estate.php
ติดต่อโทร: 02.295.2294
FB: http://bit.ly/2urBiAQ

แสดงความคิดเห็น

>