Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรือนคเณศ เฮิร์บ สปาแอคเน่ สมุนไพรพอกหน้า สูตรลดสิว ลดรอยด่างดำ [รีวิว]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทักทายค๊า า วันนี้มารีวิวสมุนไพรพอกหน้ากันบ้างน้า มีหลายตัวเหมือนกันค่ะแต่ว่าจะทยอยมารีวิวทีละตัวเท่าที่จะมีเวลาว่าง สำหรับนี้เป็นของแบรนด์เรือนคเณศนะคะ ใครที่อ่านรีวิวของเรากระทู้ก่อนนี้จะเห็นว่าเราบอกว่าเราได้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มาเยอะเลย (หมดเงินก็เยอะตาม 555+) ตัวนี้ชื่อว่าเรือนคเณศ เฮิร์บ สปาแอคเน่ [Ruen Ganesh Herb Spa] สูตรลดสิวค่ะ 

ลักษณะของแพ็กเก็ตจิ้งเป็นอย่างไร ? 
สีชมพู ๆ เข้มหน่อยนะคะ (ดูภาพด้านล่าง - ด้านบนประกอบนะ) โดนในชั้นแรกนั้นจะมีกระดาษหุ้มไว้ก่อน มีโลโก้แบรนด์สีทอง ๆ น่าจะภาพดอกชบาแปะไว้อย่างสวยงาม พร้อมเขียนบอกสูตรของสมุนไพรพอกหน้าตัวนี้  

ด้านข้างจะเขียนสรรพคุณเอาไว้อย่างชัดเจน (ภาพด้านล่าง) นะคะ โดยสมุนไพรพอกหน้าเรือนคเณศ เฮิร์บ สปา แอคเน่ ตัวนี้เป็นสมุนไพรแท้ ๆ จากธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย สร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวหนังมีสุขภาพดี มีสารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดสิว ลดริ้วรอยแห่งวัย ปรับสภาพผิวให้ขาวใส แถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อีกด้วย  

วิธีใช้สมุนไพรพอกหน้าตัวนี้ง่ายมาก ๆ เหมือนกับการพอกหน้าทั่วไป คือ ใช้หลังจากล้างหน้า เอามาผสมน้ำน้อย ๆ ขัดหน้าเบา ๆ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลยค่ะ ตัวนี้เก็บให้พ้นแสงแดดนะคะเดี๋ยวจะเสียง่ายหากโดนความร้อน 

ด้านล่างของแพ็คเก็ตมีวันที่ผลิต วันเดือนปีหมดอายุ ราคา ระบุไว้อย่างชัดเจน เพื่อที่ให้เราได้ใช้ก่อนที่มันจะหมดอายุ 

ดูโดยรอบภายนอกกันหมดแล้ว มาเเกะกระดาษออกกันดีกว่าค่ะ แล้วจะเห็นแพ็คเก็ตอีกชั้น เป็นกระปุกบรรจุเนื้อแป้งสมุนไพรเอาไว้ 

ก็ยังคงความเป็นสีชมพูใส ๆ เหมือนเดิม ด้านบนฝากระปกมีลวดลายดอกไม้ สวยงามค่ะ  กระปุกเล็ก ๆ ขนาดพกพาง่าย ๆ 

น้ำหนักสุทธิ 40 กรัม ค่ะ ใช้ได้นานเลย เพราะเวลาเราใช้แต่ละครั้งก็ไม่ต้องเยอะประมาณ 2 ช้อนชา ก็พอแล้วนะคะ 

มาเปิดฝากันค่ะ 

มีพลาสติกฟอยปิดอีกชั้นหนึ่ง เวลาจะใช้เราก็ดึงออกเบา ๆ เปิดแค่ด้านเดียวก็พอไม่ต้องเปิดหมดก็ได้ จะได้ปิดกลับไปเหมือนเดิมง่าย ๆ ค่ะ 

เปิดออกมาแล้วจะเห็นเนื้อแป้งพอกหน้าชัดเจนมาก สีน้ำตาลอ่อน ๆ มีกลิ่นขมิ้นลอยมา เพราะนี่เป็นสํตรขมิ้นนะคะ เนื้อมีความละเอียด นุ่มมาก 

เราตักเนื้อสมุนไพรพอกหน้าขัดหน้าเรือนคเณศ เฮิร์บ สปา แอคเน่ ตัวนี้ออกมาวางบนกระดาษขาวนะคะ จะได้เห็นชัด ๆ เลย มีความเป็นแป้งผงละเอียดจริง ๆ 

ดูเนื้อตอนอยู่ในกระปุกชัด ๆ น้ำหนักสุทธิ 40 กรัม เยอะมากเลยนะคะ ใช้ได้นาน เวลาใช้ตักแค่ประมาณ 1 - 2 ช้อนชาออกมาผสมกับน้ำเล็กน้อยพอให้มันหนืด ๆ แล้วเอามาขัดหน้าพอกหน้าเลยค่ะ 

เวลาที่เราผสมกับน้ำแล้วสีจะออกเป็นน้ำตาลเข้ม  คนให้เข้ากันจนหนืดได้ที่แล้วเอามาขัดหน้าประมาณ 3 - 5 นาที ขัดเบา ๆ แล้วล้างออกเลย หรือพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกก็ได้ค่ะ  เดี๋ยวจะเอาเนื้อแป้งที่ผสมเสร็จแล้วทาหลังมือให้ดูนะคะ ตามภาพข้างล่างนี้เลย 

มีความเข้มขนมากค่ะ แนะนำอย่าใส่น้ำเยอะเวลาผสมนะคะเพราะเดี๋ยวจะเข้ากันยาก ต่อไปเรามาลงหน้าจริง ๆ ให้ดูหน่อย ไหน ๆ วันนี้เราจะมาร์คหน้าอยู่แล้วก็เลยถือโอกาสมาทำรีวิวด้วยเลย 

เราพอกและขัดประมาณ 5 นาที พอกทิ้งไว้ 10 นาที ค่ะ อยากจะบอกว่าเวลาพอกหน้าแล้วต้องเจอตัวเองในกระจกมันเป็นอะไรที่น่ากลัวเหมือนกันนะคะ 555+ 

มาขัด ๆ พอก ๆ เสร็จแล้วก็ ล้างหน้ากันค่ะ 

ล้างออกง่าย ไม่ติดมือ ไม่ติดหน้า บางตัวจะล้างยากมากและทิ้งคราบเหลืองไว้บนหน้า แต่ตัวนี้สบายบรื๋อค่ะ ล้างแล้วรู้สึกสะอาด หน้าไม่มัน หน้าใสปิ้งกว่าเดิม  มันเหมาะนะสำหรับคนที่กำลังรีบ ๆ แต่อยากจะพอกหน้า ขัดหน้า ตัวนี้ใช้แค่ 3 - 5 นาที ขัดหน้าเบา ๆ ก็จบ ไม่ต้องทิ้งไว้ถึง 30 นาทีเหมือนเวลาพอกหน้าทั่วไปค่ะ

ถึงเวลาให้คะแนนกันแล้ว ตัวนี้เราให้ไปเลย 9.6 / 10 นะคะ ใช้แล้วหน้าสะอาดจริง ๆ รู้ถึงได้เลยล่ะ อีกอย่างราคาไม่แพงด้วย 1 กระปุก 40 กรัม ใช้ได้นานโข แต่อย่าลืมดูวันหมดอายุด้วยนะให้ใช้ก่อนมันจะหมดอายุด้วย ขอบคุณที่แวะเข้ามาติดตามนะคะ ยังมีอีกหลายตัวเลยที่อยากจะรีวิวเอาไว้ว่างก่อนจะแวะมานะ ขอบคุณค๊าาา บั๊ยบาย 


 

แสดงความคิดเห็น

>