Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรู้สึกที่พูดไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรารู้จักผู้หญิงอยุ่คนหนึ่ง ปกติเราเป็นคนถ้ารักใครจะรักตั้งแต่แรกเห็นเลย แต่คนนี้ครั้งแรกที่เห็นคือ อะไรวะ เสียงก็ดัง หน้าโทรม เชย โว้ะ? แรกๆนี่แทบตีกันเลยครับผม แต่แล้วคำว่า "เกลียดอะไรมักได้อย่างนั้น" มันก็เกิดขึ้นกับเรา มีเหตุหลายๆอย่าง มีสิ่งหลายๆสิ่ง ที่ทำให้เรากับเขาสนิทกันมากขึ้น ไปไหนด้วยกันบ่อยขึ้น ครั้งแรกที่ได้ไปด้วยกัน คือ เขาพูดเหมือนว่า ไม่แอ๊บ ไม่เฟค เป็นตัวของเขาเลย ทำให้เรารุ้ว่า เอ้อ จริงๆเขาก็น่ารักนะ มองดีๆก็สวย มารยาทก็ดี คือดีเลยอะผู้หญิงคนนี้ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้รู้สึกอะไร ไปๆมาๆ เราคุยงานกันบ่อยเราก็จะกวนๆบ้างไม่ให้เขาเครียด กวนเขาจนเรารุ้สึกว่า ถ้าวันเนี้ยไม่ได้แหย่ ไม่ได้กวน เราจะซึม 55555 ชอบรอยยิ้มเขามาก เราเป็นทอมโรคจิตนะ ถ้านั่งใกล้ๆ เราชอบมองปลายจมูก แล้วประเด็นคือปลายจมูกสวยมาก 55555 และอีกอย่างที่ชอบคือ เวลาคุยกันต่างคนต่างสบตา เราชอบผู้หญิงแบบนี้นะ ดูจริงใจดี เรารอเวลาว่า ตอนนี้เรายังขอเงินพ่อแม่อยู่เลยอะ เราเปย์เขาไม่ได้ ตอนนี้คือเราพยายามรั้งไม่ให้ไปไหน
เราหวง 555555 เรารอเรามีงานทำ เราจะเลี้ยงแม่เรา และดูแลเขาไปด้วย ถามว่านานมั้ย กว่าจะมีงานทำ มันก็นาน แต่ถ้าเขารู้ว่าเรารู้สึกยังไง และถ้าเขาความรู้สึกเดียวกับเรา เราเชื่อว่าเขารอเราได้ ถามว่าตอนนี้อยากบอกกับเขามั้ยว่า เรารุ้สึกว่าชอบเขานะ รักเขาไปแล้ว แต่มันเป็นความรู้สึกที่พูดไม่ได้ เราจะรู้ได้ยังไงว่าเขารู้สึกกับเราแบบไหน? เราจะรู้ได้ยังไงว่าถ้าวันนึงเราลองหายไปเขาจะตามหาเราหรือเปล่า. #เราควรทำยังไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

..Symphonyy.. 25 ส.ค. 60 เวลา 18:00 น. 1

ตอนนี้ยังอยู่ด้วยกันหรือป่าวคะ ถ้าอยู่ด้วยกันอยู่น่าจะลองสังเกตเวลาเขาเล่นกับ ผช.คนอื่น แล้วสังเกตเวลาเขาเล่นกับเรา ถ้ามั่นใจว่าเขาชอบเราน่าจะลองบอกความรู้สึกดูนะคะ จะได้ไม่ต้องมาเก็บไว้เงียบ ๆ เหมือนเรา มันเจ็บปวดค่ะ

0