Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] 3 ไอเทมปกปิดชีวิตเศร้า รวม CC เจ๋งที่คุณต้องลอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



 

 
เรื่องของรอยแดง หรือรอยดำจากสิวเป็นเรื่องเศร้าที่แน่นอนเลยว่าต้องไม่มีใครชอบแน่ๆ
เพราะนอกจากมันจะมาทำให้ชีวิตของเราต้องวุ่นวายเพิ่มเติมจากการรักษา หรือแม้แต่ต้องเสียเงินเพิ่มเพื่อมากลบรอยเหล่านี้แล้วนั้น เผลอๆมันยังทำให้เราต้องหนักใจเพิ่มมากขึ้นตรงที่ -เจ้ารอยแดง รอยดำเหล่านี้เนี่ย ขยันขยายอาณาเขตกันเหลือเกิ๊น วันดีคืนดีก็ขยายไปเผื่อแผ่ส่วนอื่นๆบนใบหน้า จนทำให้เราต้องมานั่งปวดหัวและสติแตกมากยิ่งขึ้นไปอีก แถม-เจ้ารอยที่ว่าเนี่ย กว่าจะยอมถอยทัพกลับไปได้นี่ก็ยากเย็นแสนเข็นเสียเหลือเกิน อยู่ดี อยู่นาน อยู่ทนซะยิ่งกว่าอะไร ไล่ก็แล้ว รักษาดีๆก็แล้วก็ยังไม่ยอมไปอีก

สาวๆหลายๆคนเองถ้าเลือกได้เราก็ไม่ได้อยากให้-รอยที่ว่านี่มันมาขึ้นอยู่บนใบหน้าของเราหรอกใช่มั้ยล่ะ แต่ในเมื่อมันเลือกอะไรไม่ได้ เพราะมันเกิดขึ้นมาแล้ว ทางเดียวที่เราจะทำได้ในตอนนี้(และรวดเร็วที่สุดเลย) ก็คือการหาอะไรมาปกปิดมัน !

ซี่งตัวช่วยในการปกปิดของเรานั่นก็คือ CC และ BB นั่นเองค่า เราเอา bb,cc ที่ปกปิดดีมาฝาก ซึ่เราเลือกมาทั้ง Drugstore / Counter brand มาเลย จะได้มีตัวเลือกกันเยอะๆ มาหลายเรทราคาสำหรับใครที่งบสูงบ้าง งบไม่สูงมาบ้าง จะได้ใช้ของดี ของเป๊ะกัน
จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่า


 
1.Biore UV CC Milk
 
 
สำหรับคนที่ชอบหน้าเป็นธรรมชาติ มีความเนียนๆแต่ปกปิดสิวเราได้ เราขอแนะนำตัวนี้เลย Biore นั่นเองงงง  เป็น UV CC Milk ค่า ตัวนี้ก็ช่วยปรับสภาพสีผิวของเราให้สม่ำเสมอกัน เกลี่ยง่ายด้วย แถมเรื่องการปกปิดไม่ต้องพูดถึงจ้า ทาลงไปแล้วเหมือนไม่เคยมีรอยดำสิวมาก่อนเลย แถมข้อดีอีกอย่างคือตัวนี้มี SPF 50 PA+++ ด้วยค่า


 
2. la roche-posay uvidea xl bb cream spf50 pa+++

 
 
 
มาต่อตัวที่สองกับ LAROCHE-POSAY uvidea xl bb cream spf50 pa+++ ค่า บำรุงไปด้วย คือไม่ทำให้หน้าเราแห้งนะ ลุคออกกึ่งแมทกึ่งฉ่ำนะ เรื่องรอยต่างๆนี่ต้องยกให้เขาเลยค่ะ เพราะทาลงไปแค่ชั้นเดียวก็ลงไปเบลอรอยของเราให้จางลงไปแล้ว แต่ว่าไม่ได้ให้การปกปิดที่เนียนกริบขนาดนั้นแต่ก็ปกปิดได้ดีในระดับหนึ่งลยค่ะ ซึ่งเอาจริงๆเราว่าปกปิดะดับนี้ก็รอดแล้วนะ เนื้อครีมตัวนี้บางเบาจ้า ไม่หนักหน้าเลย เหมาะกับวันสบายๆที่ไม่ต้องการปกปิดขนาดหนัก แต่ยังปกปิดอยู่
 
 

 
3. SMOOTH E WHITE BABY FACE CC CREAM

 
 CC ตัวนี้ของสมูทอีถือว่าโอเคเลยค่า  SMOOTH E WHITE BABY FACE CC CREAM  โดยปกติแล้วมันจะบำรุงหน้าของเราไปในตัว CC ตัวนี้ไปขั้นกว่าค่ะ เพราะนอกจากจะปรับสภาพสีผิวเราให้เท่ากันแล้ว มันปิดรอยสิวรอยดำได้มิดด้วยและที่สำคัญคือมันรักษาสิวพวกรอยดำ รอยแดงไปด้วยระหว่างเราทา ให้รอยหายไป ทั้งปกปิด ทั้งรักษาในเวลาเดียวเลย  ตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ เหมาะสำหรับผิวบอบบางด้วยถ้าสาวๆคนไหนแพ้ง่ายก็ใช้เลยค่า
 
 
 
 
เห็นมั๊ยคะ ว่าการปกปิดรอยดำ รอยแดงสิวไม่ใช่เรื่องยากเลยยยยยยยยยย เพียงแค่เราใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง เท่านี้เราก็ได้หน้าที่เรียบเนียนแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นสาวๆอย่าให้เรื่องรอยดำมาทำให้เราหมดความมั่นใจแล้วก็หงุดหงิดใจกันเลยน้า


 

แสดงความคิดเห็น

>